PDA

View Full Version : Cách bỏ thai đơn giản


tuyetdung
24-12-2016, 03:28 PM
phương pháp phá thai đơn giản, an toàn, không để lại biến chứng là điều mà tất cả phái nữ phụ nữ khi trót mang thai ngoài ý muốn mong mỏi. Dưới đây, các bác sĩ Đông Phương sẽ giới thiệu với chị em cách bỏ thai đảm bảo an toàn , đơn giản nhất.

liệu trình bỏ thai đảm bảo an toàn nhất

phác đồ phá thai bằng thuốc được coi là phương thức bỏ thai đảm bảo an toàn , đơn giản nhất. Đây là liệu pháp dùng thuốc chuyên dụng để làm sảy em bé tự nhiên, tranh thủ , ít đau đớn. phương hướng này an toàn nhất trong trường hợp sử dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và một số phụ nữ mang bầu không có tiền sử về các căn bệnh như: máu khó đông, chứng bệnh tim hay mang thai ngoài dạ con

So đối với những liệu pháp phá thai nhi truyền thống như nạo, hút thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/hut-thai-an-toan-bang-cach-nao-va-hut-thai-bao-nhieu-tien.html) thì dược phẩm phá bào thai nội khoa hạn chế được một vài tai biến bởi vì phá thai nhi gây mà công hiệu bỏ thai gần như tuyệt đối .
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/12/uong-thuoc-pha-thai-nhung-khong-ra-het-2.jpg
phương thức phá thai nhi an toàn nhất bằng dược phẩm là cách phá thai an toàn , tiện ích mà chi phí lại thấp. tuy thế , phái nữ tuyệt đối Không được tự ý mua thuốc về uống mà phải thực hiện trước sự theo dõi của chuyên gia có trình độ chuyên môn cao ở một số cơ sở chuyên khoa có uy tín.

cách thức phá thai bằng dược phẩm gồm 3 bước cơ bản sau:

-Bước 1: ngừa phòng thai nhi tiến triển

đầu tiên , thai phụ sẽ được một số chuyên gia cho uống thuốc Mifepristone để thai bong ra khỏi niêm mạc dạ con .

Sau đó, giới nữ có khả năng về nhà để theo dõi thêm xem có dấu hiệu gì xảy đến hoặc không. bình thường , phụ nữ sẽ không có biểu hiện gì, chỉ có các trường hợp mắc chảy máu "cô bé" .

thuốc mifepristone có tác dụng khiến em bé bong ra khỏi lớp niêm mạc tử cung

-Bước 2: Đẩy bầu ra ngoài

Sau 48 giờ uống viên thuốc thứ nhất , phụ nữ sẽ tái phát phòng khám để uống tiếp viên dược phẩm Misoprostol đối với mục đích để đẩy thai ra ngoài.

Ngay ở thời điểm uống thuốc phá thai nhi an toàn nhất khoảng 1 – 4 giờ, thai phụ sẽ nhìn thấy đau bụng dữ dội kèm theo chảy máu như mắc phải hành kinh và tới trong trường hợp có máu cục ra thì tức là bầu đã được đẩy hết ra bên ngoài.

tuy thế , cũng phải tùy thuộc vào cơ địa của mỗi giới nữ mà mức độ đau bụng và công dụng tác dụng phụ của thuốc phá bào thai an toàn sẽ khác nhau.

có thể nói bước này là bước quan trọng nhất trong cách bỏ thai bằng thuốc, do vậy mẹ bầu cần có sự theo dõi chặt chẽ của chuyên gia chuyên khoa. Nếu giới nữ nhìn ra có triệu chứng khác thường thì cần phải được can thiệp cấp cứu ngay.

-Bước 3: Tái khám

Sau khi bầu đã được đẩy ra ngoài, hiện tượng đau bụng cũng sẽ thuyên giảm nhiều và nữ giới chỉ nên ở lại trung tâm y tế theo dõi từ 30 phút – 1 giờ. Nếu đàn bà không có vấn đề gì thì có khả năng ra về.

Để đảm bảo an toàn hơn, phái yếu cần tái xét nghiệm lại theo lịch hẹn của bác sĩ sau 2 tuần. Nếu chuyên gia thực hiện xét nghiệm , siêu âm vẫn nhìn ra tim bào thai thì bắt buộc phải can thiệp một số phương thức phá bào thai đảm bảo an toàn khác để bỏ thai , tuyệt đối Không nên giữ lại.

Những lưu ý bắt buộc phải nắm được trong cách bỏ thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/bo-thai-va-cac-phuong-phap-bo-thai-an-toan-nhat.html) bằng thuốc

những trường hợp Không được dùng liệu pháp bỏ thai bằng dược phẩm , đàn bà nên biết, đó là:

-phái yếu trên 34 tuổi Không nên phép áp dụng những cách thức bỏ thai đảm bảo an toàn bằng thuốc

-đàn bà đang trị gluco corticoid

-những đối tượng có dạ con dị dạng hoặc đã từng tiến hành nạo hút thai nhi trong khoảng 6 tháng trở lại

-một vài trường hợp phụ nữ mang thai ngoài dạ con hay trong thời kỳ đang đặt vòng phòng tránh em bé

-sức khỏe của bà bầu quá yếu cũng là một trong một số trường hợp Không nên bỏ thai bằng dược phẩm

-tình huống tuổi bào thai quá 49 ngày ( 7 tuần)

-những giới nữ mắc hội chứng thiếu máu nghiêm trọng

-trường hợp những phái đẹp có tiền sử mắc phải các hội chứng bệnh về thận, gan hay đang dùng thuốc corticoid trong thời gian dài

-phái nữ mắc chứng bị rối loạn đông máu hoặc đang trong thời điểm chữa kháng đông

Trong quá trình thực hiện cách thức phá thai bằng dược phẩm , giới nữ cần phải lưu y một số vấn đề sau:

- một số giải pháp bỏ thai hiệu nghiệm và an toàn bằng thuốc chỉ được phép thực hiện ở những bệnh viện được Bộ, Sở cấp giấy phép lưu thông.

- pha thai bang thuoc co anh huong sau nay khong (http://phukhoadongphuong.com/dung-thuoc-pha-thai-co-anh-huong-gi-khong.html) phụ nữ mang bầu Không nên tự ý mua và uống thuốc bỏ thai do nếu xảy ra biến chứng mà không nhanh chóng xử lý sẽ gây ra tử vong.

-bỏ thai bằng dược phẩm đảm bảo an toàn có thể dẫn tới những tác dụng phụ như: tiêu chảy, buồn nôn, đau đầu, ớn lạnh, chóng mặt… tuy thế một vài hội chứng này sẽ sớm qua đi và phái đẹp không cần quá lo lắng .

-cách thức phá bào thai an toàn bằng thuốc là biện pháp được nhiều phái đẹp mang em bé ngoài ý muốn dùng , tuy nhiên phác đồ này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro cho tình trạng sức khỏe cũng như mạng sống của nữ giới nếu Không nên thực hiện đúng quy trình. Chính do vậy , bà bầu cần phải không được lưu tâm .

-phái yếu cần phải đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa để được giải đáp chi tiết về liệu pháp phá thai nhi bằng dược phẩm an toàn , chuẩn đoán chính xác về tình trạng sức khỏe phụ nữ có bầu và trong tình trạng của thai .

-cần chắc chắn các thông tin về chất lượng của thuốc phá bào thai , và uy tín của địa chỉ thực hiện quy trình.

-Nhớ chính xác lịch hẹn đối với chuyên gia để tái diễn dùng viên uống thứ 2, kể lại chính xác nhất về một số triệu chứng gặp phải sau khi uống dược phẩm .

-Sau trong trường hợp uống thuốc phá thai , phụ nữ mang bầu cần tái kiểm tra theo đúng lịch hẹn và tiến hành đúng hướng dẫn chế độ chăm sóc sức khỏe .

Phá bầu là một thủ thuật vô cùng quan trọng, chỉ cần có một sai sót nhỏ, chị em sẽ phải hứng chịu những hạu quả vô cùng nặng nề, có thể bị khó có con – hiếm muộn, thậm chí tính mạng bị đe bởi vì ̣a.

bệnh viện đa khoa Đông Phương là cơ sở uy tín, tin cậy, chất lượng trên địa bàn Thành phố Hà Nội, chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa cho nữ giới, thực hiện các cách phá thai nhi an toàn, có đội ngũ chuyên gia chuyên gia chuyên khoa với trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành kiểm tra và xác định Lý do nhanh chóng và chính xác , đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất cho bạn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp về vấn đề các cách phá bào thai đơn giản, an toàn, không để lại biến chứng người bệnh có thể gọi điện tới đường dây nóng 0436 279 888 của phòng khám đa khoa Đông Phương để được các bác sĩ tư vấn tận tình.

Hoặc chị em có khả năng đến kiểm tra trực tiếp ở trung tâm y tế đa khoa Đông Phương tại địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thế.