PDA

View Full Version : Hòn đảo xanh Vinhomes Riva City đang chờ ngày chính thức ra mắt


Haivinhomes2016
23-12-2016, 04:09 PM
Vinhomes Riva City (http://vinhomesrivacityhaiphong.vn/) là dự án đánh dấu sự trở lại của Vingroup với thị trường đất cảng được xây dựng theo đơn phong cách mới về mô hình vi la sinh thái đẳng cấp, hiện đại, sang mà lại gần gũi cùng tự nhiên, được ví như một hòn đảo xanh giữa lòng thành phố.

VINHOMES RIVA CITY HÒN ĐẢO XANH đằng BỜ SÔNG CẤM

Vinhomes Riva City được chủ đầu tư Vingroup xây dựng để thỏa mãn ước nhìn nhận tận hưởng chứ buồng sống thoáng đãng, im tĩnh gần gũi cùng tự nhiên liền tù tù tại trung tâm thành phố của người dân đất cảng.

Dự án Vinhomes Riva City được xây dựng và quy hoạch trên nền đất có diện tích 78,5 ha của đít đô thị xi măng Hải Phòng cũ tại đàn Thượng Lý, quận đỏ lác. Sở hữu một vị trí đặc biệt bộc trực tại trọng điểm thành phố Vinhomes Riva Cityđược ví như một hòn đảo xanh được bao bọc bởi hai dòng sông lớn quanh quéo năm nước chảy hiền hòa đó là sông Cửa Cấm và dòng sông Thượng Lý.

Với vị trí đặc biệt như vậy Vinhomes Riva City trở thành một khu thành phố phức hiệp duy nhất tại thành phố cảng giao hội chật đủ nguyên tố để phát triển, lỡ có liên lạc thuận tiện, lỡ sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh mát, chứ buồng thoáng đãng cạnh hai dòng sông lớn bậc nhất phố xá cảng đẹp đẹp.

THIẾT KẾ XANH ĐỘC ĐÁO HƯỚNG VIEW THẲNG RA SÔNG

Để tận dụng tối da địa thế phong tặng thủy, sông nước hữu tình tuyệt đẹp của vị trí mà dự án Vinhomes Riva City còn sở hữu, chủ đầu tư Vingroup đã mời những nhà thiết kế chăm nghiệp nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ để thiết kế Vinhomes Riva City.

Lợi dụng vị trí rìa sông dự án Vinhomes Riva City đặng phạt triển da dạng các loại ảnh sản phẩm với phong tặng cách thiết kế từ cổ điển tới hiện đại cùng đồng cảnh quan thiên nhiên xanh đuối, chẳng gian thoáng đãng và tìm kiếm ngó nháng rộng.

Vinhomes Riva City được thiết kế quy hoạch thành các cứt khu chức hay bao gồm đít nhà ở liền kề, biệt thự đơn lập, nhà phố thương tình mại và toàn cao ốc. Tòa cao ốc của Vinhomes Riva City được thiết kế cao 45 tầng cao nhất vùng duyên hải đây là điểm nhấn đặc biệt của dự án gồm khách sạn, văn phòng, dịch vụ yêu mại đạt chuẩn 5 sao được kỳ vọng sẽ trở thành trọng tâm sắm sắm, vui nhởi giải trí hiện đại nhất tại Hải Phòng.

Một điểm đặc biệt trong thiết kế Vinhomes Riva City đó là phần thiết kế những căn vi la, nhà thường xuyên trung thành và nhà phường phố thương nghiệp. chi tiêu biểu trong suốt các loại hình sản phẩm trên phải kể tới những căn biệt thự đơn lập chúng đều sở hữu những sân vườn rộng rãi cùng biển bơi gia đình hiện đại có hướng nhìn ngay RA sông, tiễn chân đến tặng gia chủ một cảm giác như còn sống trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp thẳng tại chính ngôi nhà của mình. Đây chính là sản phẩm đắt nhất của Vinhomes Riva City, nó cũng là chốn để những gia đình khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mình.

Đến với Vinhomes Riva City quý vị sẽ được tận hưởng một chứ gian sống xanh liền tù tù lòng thành phố, nơi nghỉ nó thơ giản lý tưởng sau những ngày làm việc căng thẳng bận rộn chốn phố thị ồn ào.