PDA

View Full Version : Bảng báo giá làm cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng


phithien20
22-12-2016, 06:30 PM
Bảng báo giá làm cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng (http://http://sacmaulogo.com/bang-bao-gia-lam-cua-nhom-xingfa-tai-da-nang.html)
Giới thiệu bảng báo giá làm cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng của công ty Dịch Vụ Mỹ Thuật Sắc Màu Logo.
Trước hết, mời quý khách hàng tìm hiểu về sản phẩm cửa nhôm Xingfa của công ty Sắc màu Logo tại Đà Nẵng. Cửa nhôm Xingfa được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng sẽ đảm bảo được chất lượng vốn có của nó. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm nhái, tạo ra tâm lý không tốt cho người sử dụng.
Có rất nhiều cách để phân biệt giữa cửa nhôm Xingfa chính hãng và nhái. Nhưng có những cách chủ yếu như sau:
Phân biệt qua tem dán trên thanh cửa nhôm Xingfa. Tem thật, chữ nét, rõ ràng. Tem giả, chữ nhòa, mờ nhạt, kém chất lượng.
Phân biệt qua lõi bên trong thanh cửa nhôm Xingfa. Điều này nhờ vào tính chất mạ Crom của cửa nhôm Xingfa chính hãng, làm cho bên trong có màu ánh kim khác hẳn với màu tối của cửa nhôm Xingfa nhái.
Cách phân biệt thứ 3 là độ dày của thanh nhôm Xingfa. Loại cửa nhôm Xingfa chính hãng luôn có độ dày ổn định. Loại cửa nhái thì sẽ mỏng hơn để tiết kiệm chi phí.
Tiếp đến là phân biệt màu sơn. Cửa nhôm chính hãng có màu đồng đều nhờ vào kỹ thuật sơn công nghệ cao. Còn loại cửa nhôm nhái thì nhìn thấy sự nhăn nhụi của hạt sơn.
Cách tốt nhất để phân biệt được cửa nhôm giả và thật là quý khách hàng dành ít thời gian, đến với sự tư vấn nhiệt tình của Sắc Màu Logo tại Đà Nẵng. Quý khách sẽ có cho mình những kiến thức chuẩn xác nhất, về sản phẩm mà quý khách định chọn để lắp vào mái ấm của mình.
Tại sao bạn nên chọn cửa nhôm Xingfa cho tổ ấm của mình
Xin giới thiệu qua. Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm của tập đoàn Xingfa. Là sự lựa chọn hàng đầu trên thế giới từ những năm 80. Sản phẩm hiện có mặt trên 30 nước lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với rất nhiều ưu điểm, cửa nhôm Xingfa đã chiếm ưu thế trong thi công suốt những năm qua.
Đảm bảo sự cách âm và cách nhiệt cùng với đó là độ kín, khít cao.
Chịu đựng được mọi hoàn cảnh khí hậu, chống ăn mòn.
Thanh profile: Làm từ nhôm thanh định hình cao cấp Xingfa.
Cửa được mạ Crom nên dễ dàng vệ sinh.
Bảng báo giá làm cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng
Để định được giá cho quý khách hàng, cần phải dựa vào nhu cầu từng loại cửa. Kích thước như thế nào. Và nhiều thông tin quan trọng khác. Cách tốt nhất, quý khách hãy liên hệ với Sắc Màu Logo để đôi bên cùng nắm vững thông tin, yêu cầu. Như vậy chúng tôi sẽ có báo giá chính xác nhất cho quý khách hàng.
Tại sao bạn nên đặt tin tưởng nơi Sắc Màu Logo cho những cánh cửa của mình
Logo-ADV với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Chứng tôi tự tin sẽ tư vấn cho quý khách những màu sắc, loại cửa tốt nhất, phù hợp, hài hòa nhất cho tổ ấm của quý khách.
Đồng thời, chúng tôi còn sở hữu lực lượng thi công đầy nhiệt huyết. Sẵn sàng đáp ứng hết mình vì tổ ấm của quý khách. Bởi vì chúng tôi biết rằng, chất lượng phục vụ là yếu tố tiên quyết trong sự thành công của công ty. Chúng tôi không chỉ muốn phục vụ cho quý khách, mà còn muốn phục vụ cho người thân, người nhà của quý khách.
Hãy liên hệ với Sắc Màu Logo để làm cửa nhôm Xingfa khi bạn đọc được bài giới thiệu này.
Thông tin về công ty
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Thuật Sắc Màu Logo
A : 96 Phan Châu Trinh - Q.Hải Châu - TP. Đà Nẵng
T : 0511 - 3743 -567 - M: 0917 125 077 - 0912 42 43 51
E : logoadv@ gmail.com - W: www.logoadv. com.vn
Tags: bang bao gia lam cua nhom xingfa tai da nang (http://http://sacmaulogo.com/bang-bao-gia-lam-cua-nhom-xingfa-tai-da-nang.html)