PDA

View Full Version : Nếu mang 3 ngày 2 đêm tour du lịch tới Đà Nẵng bạn sẽ tới đâu


thuytb9078
27-12-2016, 03:07 PM
Nếu mang 3 ngày 2 đêm tour du lịch tới Đà Nẵng bạn sẽ tới đâu

nếu sở hữu 3 ngày hai đêm phươt đến Đà Nẵng bạn sẽ đến đâu và khiến cho gì? kinh nghiệm du lịch đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) ví như bạn vẫn còn thắc mắc sở hữu thắc mắc này thì hãy để mình gợi ý giúp bạn nhé

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/ba-na-hill-3_zpspdvox6ev.png

Dưới đây là lịch trình gợi ý cho 3 ngày hai đêm phươt Đà Nẵng tự túc

Ngày 1: Khởi hành đến Đà Nẵng. check in khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều bạn mang thể ra biển Mỹ Khê tắm biển và hưởng thụ không khí biển trong lành. Sau khi ăn tối, bạn có thể ghé thăm công viên châu Á và review đi thử vòng quay Mặt trời Sun Wheel với độ cao 115m. tại đây, bạn với thể thu vào tầm mắt 1 Đà Nẵng lung linh về đêm. đặc trưng, mang độ cao ấn tượng 115m, http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/ve-uss-universal-studio-singapore-tren-dao-sentosa/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/ve-uss-universal-studio-singapore-tren-dao-sentosa/) du khách hoàn toàn mang thể thưởng ngoạn Đà Nẵng có góc nhìn mới chưa từng được tour.

Ngày 2: Ngồi trên cabin cáp treo Bà Nà Hills lơ lửng giữa lưng chừng mây, nhìn xuống bạt ngàn núi rừng phía dưới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng, thác nước… rất hùng vĩ và ngoạn mục.

Ngày 3: Buổi sáng khách du lịch với thể dậy sớm để dạo biển ngắm bình minh, sau đấy tắm biển và về khách sạn ăn sáng. Trong ngày cuối tại Đà Nẵng bạn hãy vận chuyển nơi chợ Cồn hoặc chợ Hàn, thỏa sức mua sắm các món quà cho người thân. Đây là nơi bán những đặc sản Đà Nẵng có giá cả hợp lý và chất lượng. Sau lúc chọn tìm thỏa thích thì buổi trưa bạn mang thể ăn nhẹ và check out, khách sạn, kết thúc 1 kỳ nghỉ đầy thú vị.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/my-khe-1_zps5ojqhpan.png

Tham khảo thêm một số quán ăn ngon tại Đà Nẵng

Giá nhà sản xuất ăn uống tại Đà Nẵng không thay đổi nhiều so với ngày thường. đông đảo đa số quán ăn tại đây đều được niêm yết và quản lý giá chặt chẽ, bạn chỉ nên tham khảo giá trước lúc sắm là được. gợi ý cho bạn một số quán ăn ngon và uy tín tại Đà Nẵng như:

- Cháo vịt Thanh Nhàn: 384 Phan Châu Trinh, quán bán từ chiều tối, giá 15.000 – 20.000 đồng/tô.

Khuyến mãi hot:

có gói giảm giá hai,5 triệu đồng /khách, bạn sẽ được thu giãn những khuyến mại gồm:

– Miễn tổn phí dùng con đường hầm Holiday Beach

Nguồn: du lịch đà nẵng tự túc 3 ngày 2 đêm (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2016/12/neu-mang-3-ngay-2-em-tour-du-lich-toi.html)