PDA

View Full Version : Chùa Trấn Quốc tại Hà Nội - ngôi chùa đẹp bậc nhất thế giới


trananhduongd
24-12-2016, 11:28 AM
Chùa Trấn Quốc vừa được trang web Thrillist ngôi đền đẹp nhất trên thế giới nằm trên hòn đảo phía đông của Hồ Tây, Hà Nội được liệt kê.Chùa Trấn Quốc lịch sử tại Hà Nộivé máy bay đi nga giá rẻChùa Trấn Quốc có một lịch sử 1.500 năm, ngôi chùa là một trung tâm Phật giáo của Thăng Long xưa Lý và Trần trên.
http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/chua-tran-quoc-tai-ha-noi-ngoi-chua-dep-bac-nhat-the-gioi-2435924/#post36624893
Ban đầu ngôi đền này được gọi là tài sản Khai Quốc. Sau nhiều lần đổi tên, tên là chùa Trấn Quốc có nhiều người sử dụng để gọi vua Lê Hy Tông bây giờ.Chùa nằm trên Thanh Niên (Ba Đình, Hà Nội), theo phái Đại Thừa. quần thể chùa bao gồm nhiều lớp hữu Thiên Chúa Ba Ngôi là sân trước, hương đốt nhà, ngôi nhà trên của Công nghiệp kết nối hình (工).
http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/12/chua-tran-quoc-tai-thanh-pho-ha-noi.html
(http://dulichdaiduongvn.blogspot.com/2016/12/chua-tran-quoc-tai-thanh-pho-ha-noi.html)Chùa Trấn Quốc thường là nơi các vị vua cổ đại đến giá tham quan, vào ngày rằm thờ phượng, những ngày nghỉ Tết.làm visa ngakiến trúc độc đáo của chùa Trấn Quốc ở Hà NộiNăm 2003, chùa được khánh thành Thư Ký 15m sen tháp cao 11 tầng, 66 pho tượng được tôn trí Đức Phật A Di Đà với đá quý. Trên đỉnh tháp là tòa tháp đầu tiên chạm khắc hoa sen sản phẩm hoa Liên Cửu đá.Trên mặt tiền chính của ngôi đền, theo trang web, các kiến ​​trúc chùa Trấn Quốc Thrillist sở hữu là giống như nở 1 sen. mái nhà rêu phong cổ kính của chùa Trấn Quốc đi với dòng khắc trên cửa sổ giúp bạn cảm thấy nhẹ hơn khi tham quan tinh khiết chùa. tài sản có thể nói, đến tham quan ngôi đền, người ta không chỉ là một buổi lễ cầu nguyện Phật giáo mà còn được đắm mình trong không gian 1 hòa hợp nghệ thuật tự nhiên.Chùa hiện còn lưu giữ nhiều pho tượng Phật, Bồ Tát có giá trị nghệ thuật, đáng chú ý hơn là các bức tượng của Đức Phật Thích Ca
https://sites.google.com/site/dulichdaiduongvietnam/home/chua-tran-quoc-tai-ha-noi---ngoi-chua-dep-bac-nhat-the-gioi
(https://sites.google.com/site/dulichdaiduongvietnam/home/chua-tran-quoc-tai-ha-noi---ngoi-chua-dep-bac-nhat-the-gioi)Mâu Ni đạt Niết Bàn gỗ được trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, trong khu vực là Bồ đề tòa án của Tổng thống Ấn Độ trao tặng khi đến thăm Việt Nam vào 24/03/1959.ve may bay di sai gonChùa Trấn Quốc đã được Bộ Văn hóa Thông tin công nhận văn hóa lịch sử quốc gia vào năm 1962. Mỗi năm nơi này đón nhiều Phật tử thờ và các điểm tham quan, du lịch khách du lịch trong nước và nước ngoài khi đến Hà Nội.