PDA

View Full Version : thao tác món cơm ca ri gà ngon và dễ nhất


vemaybaygiare23
22-12-2016, 10:48 AM
Ngoài món gà rán, cơm ca ri gà cũng là món được những cô, các cậu bé rất yêu mến ăn cùng cơm. Các mẹ hãy đổi món cho con với cách kho ca ri gà ngon và dễ dãi này nhé.

vật liệu để làm cơm cà ri gà

- Thịt gà: 500 gam (chọn bất cứ phần nào trên kê mà bồ thương mến, thường là đùi gà hoặc ức gà)
- Bột cà ri, sả, hành khô
- Khoai tây: 2 củ
- củ cà rốt 1 củ
- Lá chanh, nước dừa
- Muối, đường, nước mắm nam ngư

Cách làm cơm ca ri gà tiện dung và tuyệt nhất

- Gà rửa sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng.
- Khoai tây, củ cà rốt thái miếng vuông khoảng 2cm.
- Sả rửa sạch cắt nhỏ, hành khô cắt từng miếng nhỏ.
- rót dầu ăn vào nồi. Đợi khi dầu nóng lên cho hành khô, sả vào đảo Vé máy bay đường cao thắng (http://tanphivantravel.com/ve-may-bay-duong-cao-thang/) cùng bột ca ri cho thơm.
- Tiếp tục bỏ thịt theo lớp gà vào xào đều tay cho thịt gà ngấm bột cà ri.

- hiện thời bạn cấp dưỡng gà 1/2 thìa cafe muối, 2 thìa cafe đường, 1 thìa súp nước mắm nam ngư rồi đảo gà cho quyện gia vị. tiếp đến thêm một chén nước vào trong nồi để đun chừng 15 phút.

- Khi nước nằm trong nồi hơi cạn thì cho khoai tây và củ cà rốt, lá chanh vào đun thêm khoảng 10 phút. chung cuộc là thêm nước dừa tươi đun thêm một -2 phút là món cơm cà ri gà đã sẵn sàng đáp ứng tổ ấm rồi.
http://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2016/12/11/com-ga-ca-ri-ngon-6-ngoisao.vn-w600-h399.jpghttp://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2016/12/11/com-ga-ca-ri-ngon-9-ngoisao.vn-w600-h400.jpg

- thao tác cơm ca ri gà dễ dàng đúng không bạn? Cơm gà cà ri là món ăn lẫn với cơm có đủ cả rau củ, thịt. các món ăn trải nghiệm lúc nóng. Thịt gà mềm, ngọt nhưng không bị nát, khoai, củ cà rốt nhừ và quyện phụ gia. nước dùng sốt ca ri thơm nức sánh quyện cùng vị béo của nước dừa tươi kì cục hấp dẫn cực kỳ.

Chúc bạn chiến thắng với thao tác cơm cà ri gà dễ dãi trên nhé!