PDA

View Full Version : Thời gian chữa xoắn tinh hoàn hữu hiệu


danghiep
24-12-2016, 08:35 AM
Một vài hiểm họa mất bi do mắc phải xoắn tinh hoàn

http://khamdakhoa.net/images/Dau-Tinh-Hoan/xoant-tinh-hoan-la-benh-gi.jpg

Trong các bệnh liên quan đến tinh hoàn thì Xoắn tinh hoàn có lẽ là bệnh gây nên nguy hiểm nhất. Xoắn tinh hoàn là 1 bệnh lý mà tinh hoàn tự xoay quanh trục và gây nên tình trạng thừng tinh mắc phải xoắn. Do thừng tinh bị xoắn cần máu đi qua đây mắc phải ách tắc khiến cho tinh hoàn không đủ hoạt chất . Nếu chứng bệnh nếu để lâu và không được chữa trị sớm , thừng tinh gặp phải xoắn khá nhiều lần sẽ diễn ra tình trạng tắt nghẽn mao mạch hoàn toàn và tinh hoàn sẽ mắc phải hoại tử do không được nuôi dưỡng, hậu quả rất lớn nhất là phải loại bỏ tinh hoàn.

http://www.xn--khe24h-4l8b.vn/t117-suc-khoe-24h-nam-khoa-xoan-tinh-hoan-la-benh-gi

Các biểu hiện xoắn tinh hoàn

Xoắn tinh hoàn có 1 vài biểu hiện dưới đây

Tinh hoàn cảm thấy đau buốt, cảm giác đau đớn bạn mắc phải có khả năng là đau âm ỉ ở 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, nếu việc xoắn khá nhiều có nguy cơ bạn sẽ cảm xuất hiện đau đớn dữ dội.
Phần da bìu tinh hoàn sẽ có cảm giác đau khi chạm vào, khi sờ vào bạn sẽ thấy phần da bìu mắc phải sưng to lên.
Nếu bạn thấy 2 bên tinh hoàn nằm không đều, bên cao bên không cao thì bạn cần nghĩ tới mắc phải xoắn tinh hoàn. bên bị xoắn sẽ nằm cao hơn bên thường thì .
Mọi tác động vào tinh hoàn đề sẽ gây nên buồn nôn và đau bụng, xoắn tinh hoàn cũng thay


Các bạn có nguy cơ thấy , biểu hiện của xoắn tinh hoàn vô cùng không khác các chứng bệnh khác , Do đó để chính xác , bạn cần phải tìm đến các phòng khám bệnh đàn ông tin cậy để khám bệnh cho chính xác .


Các hậu quả xoắn tinh hoàn


Xoắn tinh hoàn là chứng bệnh nguy hiểm, nếu bạn không chú ý và không thăm khám bệnh chuyên khoa nam kịp thời có nguy cơ để lại các hệ lụy sau: tinh hoàn gặp phải hoại tử do không có máu nuôi, việc hoại tử sẽ dẫn đến việc chỉ có liệu pháp cắt tinh hoàn để điều trị căn bệnh , tinh hoàn gặp phải nhiễm khuẩn và gây nên vô sinh vì tinh hoàn là nơi lưu trữ tinh binh

Độ tuổi bị xoắn tinh hoàn

Tất cả lứa tuổi đều có thể bị xoắn tinh hoàn, bất nói bạn là ai và ở lứa tuổi nào. nhưng mà ở lứa tuổi mới lớn , vị thành niên từ 10-25 là dễ mắc chứng này nhất.

Thời gian trị xoắn tinh hoàn hiệu quả

Thời gian vàng để tháo xoắn tinh hoàn là 6 giờ đầu nhắc từ khi tinh hoàn mắc phải xoắn, trong thời gian này, nguy cơ tháo xoắn thành tựu có nguy cơ lên tới 100%. Trong 6 giờ kế tiếp (từ trên 6 giờ đến trước 12 giờ) thì nguy cơ tháo xoắn thành tựu là 50%. Từ trên 12 giờ đến một ngày thì khả năng tháo xoắn chỉ còn 10%, khá nhiều khả năng người bệnh sẽ phải khử tinh hoàn do đã bị hoại tử. Sau một ngày thì gần như 100% là sẽ phải cắt đi tinh hoàn gặp phải xoắn.


Trong vòng vài tuần sau thủ thuật tháo xoắn, người mắc bệnh nên nghỉ ngơi, làm giảm các vận động mạnh và hạn chế "làm chuyện ấy" tình dục.

http://www.xn--khe24h-4l8b.vn

dvchiphu
24-12-2016, 10:53 AM
Android TV box Vinabox X2, biến TV thường thành TV thông minh, truyền hình internet

Cấu hình cũng khá mạnh mẽ với chip lõi tứ 4 nhân, chạy trên nền tảng chip ARM Cortex A7, Ram 1G, Android 4.4, với giá cả phân phối khá hợp lý thì Vinabox X2 đang là một sản phẩm đáng được xem xét và lựa chọn cho những khách hàng ở ngoại thành, chưa tiếp cận nhiều với nền tảng Android hay người già và trẻ nhỏ.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/IP8kyE.jpg

Android TV box (http://muare.online/collections/tv-box) Vinabox X2 TRANG BỊ CẤU HÌNH MẠNH MẼ:

CPU: Rockchip RK3128 (Thương hiệu Rockchip sản xuất Minix X5, MINIX X7, Zidoo X6)
GPU: Mali400P
RAM: DDR3 - 1G/32bit
Bộ Nhớ Trong: 8G
OS: Android 4.4.2
Kodi: 16.1

Hỗ Trợ Cổng Kết Nối:

HDMI: 01 Cổng HDMI 1.4A
USB: 02 Cổng USB 2.0
AV: Cổng AV 3 chân LRV riêng biệt, giúp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn với loại 1 chân ra 3.
Kết nối TV CRT, TV LED, TV Plasma

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/oFQ680.jpg

Ấn tượng với chiếc Android TV box Vinabox X2, một sản phẩm của công ty Việt Nam, với giá rẻ nhưng có phần cứng thiết kế rất bắt mắt.
Android TV box Vinabox X2 sở hữu vỏ nhôm nguyên khối, màu vàng đồng như những thiết bị Android box quốc tế cao cấp khác.
Nổi bật thiết kế với những đường viền sắc cạnh, chắc khỏe.
Với vỏ nhôm nguyên khối giúp VINABOX (https://www.sendo.vn/shop/sumall/san-pham/android-tv-vinabox-x9-3829970/) X2 tản nhiệt mát mặc dù chạy liên tục 24h/24h vẫn không làm hao hiệu năng của thiết bị.
https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/so8Ht2.jpg

Android TV box Vinabox X2 với vỏ nhôm ngoài ra còn được thiết kế rất thoảng và thời trang khá chuyên nghiệp.
Được trang bị 2 râu anten wifi giúp cải thiện đáng kể chất lượng wifi của Vinabox so với các Android box thông thường.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/KEq4Uc.jpg

Tất cả cổng kết nối trên Android TV box Vinabox X2 được thiết kế khéo léo ở mặt sau, với đầy đủ các cổng kết nối cần thiết với 1 chiếc Android box thông thường.
HDMI, Cổng USB, Cổng AV, Cổng LAN RJ45, và nút nguồn để tắt mở thuận tiện mà không cần rút nguồn.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/3jDNAS.jpg

Android TV box Vinabox X2 - Một Box Android Cho Người Việt Với Nội Dung Phong Phú Bậc Nhất và Việt Hóa 100%.

Vinabox X2 được công ty Vinago Co, đây là đơn vị lớn chuyên phân phối các Android box quốc tế lớn như HIMEDIA, MINIX, MYGICA đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhờ vậy sản phẩm Vinabox cũng được tích hợp những ứng dụng giải trí độc quyền với chất lượng cao, và nội dung giải trí phong phú độc đáo bậc nhất hiện nay.
Vinabox X2 được tích hợp đầy đủ các kho phim HDplay, KODI ITVPLUS, HDviet, Các kho truyền hình... hơn 26 ứng dụng được tích hợp.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/uIDwJe.jpg

Truyền hình số internet

Android TV box Vinabox X2 đã tích hợp hơn 250 kênh truyền hình HD, SD ngoài ra cập nhật liên tục chuyên mục thể thao giải trí giúp khách hàng xem trực tiếp bóng đá và các kênh truyền hình yêu thích mà không cần tới đầu kỹ thuật số, truyền hình cab.
Trên Android TV box Vinabox X2 cũng đã tích hợp chuyên mục xem lại truyền hình yêu thích và các liveshow trong vòng 7 ngày, hoàn toàn miễn phí.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/M2Ztky.jpg

Biến TV thường thành TV thông minh

Android TV box Vinabox X2 đã tích hợp 11 kho phim HD miễn phí, không cần đăng nhập, ngoài ra bạn còn được tích hợp những ứng dụng vip độc quyền như HDplay trên Android box Vinabox X2, Các kho phim HDviet, Hayhaytv, HDonline, Phimnhanh, Phimmoi... đều được tích hợp tk vip mà không cần đăng nhập.
Đây là một sự cải tiến về kỹ thuật giúp cả những người it khi tiếp cận với android hay máy tính cũng có thể sử dụng được chiếc TV box Vinabox X2 này.
Thật tiện ích khi bạn không cần phải ra ngoài rạp để thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất vì đã có Vinabox X2

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/Adi5pi.jpg

Nếu bạn và gia đình bạn yêu thích hát karaoke, thích nhạc vàng thì thực sự Vinabox X2 là một thiết bị giải trí sẽ làm cả gia đình bạn bất ngờ.
Với kho tiện ích trên Vinabox X2 đã tích hợp 7 server ca nhạc Karaoke với những beat mới nhất, chất lượng video MV HD, số lượng bài hát lên tới 20.000 bài sẽ làm cả gia đình bạn thỏa mái ca hát những dịp lễ đặc biệt mà không cần đầu tư những bộ đầu karaoke tới gần chục triệu.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/1d0LOk.jpg

Vinabox X2 tích hợp trọn bộ kho Thúy Nga, Asia, nhạc vàng chất lượng cao, nhạc hải ngoại và nhiều kho Hài, Táo Quân thường xuyên được cập nhât.
X2 sẽ đem lại một không khí vui vẻ cho cả gia đình những dịp lễ tết với vô vàn kho tiện ích giải trí.
Với Vinabox X2 bạn sẽ không tốn tiền mua những bộ đĩa hay chép phim, thúy nga vào mỗi dịp lễ nữa.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/0DdTQk.jpg

Với hệ điều hành Android 4.4, vinabox x2 sẽ là một đầu game giải trí tiện ích với nhiều game và các ứng dụng học tập giải trí cho trẻ.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/mI5qs2.jpg

Ngoài ra, X2 còn tích hợp hàng triệu tiện ích Android giải trí khác giúp các bạn hoàn toàn giải trí lướt web, Facebook, Youtube, đọc báo và làm việc.

Xem chi tiết và mua hàng tại: http://nopthuetructuyen.com/nhan-xet-vinabox-x2-gia-cuc-tot-cau-hinh-manh-2-anten-wifi/

thicongpccc
25-12-2016, 09:36 AM
Bảo trì hệ thống pccc (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html) là công việc rất quan trọng trong việc phòng cháy và chữa cháy. Hệ thống PCCC là hệ thống đảm bảo tính an toàn cho các công trình khi xảy ra hoả hoạn. Qua thời gian hệ thống PCCC có thể bị xuống cấp và hoạt động không chính xác nữa, vậy nên chúng ta cần phải bảo trì hệ thống pccc một cách thường xuyên để hệ thống pccc hoạt động một cách hiệu quả nhất.
Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html) an toàn, nhanh chóng, hiệu quả với mức giá tốt nhất. Khách hàng cần bảo dưỡng hệ thống pccc liên hệ ngay với chúng tôi
Bảo trì hệ thống pccc là điều khá quan trọng trong các tòa nhà, hay bất kỳ nơi nào đã từng lắp đặt hệ thống pccc. Thường thì những hệ thống PCCC lâu ngày không được sử dụng tới thì hay bị hỏng hoặc lên gỉ sắt do vậy mỗi khi xẩy ra hỏa hoạn nó thường vô tác dụng. Chính vì vậy mà việc bảo trì hệ thống pccc là một việc làm cực kỳ quan trọng.

Vì sao cần phải bảo trì hệ thống PCCC (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html)

Nếu các bạn để ý thì có thể thấy trong những tòa nhà cao ốc hoặc các chung cư hay nhà xưởng thường được trang bị một hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC). Những hệ thống pccc này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản của con người ở các tòa nhà đó.

Do vậy, những chủ đầu tư không tiếc tiền khi bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào việc lắp đặt pccc (http://thicongpccc.vn/). Nhưng có một nghịch lý là khi hệ thống pccc này đi vào hoạt động thì nó lại gặp không ít những trục trặc. Nguyên nhân chính là do lâu ngày nó không được sử dụng nên đến lúc xảy ra sự cố thì nó không hoạt động, hoặc một nguyên nhân khác là người sử dụng không nắm được hết toàn bộ hệ thống… nên gây ra một thiệt hại lớn về cả người và của. Do đó, việc bảo trì hệ thống PCCC là một việc làm thực sự cần thiết.
https://i0.wp.com/hacoelec.vn/uploads/news/2016_03/image001.jpg?w=618
Quy trình bảo trì hệ thống PCCC

Quy trình bảo trì hệ thống PCCC đó chính là việc kiểm tra các hệ thống pccc hàng tháng và phải kiểm tra liên tục. Một câu hỏi đặt ra là tại sao cần phải kiểm tra liên tục như vậy? Cũng bởi một lẽ là kiểm tra hệ thống PCCC không phải chỉ trong một thời gian ngắn là xong, nó còn kèm theo khá nhiều những rắc rối xung quanh nó nên thường được kiểm tra từng phần một.
https://i2.wp.com/hacoelec.vn/uploads/news/2016_03/image002.jpg?w=618
Nhân viên kỹ thuật đóng vai trò gì khi bảo trì hệ thống PCCC ?

Với mỗi một nhà quản lý, các nhà đầu tư hay những nhà thiết kế PCCC cần phải dự trù được những tình huống xảy ra để phòng tránh và không thể giao toàn bộ trách nhiệm cho những bảo vệ tòa nhà. Vì không phải tất cả những ban bảo vệ của tất cả các tòa nhà đều làm được đúng theo quy trình.

Trách nhiệm của nhân viên kỹ thuật là phải đáp ứng tốt được việc lấy thủy trị hỏa khi có hỏa hoạn xẩy ra trong bất cứ một tình huống nào.

Dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC uy tín

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN (http://nhathanelectrical.vn/) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt, thiết kế PCCC và song song với đó chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html) uy tín và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì hệ thống PCCC hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!
Công ty TNHH Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn
Hotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe@thicongpccc.vn Nguồn ==> http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html

thicongpccc
25-12-2016, 01:40 PM
Bảo trì hệ thống pccc (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html) là công việc rất quan trọng trong việc phòng cháy và chữa cháy. Hệ thống PCCC là hệ thống đảm bảo tính an toàn cho các công trình khi xảy ra hoả hoạn. Qua thời gian hệ thống PCCC có thể bị xuống cấp và hoạt động không chính xác nữa, vậy nên chúng ta cần phải bảo trì hệ thống pccc một cách thường xuyên để hệ thống pccc hoạt động một cách hiệu quả nhất.
Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html) an toàn, nhanh chóng, hiệu quả với mức giá tốt nhất. Khách hàng cần bảo dưỡng hệ thống pccc liên hệ ngay với chúng tôi
Bảo trì hệ thống pccc là điều khá quan trọng trong các tòa nhà, hay bất kỳ nơi nào đã từng lắp đặt hệ thống pccc. Thường thì những hệ thống PCCC lâu ngày không được sử dụng tới thì hay bị hỏng hoặc lên gỉ sắt do vậy mỗi khi xẩy ra hỏa hoạn nó thường vô tác dụng. Chính vì vậy mà việc bảo trì hệ thống pccc là một việc làm cực kỳ quan trọng.

Vì sao cần phải bảo trì hệ thống PCCC (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html)

Nếu các bạn để ý thì có thể thấy trong những tòa nhà cao ốc hoặc các chung cư hay nhà xưởng thường được trang bị một hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC). Những hệ thống pccc này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản của con người ở các tòa nhà đó.

Do vậy, những chủ đầu tư không tiếc tiền khi bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào việc lắp đặt pccc (http://thicongpccc.vn/). Nhưng có một nghịch lý là khi hệ thống pccc này đi vào hoạt động thì nó lại gặp không ít những trục trặc. Nguyên nhân chính là do lâu ngày nó không được sử dụng nên đến lúc xảy ra sự cố thì nó không hoạt động, hoặc một nguyên nhân khác là người sử dụng không nắm được hết toàn bộ hệ thống… nên gây ra một thiệt hại lớn về cả người và của. Do đó, việc bảo trì hệ thống PCCC là một việc làm thực sự cần thiết.
https://i0.wp.com/hacoelec.vn/uploads/news/2016_03/image001.jpg?w=618
Quy trình bảo trì hệ thống PCCC

Quy trình bảo trì hệ thống PCCC đó chính là việc kiểm tra các hệ thống pccc hàng tháng và phải kiểm tra liên tục. Một câu hỏi đặt ra là tại sao cần phải kiểm tra liên tục như vậy? Cũng bởi một lẽ là kiểm tra hệ thống PCCC không phải chỉ trong một thời gian ngắn là xong, nó còn kèm theo khá nhiều những rắc rối xung quanh nó nên thường được kiểm tra từng phần một.
https://i2.wp.com/hacoelec.vn/uploads/news/2016_03/image002.jpg?w=618
Nhân viên kỹ thuật đóng vai trò gì khi bảo trì hệ thống PCCC ?

Với mỗi một nhà quản lý, các nhà đầu tư hay những nhà thiết kế PCCC cần phải dự trù được những tình huống xảy ra để phòng tránh và không thể giao toàn bộ trách nhiệm cho những bảo vệ tòa nhà. Vì không phải tất cả những ban bảo vệ của tất cả các tòa nhà đều làm được đúng theo quy trình.

Trách nhiệm của nhân viên kỹ thuật là phải đáp ứng tốt được việc lấy thủy trị hỏa khi có hỏa hoạn xẩy ra trong bất cứ một tình huống nào.

Dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC uy tín

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN (http://nhathanelectrical.vn/) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt, thiết kế PCCC và song song với đó chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC (http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html) uy tín và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì hệ thống PCCC hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!
Công ty TNHH Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn
Hotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe@thicongpccc.vn Nguồn ==> http://thicongpccc.vn/bao-tri-he-thong-pccc.html