PDA

View Full Version : Giải mã giấc mơ thấy giấy nhớ


dudoanketqua
25-12-2016, 10:01 PM
Trong cuộc sống bộn bề công việc ngập tràn, chúng ta có thể quên một số việc có ảnh hưởng tới chúng ta. Để phòng trừ khả năng quên đó thì chúng ta có giấy nhớ để nhắc nhở chúng ta không thể quên một số việc chhúng ta đã nhớ. Chúng có thể rất hữu ích cho những người lúc nào cũng công việc, và giá cả của chúng cũng rất phải chúng .

Khi bạn có những điều cần nhớ mà bạn chưa kịp nhớ thì nhờ chúng mà chúng ta có thể nhìn thấy những điều cần nhớ thường xuyên hơn. Chính vì thế nên có một số người có những giấc mơ thấy giấy nhớ thì giấc mơ đó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Chúng tôi mời bạn bớt chút thời gian tham khảo tại XSMN nhanh nhat (https://www.pinterest.com/kqxsmnnhanhnhat/) này nhé để cùng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa thú vị của giấc mơ này nhé.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/cd/6b/b3/cd6bb3b911a08adda60d16568e5bc04a.jpg

Giấc mơ thấy giấy nhớ

Những tệp giấy nhớ có rất nhiều màu sắc sặc sỡ, đa dạng chủng loại, khi bạn mơ thấy giấc mơ xuất hiện hình ảnh tệp giấy nhớ màu hồng thì đó là một giấc mơ chứng tỏ một điều rằng bạn là một người yêu đời luôn có niềm tin vào cuộc sống này cho dù nhiều khi cuộc sống rất ngang trái, thậm chí rất phũ với bạn, bạn hãy thật kiên nhẫn nhé.

Bạn mơ thấy tệp giấy nhớ màu vàng thì có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống hay công việc của bạn. Nếu khi bạn mơ thấy giấc mơ như thế này thì đó là một điều hết sức bình thường dành cho bạn, một giấc mơ dự báo cho bạn biết những dấu hiệu tốt lành dành cho sức khỏe của bạn, hãy tẩm bổ cho bạn, cho sức khỏe của bạn.

Khi bạn mơ thấy giấc mơ thấy bạn đi mua những tệp giấy nhớ thì giấc mơ này dự báo về tình hình tài chính của bạn đang rất ổn vì bạn có thể chủ động kiếm được những đồng tiền đó và bạn cũng chủ động tiêu những đồng tiền đó, bạn tiêu những đồng tiền của bạn một cách rất hợp lí, để những đồng tiền đó không bị mất giá trị đó.

Còn rất nhiều ý nghĩa của giấc mơ thấy giấy nhớ này nữa chờ bạn khám phá, hãy bớt chút thời gian để cùng chúng tôi tham khảo thêm tại XSMN (https://goo.gl/39kUGT) để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

https://lh3.googleusercontent.com/-LW5q1mzEY8w/V2qgTj5e9KI/AAAAAAAAAMQ/YWrBk9y5YF83Ekg2OQ1NiWi-9b9P03q1QCCo/s560/cau-dep2.jpg

Giải mã giấc mơ thấy giấy nhớ



Nếu bạn mơ thấy giấc mơ bạn làm rách những mẫu giấy nhớ như thế thì điều đó cho thấy bạn đã quên đi một số điều quan trọng dành cho công việc của bạn. Hãy thận trọng bạn nhé vì những công việc đó có thể cứu giúp cuộc sống bạn nhé.

Bạn mơ thấy giấy nhớ cũng có khi đem lại những may mắn hoặc cũng có khi đem lại những xui xẻo, để tăng thêm độ may mắn mời bạn tham khảo dãy số may mắn trong ngày là 25-47-14. Xem thêm tại kết quả xổ số miền nam hôm nay (http://www.scoop.it/t/ket-qua-xo-so-mien-nam-hom-nay) bạn nhé.