PDA

View Full Version : nơi nâng mũi bọc sụn tự thân đẹp và uy tín ở Sài Gòn


thammyvip207
23-12-2016, 03:35 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ của Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P, em đang mang ý định đi nâng mũi sline ở đâu đẹp (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-s-line-o-dau-dep.html) vì từ lúc sinh ra em đã ko may mắn có 1 chiếc mũi tốt tẹt, lớn bè. Cũng chính vì điều nay đã thi công khuân mặt em ko hài hòa và trông rất thô làm em vô cùng tự ti về dung mạo của mình.

Trả lời:

khách hàng Thanh Phương thân mến!

Cảm ơn khách hàng đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỗ trợ của Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P về câu hỏi nâng mũi bọc sụn tự thân là gì và đâu là nơi nâng mũi bọc sụn tự thân đẹp và an toàn ở Sài Gòn? Để giải đáp vấn đề của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thế nào là cách nâng mũi bọc sụn tự thân?

Trong các năm gần đây có sự nỗ lực của ngành kỹ thuật y học thẩm mỹ, phần lớn cách nâng mũi mới thành lập nhằm giải quyết những khuyết điểm chưa hoàn hảo của bí quyết nâng mũi truyền thống. Trong đó, nâng mũi bọc sụn tự thân là kỹ thuật nâng mũi được Review cao về tính an toàn và ngẫu nhiên sau khi nâng mũi. Vậy nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

nếu bí quyết nâng mũi Hàn Quốc trước đây chỉ sử dụng toàn sụn nhân tạo để định hình tạo dáng mũi cao thì bí quyết nâng mũi bọc sụn hiện nay sở hữu 2 khoa học phổ biến là:

Nâng mũi hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo: có cách này sẽ dùng 2/3 là sụn nhân tạo sinh học để định hình và tạo dáng mũi, còn 1/3 sụn nhân tạo để bọc đầu mũi. Sụn nhân tạo sinh vật học lành tình cùng sụn tự thân được lấy ra trong khoảng chính thân thể người mua nên rất an toàn, với độ tương thích cao có cơ thể, có thể hạn chế được những biến chứng không mong muốn như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, mũi dị ứng do viêm nhiễm chất độn.



quý khách sẽ nhận được gì khi thực hành phương pháp sửa mũi bọc sụn bao nhiêu tiền (http://thammyvip.com/tham-my-mat/nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu.html)?

mẫu mã chính dùng trong phương pháp này là sụn tự thân, tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn… và sinh vật học định hình. Phần sụn tự thân sẽ giúp cho đầu mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc bóng đỏ mang đến kết quả như ý:

Dáng mũi cong nhẹ hình chữ S khi không, hoàn hảo

Xương mũi to bè được xử lý thanh mảnh gọn nhờ kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc

Sống mũi tăng hài hòa bộ mặt, bám chắc vào xương mũi giảm thiểu nguy cơ bị lệch sống

Mảnh sụn tự thân ghép rất vững bền, có khả năng chống nhiễm trùng và tương xứng sở hữu mũi.

ko bị lệch khi va chạm, ko bị tiêu theo thời kì, cánh mũi được thu gọn cho kết hợp với bộ mặt

Mũi sau khi nâng mang độ thon thả ở thân mũi, nét mềm mại, tự nhiên ở đầu mũi

Đầu mũi bao bọc bằng sụn tự thân như 1 lớp đệm nâng đỡ sụn sống mũi nên kiểm soát an ninh hoàn hảo cho đầu mũi, lỗ mũi dáng hạt chanh tiêu chuẩn

với thể đề cập, bí quyết nâng mũi bọc sụn tự thân đã và đang tạo ra bước đột phá cho kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc.

Đâu là chỗ nâng mũi bọc sụn tự thân đẹp và an toàn ở Sài Gòn?

nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp nhất (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-boc-sun-o-dau-dep.html) tự thân tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản như nếu như không chọn lựa được địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng thì ko thể mang lại kết quả nâng mũi như ý muốn. ví như bạn đang do dự ko biết chọn đâu là trung tâm thẩm mỹ để nâng mũi bọc sụn thì hãy tới Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P, trong suốt thời gian hoạt động qua V.I.P luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng và được bình chọn là 1 trong những nơi nâng mụi bọc sụn tự thân đẹp và an toàn nhất TP.HCM bởi những ưu thế nổi bật sau:

V.I.P luôn kiêu hãnh là viện thẩm mỹ quy tụ đầy đủ hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ mang trình độ chuyên môn cao, phần lớn năm tu nghiệp ở các nước có nghề kỹ thuật thẩm mỹ phát triển. Họ là những người sở hữu mắt thẩm mỹ tinh tế, tận tâm với nghề luôn xem phẫu thuật thẩm mỹ là hoạt động thông minh nghệ thuật. Hàng nghìn người mua sau lúc tới có V.I.P đã rất ấn tượng khi sắc đẹp của mình được cải thiện đáng nói nên cảm thấy cực kỳ tin tưởng. tầm giá nâng mũi luôn khó khăn nhất thị phần thẩm mỹ.

tới V.I.P để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ trước khi nâng mũi

Chỉ mất một thời kì ngắn để sở hữu 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo

thời gian phẫu thuật: 45- 60 phút (Tùy hiện trạng mũi mỗi người)

Sau khi phẫu thuật sở hữu thể xuất viện ngay

Cắt chỉ theo lịch hứa sau 5 – 7 ngày giải phẫu

Hoàn thiện dáng mũi đẹp trong một – một,5 tháng tùy cơ địa mỗi người

V.I.P mang đến cho bạn cái mũi đẹp tư nhiên, mềm mại, duy trì trong tương lai và không để lại sẹo

sửa mũi hàn quốc ở đâu (http://thammyvip.com/tin-tuc-lam-dep/nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-va-an-toan.html) được lấy từ chính thân thể người dùng nên sở hữu tính tương hợp cao nên kết quả nâng mũi duy trì trong khoảng thời gian dài, dáng mũi sau lúc tăng, thuôn gọn, mềm mại tự dưng mà ko để lại sẹo hay những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch sống mũi, viêm nhiễm do dị ứng có chất độn.

V.I.P luôn kiêu hãnh là địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn, đạt chuẩn, chất lượng nhất TP.HCM nhận được sự tin tưởng và tin tưởng trong khoảng phía khách hàng.