PDA

View Full Version : BÍ KÍP ĐỂ INSTAGRAM CỦA BẠN TRỞ NÊN THU HÚT VÀ NHIỀU FOLLOW


tranvantuan1122
28-12-2016, 05:02 PM
BẬT BÍ BÍ KÍP ĐỂ INSTAGRAM CỦA BẠN TRỞ NÊN THU HÚT
Tìm hiểu thêm :

http://bloginstagramviet.blogspot.com/2016/12/lam-sao-e-tang-luong-followers-likes.html

http://top1instagram.blogspot.com/2016/12/lam-sao-e-tang-luong-followers-like-cho.html



Ra đời được hơn 6 năm , Instagram đã trở thành mạng chia sẻ hình ảnh lớn nhất trên thế giới hiện nay. Đây chính là nơi lý tưởng để những người yêu thích chụp ảnh khoe cũng như chia sẻ những hình ảnh độc đáo của mình cho cả thế giới. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để trở thành một hot Instagrammer, thì đây là một vài bí quyết giúp bạn tăng follow và like cho Instagram của mình một cách đơn giản .



CHỤP ẢNH SELFIE CŨNG CẦN QUY TẮC

Tất nhiên là bạn không thể thiếu những bức ảnh selfie trên Instagram rồi. Vậy nên, có một vài luật cơ bản sau mà bạn cần nhớ.

1. Hãy thật tự nhiên và vui vẻ. Chụp ảnh tự sướng bằng tay thuận với góc mặt đẹp nhất của bạn.

2. Không phải lúc nào cũng up ảnh selfie, thậm chí là thỉnh thoảng mới nên để chúng xuất hiện trên Instagram của mình. Nếu bạn vừa chụp một bức ảnh và bạn thấy mình xinh, hãy up lên Instagram nhưng tốt nhất là hãy đợi thêm khoảng vài ngày, thậm chí 1 hoặc 2 tuần để up lại một bức ảnh selfie khác. Đừng khiến mình trở nên nhàm chán.

3. Selfie chỉ nên được up khi bạn có một cái thực sự đẹp. Đúng thế, tại sao bạn có thể nghĩ rằng mình sẽ up một bức ảnh selfie nhoè nhoẹt, thiếu sáng?
file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image001.png
BACKGROUND THẬT COOL

Ngoài việc sắp xếp sao cho đẹp mắt về bố cục, màu sắc thì một phần không thể thiếu là background đẹp mắt. Một background sạch, đều màu và bằng phẳng sẽ giúp bức ảnh của bản trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng mọi mặt phẳng có sẵn trong nhà như sàn gỗ, giường, bàn gỗ lớn. Nếu không có những thứ trên thì bạn có thể trang bị những tấm vải lớn hoặc mua giấy màu khổ A0 về để làm nền cho những bức ảnh flat-lay của mình"

file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image002.jpg

Bên cạnh đó, những tấm hình outfit cũng cần những lựa chọn background kĩ lưỡng nhất. Thay vì chụp hình ở khu trung tâm mua sắm đông đúc chật chội với vô vàn thứ chuyển động lung tung phía sau thì hãy chọn cho mình một background đơn sắc, tối giản, không những làm bức ảnh của bạn trở nên cá tính hơn mà còn giúp người xem tập trung vào chủ thể bức hình là bạn.

BÍ QUYẾT "VÀNG" CHỈNH SỬA HÌNH ẢNH

Tùy vào mỗi loại ảnh và độ sáng tối mà áp dụng hợp lý bộ lọc Instagram tương ứng sẽ giúp hình ảnh trở nên đẹp một cách "nghệ thuật" hơn. Có thể bạn không biết nhưng màu sắc của ảnh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của người xem. Một bức ảnh với màu sắc lung linh, bắt mắt lúc nào cũng tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái và tất nhiên cũng nhận được nhiều like hơn so với những bức ảnh với màu sắc tăm tối, ưu buồn.
file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image003.png
Hiện nay Instagram cung cấp cho người dùng một số tính năng chỉnh sửa ảnh căn bản, nhưng đôi khi những tính năng này chưa đủ để cho tạo nên một bức hình ấn tượng. Phần lớn các bức ảnh đẹp trong các bài đăng tại Instagram hiện đều trải qua từ 1 đến 2 ứng dụng chỉnh sửa trên di động trước khi được đăng lên. Bạn có thể sử dụng một số ứng dụng chỉnh sửa như: VSCO Cam, Afterlight, Pomelo, Snapseed, InstaCollage…để làm quen với việc chỉnh sửa ảnh và từ đó giúp tăng follower trên Instagram hiệu quả.

ĐỪNG QUÊN NHỮNG HASHTAG LIÊN QUAN
file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image004.jpgTop các hashtag được sử dụng nhiều nhất trên ứng dụng Instagram
Với người dùng Instagram, hashtag là một phần không thể thiếu khi đăng bài hay tìm kiếm thông tin. Hashtag có thể hiểu như là một tag được sử dụng trong các bài blog hay trên website, và khi bạn nhấn vào một hashtag bất kỳ bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh liên quan đến hashtag đó hiển thị. Trên Instagram, hashtag là cách để bạn kết nối với những người dùng khác nhau.

Mục tiêu của bạn trên Instagram là sự tương tác của lượng khán giả hiện tại trong khi phải phát triển thêm số người follow sau đó. Đăng hình ảnh mới, thú vị, hấp dẫn sẽ đáp ứng yêu cầu đầu tiên nhưng để phát triển được thêm số người follow thì bạn cần phải tạo ra những hashtag trên bức ảnh của mình. Bởi lẽ nó sẽ làm cho mọi người dễ dàng tìm thấy hình ảnh của bạn khi tìm kiếm những cụm từ cụ thể. Từ đó bạn sẽ có nhiều khả năng để tiếp cận người dùng mới hơn.

ĐỪNG QUÊN CAPTION

Hãy nghĩ một bức ảnh Instagram của bạn là một chiếc bánh, và caption chính là phần chữ viết, phần trang trí lên chiếc bánh đó. Chúng khiến bức ảnh… có nghĩa và thú vị hơn. Chìa khóa ở đây là giữ caption ngắn gọn vừa phải, sử dụng một vài emoticon để chúng độc đáo, còn hashtag chỉ nên giữ khoảng 2-3 cái và tốt nhất là để chúng có phần châm biếm hài hước.

ẢNH ĐẠI DIỆN THẬT THU HÚT

file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image005.jpg

Ảnh đại diện tạo nên ấn tượng đầu tiên cho toàn bộ tài khoản của bạn. Vì thế hãy chọn một bức ảnh đơn giản, chuyên nghiệp và tránh các dòng chữ quá phức tạp.

ĐẶT BIO (TIỂU SỬ) NGẮN GỌN, DỄ HIỂU
file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image006.png
4-5 dòng là độ dài vừa phải cho một bio ấn tượng. Chỉ sử dụng Emoji khi thực sự cần thiết và nhớ thêm một câu gợi ý follow ở cuối.

ĐỪNG NÊN PRIVATE TÀI KHOẢN CỦA MÌNH
file:///C:\Users\Social68\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image007.png
Có vẻ kì quặc, bạn có nghĩ vậy không? Hơn nữa, người ta không muốn follow một ai mà họ phải request để được follow. Và hẳn là nếu bạn có những bức ảnh đẹp, bạn chẳng việc gì phải ngại cho người khác thấy cả.

ĐỪNG QUÊN TƯƠNG TÁC VỚI CÁC INSTAGRAMMER KHÁC

Khi có ai đó bạn không quen comment vào ảnh, hãy đảm bảo bạn trả lời lại họ một cách lịch sự. Điều này sẽ giúp follower cam kết với bạn dễ dàng hơn, đồng thời những người khác cũng cảm thấy thoải mái khi ‘nhảy vào’ nói chuyện với bạn.



Từ khóa: cách tăng follow, likes Instagram, tang like ínstagram, instagram followers, cong dong instagram viet, instagram followers, cong dong instagram viet, mua follow, mua followers, bán follow, bán followers, hướng dẫn follow

Nguồn:

http://bloginstagramviet.blogspot.com/

http://top1instagram.blogspot.com/