PDA

View Full Version : Uống thuốc phá thai nhưng không ra hết có tổn hại không


tuyetdung
23-12-2016, 04:01 PM
Uống dược phẩm phá thai nhưng không ra hết khiến nhiều phái nữ bất an sau trong trường hợp thực hiện cach phá thai (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-an-toan-la-gi-va-cac-cach-pha-thai-an-toan.html) này. Đây là một trong những triệu chứng bỏ thai bằng thuốc không thành công. Vậy ở sao lại có biểu hiện uống dược phẩm bỏ thai nhưng không ra hết và nó có tổn thương không?

phá thai bằng thuốc là phương thức đình chỉ em bé nghén trước kỳ sinh con mà không nên can thiệp vào cổ tử cung bằng biện pháp uống thuốc gây nên bào thai ngừng tiến triển và tống bào thai ra ngoài bằng cách dẫn đến co bóp dạ con . cách chỉ được sử dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/12/uong-thuoc-pha-thai-nhung-khong-ra-het-1.jpg
một số công dụng phụ có khả năng diễn ra ra trong trường hợp dùng phác đồ phá thai bằng thuốc là buồn nôn, tiêu chảy, ra máu, chóng mặt, đau bụng…., nếu bào thai đã được thải ra ngoài thì máu chảy càng nhiều. tuy thế các dấu hiệu này hoàn toàn thông thường và sẽ gấp rút qua đi cần phải bạn không cần lo âu .

Uống dược phẩm phá thai nhưng không ra hết biểu hiện bỏ thai không thành công

uống thuốc phá bào thai nhưng không ra hết
Uống dược phẩm phá thai nhưng không ra hết rất có tổn hại không

Uống thuốc phá bào thai nhưng không ra hết, hay còn gọi phá thai không thành công, là tình trạng sau khi uống thuốc nhưng chỉ có một phần bào thai bị đẩy ra ngoài. biểu hiện của dấu hiệu này đó là không ra máu cục khi bỏ thai bằng thuốc 8 ngày. trường hợp này có thể nhìn ra nhiều tàn dư của tế bào thai cũng như nhau thai chưa được đẩy ra hết vẫn còn trong buồng tử cung trong trường hợp tiến hành siêu âm.

Kèm theo đó là các hiện tượng như ra máu kéo dài đối với lượng máu tương đối nhiều , xuất hiện máu trong trường hợp kiểm tra nước tiểu và HCG âm tính.

Ngoài uống dược phẩm phá thai nhưng không ra hết thì phá bào thai bằng dược phẩm không thành công còn có hiện tượng như :

+ Máu ra quá nhiều: phá thai không thành công máu tại vùng kín ra nhiều và không có hiện tượng giảm, bà bầu mất máu nhiều không cấp cứu nhanh chóng có thể mắc tử vong. Còn phá bào thai thành công thì ban đầu ngày đèn đỏ ra nhiều nhưng giảm dần rồi sạch hẳn.

+ Đau bụng dữ dội: cũng là hội chứng phá bào thai bằng dược phẩm không thành công Lý do dẫn đến đau bụng là bởi vì thai và nhau em bé bị sót chưa được đẩy ra hết. hoặc bởi vì đàn bà mắc nhiễm khuẩn phụ khoa như nhiễm khuẩn cổ dạ con ,…

+ Có hội chứng nhiễm trùng : uống dược phẩm ra thai nhưng không ra hết em bé , nhau thai nhi và sản dịch ứ đọng gây ra nhiễm trùng nội mạc tử cung , hệ sinh dục, tiết niệu hoặc cũng có khả năng là bởi vì chất độc trong dược phẩm phá bào thai dẫn đến viêm nhiễm .

Nhiều tình huống dù dùng thuốc bỏ thai thất bại trong trường hợp mà đã uống dược phẩm mà không hề nhìn ra bầu ra (trong vòng 8 ngày), thực hiện siêu âm vẫn nhìn ra còn bầu . một vài trường hợp này cần khẩn trương có biện pháp xử lý chứ Không nên gìn giữ thai nhi bởi vì có khả năng dẫn đến dị tật bẩm sinh cho trẻ hoặc bầu chết lưu, vô cùng có hại , thậm chí đe dọa đến mạng sống .

Yếu tố dẫn tới trong tình trạng phụ nữ mang thai uống dược phẩm bỏ thai nhưng không ra hết có thể kể đến như:

+ Tự ý mua và dùng dược phẩm phá thai nhi kém chất lượng;

+ bầu đã tiến triển vượt quá kích thước và độ tuổi quy định được sử dụng dược phẩm phá bào thai ;

+ mẹ bầu có sức khỏe yếu;

+ phụ nữ mang bầu mắc các căn bệnh phụ khoa….

một vài dấu hiệu của trong tình trạng phá thai nhi bằng thuốc không thành công nếu Không nên xử lý kịp thời điểm có thể tác hại trầm trọng đến tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản của giới nữ . vì thế mà nữ giới cần phải lưu ý và đến ngay một số phòng khám có uy tín thực hiện thăm khám để tìm ra Nguồn gốc cũng như cách thức chữa thích hợp nhằm hạn chế một số tác động không tốt có khả năng xảy đến xuống mức thấp nhất.

Uống thuốc phá thai nhi nhưng ra máu ít có phải là không ra hết

Sau uống thuốc phá thai ra máu là hiện tượng bình thường , máu thường ra kéo dài khoảng 7-14 ngày, một số ngày đầu nhiều và có khả năng ra máu cục, lượng máu sẽ giảm trong những ngày về sau và hết. Có những bạn gái sử dụng các biện pháp phá thai bằng thuốc (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-an-toan-va-cach-pha-thai-bang-thuoc.html) nhưng ra máu ít thì cho rằng đó là không ra hết và lo âu mình mắc sót nhau hay sót bào thai . Thế nhưng uống dược phẩm phá thai nhi nhưng ra máu ít chưa đủ để khẳng định xem bạn có bị sót bào thai hoặc không, phá thai bằng dược phẩm thành công hoặc chưa mà cần phải đi siêu âm thì mới biết chính xác được. vì vậy , nếu sau uống dược phẩm bỏ thai nhưng ra máu ít chỉ trong 1-2 ngày và không ra máu cục các bạn cần đi siêu âm lại để an toàn .

Uống thuốc bỏ thai nhưng không ra hết có tổn hại không?

uống thuốc phá thai nhi nhưng không ra hết
Đau bụng dữ dội triệu chứng phá thai nhi bằng thuốc không thành công

Theo một số bác sỹ chuyên khoa sản ở cơ sở y tế phụ khoa Đông Phương, uống dược phẩm phá thai nhưng không ra hết có thể tác hại đến sức khỏe cũng như quá trình phục hồi sau bỏ thai , thậm chí ảnh hưởng đến cả tương lai và mạng sống người giới nữ nếu Không được nhìn thấy kịp thời điểm và có phương pháp can thiệp sớm.

những ảnh hưởng và tai biến vô cùng có hại mà người đàn bà có khả năng gặp phải bao gồm:

trường hợp sót bầu , sót nhau:
dẫn tới cảm giác đau đớn dữ dội cho phái đẹp , nhất là vùng bụng dưới, kèm theo đó là trong tình trạng xuất huyết kéo dài, không xử lý đúng thời điểm có khả năng gây mất máu, thậm chí tử vong.

Sót em bé còn khiến phụ nữ có bầu phải đối mặt đối với một loạt một vài chứng nhiễm khuẩn , viêm như hội chứng Viêm nội mạc tử cung , viêm đường sinh dục, tắc ống dẫn trứng, viêm nhiễm cổ tử cung ,… đe dọa nặng nề đến khả năng thụ thai tự nhiên sau này.

trường hợp băng huyết nhiều có khả năng bác sỹ phải đề nghị cắt bỏ tử cung , làm mất đi khả năng làm mẹ trong tương lai.

tình huống bào thai chết lưu:
bầu chết lưu trong buồng tử cung rất hậu quả , nhất là khi túi ối mắc phải vỡ sớm khi chưa có triệu chứng chuyển dạ. khuẩn có thể đi vào buồng ối và tử cung thông qua vết rách ở mảng ối và phát triển dẫn đến trong tình trạng nhiễm khuẩn máu vô cùng tổn thương .

thai lưu trong thời gan dài trong dạ con cũng gây nên tình trạng bị rối loạn đông máu, tổn thương cho tính mạng của người phái nữ .

trường hợp phá thai nhi bằng dược phẩm thất bại:
tình huống cách bỏ thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/bo-thai-va-cac-phuong-phap-bo-thai-an-toan-nhat.html) bằng dược phẩm không thành công cần thực hiện các phương án đưa thai ra ngoài như nạo hút thai an toàn chứ không được Không được giữ em bé lại. do trong trường hợp uống thuốc không có tác dụng ,thai vẫn tiến triển trong bụng mẹ nhưng chịu tác hại của dược phẩm , sau khi sinh sẽ mắc khuyết tật, dị dạng bẩm sinh.