PDA

View Full Version : Căn bệnh trĩ ngoại có tự khỏi được không


kiwi6868
26-12-2016, 12:04 PM
Bệnh lý trĩ ngoại có tự khỏi được không là câu hỏi của khá bệnh nhân và trong đó bạn Minh Tuấn, 21 tuổi, ở Hà Tĩnh nói rằng, mình nhận ra ra mình mắc căn bệnh trĩ phương án đây 2 tháng trong một lần đi kiểm tra bệnh lý. Mình cảm nhìn thấy rất ngại khi cần thổ lộ ra mình đang bị căn bệnh này do vậy mình cũng không đi tái kiểm tra lại sau lần kiểm tra đó và cũng chưa đủ tự tin để tới bệnh lý viện chữa. Mình không biết căn bệnh trĩ ngoại có tự khỏi được không? vì vậy mình đặt điều cần biết lên đây mong một vài bác sĩ chuyên khoa trả lời giúp mình.

Trả lời:

Bạn Minh Tuấn thân mến, bệnh lý trĩ đang là bệnh lý chiến tỉ lệ cao trong số người bệnh tới xét nghiệm tại phòng khám của chúng tôi. Nhưng hiện nay có khá cơ thể vẫn cảm nhìn thấy e dè bởi vì bệnh lý nằm ở chỗ nhạy cảm, không muốn đến phòng khám đa khoa để khám và điều trị nhưng bạn có biết nếu bệnh lý trĩ không được trị bệnh kip thời sẽ tạo nên những tác hại rất tác động hoặc không. Sẽ không có bệnh nào tự nhiên có và tự nhiên mất đi mà không phải bất kì cách trị bệnh nào cả. do vậy bệnh trĩ ngoại sẽ không thể tự khỏi nếu như bạn không chữa bệnh mà thậm chí bệnh sẽ hệ lụy có hại hơn. Nếu hiện tượng bệnh lý của bạn ở giai đoạn đầu thì dứt điểm bạn có nguy cơ chữa ngay tại nhà mà không nên tới căn bệnh viện. Bạn chỉ phải đến gặp chuyên gia chuyên khoa khám tình trang căn bệnh sau đó lấy thuốc theo đơn của chuyên gia và áp dụng những biện pháp chữa trị tại nhà. Bạn có thể bị dùng những phương pháp tại gia đình như sau :

Xem thêm:
https://tantrian.com/cay-chua-benh-tri
https://tantrian.com/cach-chua-benh-tri-ngoai-bang-rau-diep-ca
https://tantrian.com/cach-chua-benh-tri-ngoai-cho-ba-bau

- Chườm lạnh bằng đá : sử dụng đá bọc vào một cái khăn mềm ( chú ý vệ sinh sạch sẽ hậu môn trước khi chườm đá) chườm lạnh sẽ giúp bạn làm tê cảm giác đau nhức khó chịu ở bó trĩ nơi "cửa hậu". cần tuân thủ hằng ngày để giảm bớt tình trạng này.

- Xông hậu môn : có khá dài bài thuốc xông hậu môn, bạn có thể bị áp dụng lá rau diếp cá, rau mùi, hoa thiên lý, ngải cứu,… chọn một trong các loại lá trên để nấu sôi lên, để với bớt nóng sau đó sử dụng xông "cửa hậu" đến khi nước ấm lại thì sử dụng bã để đặp lên hậu môn. Sẽ giúp giảm đau, vệ sinh "cửa sau" rất hiệu nghiệm.

https://tantrian.com/uploads/bannerweb1.jpg

- Ẳn nhiều rau xanh và hoa quả nhằm bổ sung thêm vitamin và chất xơ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, việc đi đi cầu của bạn cũng nhẹ nhàng, bớt đau đớn hơn.

- Uống tương đối nước thường ngày, 1-2 lít nước sẽ giúp phân mềm ra.

- định kỳ hoạt động, tập thể dục nhẹ nhàng, không phải ngồi rất dài để thoát khỏi gây tổn hại lên vùng "lỗ khu".

Nếu hiện tượng căn bệnh của bạn ở thời điểm cao hơn bạn cần tới bệnh lý viện càng sớm càng tốt để được một vài chuyên gia kiểm tra và có phương án chữa phù hợp và công dụng nhất. bệnh lý trĩ ngoại để lâu sẽ khiến các bó trĩ lòi ra tương đối hơn có khả năng gây ra ung thư "cửa hậu", ung thư trực tràng,… vì thế bạn không phải tiếp tục lơ là.