PDA

View Full Version : Phá thai nhi 13 tuần tuổi an toàn


tuyetdung
27-12-2016, 03:55 PM
phá thai nhi 13 tuần tuổi trở lên bắt buộc phảo được tiến hành ở một vài phòng khám chuyên khoa uy tín và đảm bảo chất lượng để hạn chế một số tai biến nguy hại có khả năng diễn ra ra . với những tình huống thai nhi no này cũng không thể sử dụng tiểu phẫu phá bào thai bằng các phác đồ nội khoa như những tình huống bầu bé nữa.

khá nhiều trường hợp thai phụ dù đã mang bào thai trên 13 tuần tuổi nhưng bởi vì một Nguyên nhân nào đó mà phải quyết định lựa chọn bỏ thai (http://phukhoadongphuong.com/bo-thai-va-cac-phuong-phap-bo-thai-an-toan-nhat.html) .
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/12/pha-thai-13-tuan-tuoi-2.jpg

Và với trường hợp bỏ thai 13 tuần tuổi thì việc lựa chọn địa chỉ tiến hành rất quan trọng để đảm bảo quá trình phá bào thai thực sự an toàn . Nơi mà phụ nữ có bầu lựa chọn càng uy tín, càng chất lượng bao nhiêu thì mức độ an toàn sẽ càng cao, phương hướng phá bào thai càng được đảm bảo hiệu nghiệm và an toàn tuyệt đối .

Hy vọng đối với những thông tin được tổng hợp và cung cấp ngay sau đây của một số bác sỹ chuyên khoa tại trung tâm y tế Đông Phương, bạn đọc sẽ có nhiều hơn một vài kiến thức có lợi về vấn đề bỏ thai 13 tuần đảm bảo an toàn .

thai 13 tuần tuổi có phá được không?

thai 13 tuần có phá được không? thai 13 tuần thì bé đã có sự tiến triển đáng kể như có khả năng nheo mắt, cau mày, nhăn mặt và đi giải , bé cũng có thể mút ngón tay cái của mình. Nhờ xung não mà cơ mặt trẻ có thể thể hiện một số hội chứng nét mặt. khi đi siêu âm thì có khả năng bắt gặp nhỏ đang mút ngón tay.

Một bước phát triển đáng kể của trẻ trong giai đoạn này đó là thai đã lớn lên đáng kể cả về kích thước lẫn các bộ phận bên trong. Trọng lượng cơ thể trẻ đã phát triển to bằng một quả táo. cơ thể của nhỏ lớn nhanh hơn phần đầu, thông qua siêu âm mẹ có thể thấy sự liên kết giữa đầu và cổ của bé . Cuối tuần 13, cánh tay nhỏ sẽ đạt được chiều dài cân đối với thân hình. Lông tơ mịn khởi đầu phát triển , phủ khắp thân thể . Gan bắt đầu hình thành mật, lá lách cũng hoạt động . Đôi bàn tay của bé đã linh hoạt và năng động hơn nhiều.

Như vậy bào thai 13 tuần tuổi, đã có sự tiến triển nhất quyết , đang tiếp tục tiến triển để hoàn thiện dần và đợi ngày chào đời. bởi đó, nếu không phải một vài trường hợp bắt buộc phải phá như bầu mắc phải dị tật, tiến triển kém hoặc có khả năng làm tác hại đến sức khỏe của người mẹ thì tốt nhất là bạn nên giữ gìn lại. Bất đắc dĩ phải phá thai 13 tuần tuổi thì cũng có khả năng phá được nhưng trong trường hợp phá nếu không lựa chọn được địa chỉ uy tín thì rất dễ xảy đến biến chứng như viêm , thủng dạ con , sót nhau sót em bé , thậm chí có thể gây ra dính buồng dạ con , tắc vòi trứng khiến phái yếu rất khó mang thai lại lần sau.

bỏ thai 13 tuần tuổi an toàn bằng phác đồ nào?

Việc nghiên cứu và lựa chọn biện pháp đình chỉ bào thai nghén có nhiệm vụ rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho bà bầu , đặc biệt là một số tình huống mang thai nhi lớn từ 13 tháng trở lên.

những trường hợp này cần phải hết sức cẩn trọng khi lựa chọnphuong phap pha thai an toan (http://phukhoadongphuong.com/cac-phuong-phap-pha-thai-an-toan-nhat.html) , nên căn cứ vào trong tình trạng cụ thể từng phụ nữ mang bầu như sức khỏe của mẹ cũng như bầu ….

đối với trường hợp bào thai 13 tuần tuổi, bầu đã khá lớn thì cách thức đình chỉ thai nhi nghén được yêu cầu áp dụng thường là giải pháp nong gắp thai .

Đây là một trong một vài giải pháp bỏ thai an toàn áp dụng cho các tình huống phá thai nhi 13 tuần đảm bảo an toàn . cách thức thông qua việc dùng dược phẩm và que nong để can thiệp vào cổ tử cung , sau đó tiến hành gắp thai nhi ra bên ngoài bằng bơm hút chân không cùng kẹp gắp.

tuy nhiên liệu trình này Không nên áp dụng cho một số tình huống tình trạng sức khỏe của phụ nữ mang thai không đủ điều kiện để thực hiện phá thai nhi như mắc phải nhiễm trùng , chứng bệnh phụ khoa hoặc hội chứng bệnh nội khoa cấp tính hay người có tiền sử dị ứng thuốc …..

Quy trình thực hiện phương thức phá thai nhi 13 tuần an toàn bằng nong gắp thai gồm các bước:

+ Bác sỹ yêu cầu cho uống dược phẩm Misoprostol và tiến hành theo dõi sức khỏe ở phòng chờ từ 4 – 6 giờ đồng hồ.

+ tiến hành siêu âm để khám và kết luận chính xác kích thước, tư thế tử cung cũng như vị trí em bé để tiến hành thực hiện sao cho hợp lý .

+ thực hiện gây mê hoặc tiến hành các hướng giảm đau để hạn chế cảm giác đau đớn tại phụ nữ mang thai trong quá trình tiến hành phẫu thuật phá thai nhi .

+ tiến hành vệ sinh sạch sẽ và sát vi trùng vùng kín để đảm bảo tiệt trùng cũng như đảm bảo không có thuận lợi nào để virus xâm nhập và gây nên nhiễm trùng bên trong "vùng kín" và tử cung .

+ thực hiện đặt van và mở cổ dạ con , gây nên tê tại cổ tử cung , dùng nong và kẹp để mở rộng tử cung .

+ tiến hành đưa một số thiết bị y tế đã được sát virus , vô trùng vào tử cung để thực hiện hút và gắp thai nhi ra ngoài dạ con .

hướng phá bào thai 13 tuần tuổi bằng nong gắp là một trong các biện pháp phá thai hiệu nghiệm , đem lại tỷ lệ thành công rất cao mà nhanh chóng , ít gây nên đau đớn cho phụ nữ mang bầu . Đồng thời phương hướng đảm bảo an toàn , ít dẫn đến tai biến hậu quả , không đe dọa quá nhiều đến sinh hoạt và đời sống của người nữ giới .
>>> Có thể bạn muốn biết thêm thông tin về: có thai 2 tháng phá được không (http://phukhoadongphuong.com/co-thai-2-thang-co-pha-duoc-khong-va-pha-thai-2-thang-bang-cach-nao.html)


tuy vậy , bởi vì phải can sử dụng đến thiết bị , dụng cụ can thiệp ngoại khoa cần liệu pháp ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến dạ con , dẫn tới một số ảnh hưởng nhất định và cần phải có thời kỳ để phục hồi .

do vậy mà trong trường hợp thực hiện phá bào thai to bào thai 13 tuần bằng phương thức nong gắp thai , bà bầu nên sang suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai nhi uy tín và đảm bảo chất lượng để ngừa những tai biến tổn hại có thể xảy ra cho bản thân.