PDA

View Full Version : Hỗ trợ chữa bệnh dài bao quy đầu


danghiep
22-12-2016, 09:14 AM
Nguyên nhân gây dài bao quy đầu

Chuyên gia của phòng khám chia sẻ, đến nay vẫn chưa thể tìm ra chính xác nguyên nhân gây nên bệnh dài bao quy đầu, tuy nhiên có thể kể ra một số yếu tố nguy cơ gây nên dài bao quy đầu:

http://khamdakhoa.net/images/Bao-Quy-Dau/bao-quy-dau-la-gi.png

hình ảnh dài bao quy đầu (http://www.catbaoquydau.info/2016/01/dai-bao-quy-dau-la-gi-hinh-anh-dai-bao-quy-dau.html)

– Yếu tố bẩm sinh:

Lúc trẻ mới gây ra, lớp biểu mô lót bên trong dính hoàn toàn vào đầu dương vật nên khiến bao quy đầu không thể kéo lùi lên được. Hiện tượng này sẽ tiếp diễn cho tới khi trẻ lớn lên làm nên bệnh dài bao quy đầu.

– Yếu tố viêm nhiễm:

Khi quy đầu và bao quy đầu bị viêm nhiễm và viêm nhiễm kéo dài gây nên tình trạng xuất hiện mủ nước khiến cho bao quy đầu bị bám dính vào quy đầu và lớp da này không thể tự lột được.

– Yếu tố chấn thương:

Có một số tác động vật lý hoặc hoá chất từ bên ngoài sẽ khiến cho dương vật bị tích máu, sưng bầm kéo dài gây nên tình trạng bao quy đầu bị dính và không thể tự tuột ra khỏi quy đầu.

Những triệu chứng của bệnh dài bao quy đầu

– Phần da quy đầu trùm lên gần như toàn bộ hoặc che kín toàn bộ phần quy đầu. Điều này khiến cho hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu trở nên mẫn cảm.

– Ở trạng thái dương vật không cương cứng, phần quy đầu nằm trong rãnh quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng thì quy đầu không thể lộ ra ngoài hoặc nếu có thể lộ thì chỉ được chút ít.

– Lớp da bảo quanh quy đầu vẫn có thể lộn ra được nhưng việc lộn lên lộn xuống diễn ra vô cùng khó khăn. Nếu cố gắng lộn bao quy đầu, phần quy đầu có thể được lộ ra ngoài nhưng lại không thể tự khôi phục lại vị trí ban đầu được và muốn trở về vị trí ấy cần phải có sự tác động từ bên ngoài.

– Khi tiểu tiện, da thừa ở quy đầu làm cho chỗ thoát nước tiểu bị bịt kín khiến cho bao quy đầu căng tròn như quả bóng và việc bài tiết nước tiểu trở nên khó khăn. Nếu tiểu tiện xong mà nước tiểu không thoát được hết ra ngoài, lâu ngày sẽ khiến nam giới mắc tiểu rắt.

– Với những trường hợp dài bao quy đầu ở mức độ nhẹ, bao quy đầu có thể tụt khỏi quy đầu khỏi quy đầu nhưng quá trình này diễn ra tương đối khó khăn và gây nên cảm giác bao quy đầu đang tạo nên một vòng thắt ở quy đầu.

Các cách hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả dành cho nam giới là gì?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa , dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng (dài bao quy đầu thật), hoặc có thì chỉ để lộ được một phần (dài bao quy đầu giả).

Dài bao quy đầu khiến cho da quy đầu luôn bao phủ kín quy đầu nên sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh từ đó dẫn đến hình thành cặn bẩn sinh dục. Nếu không được can thiệp sớm, các chất cặn này có thể dẫn đến các bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, cản trở sự phát triển của dương vật, thậm chí là vô sinh, ung thư dương vật…gây nguy hiểm cho sức khỏe nam giới.

Đối với trường hợp dài bao quy đầu giả thì chỉ cần dùng tay vẫn có thể tự kéo bao quy đầu xuống được. Trường hợp này không cần thiết phải đi cắt bao quy đầu, nam giới chỉ cần vệ sinh sạch sẽ quy đầu hàng ngày là được.

Đối với các trường hợp dài bao quy đầu thật thì nam giới bắt buộc phải sử dụng các biện pháp để khắc phục tình trạng trên, tránh các biến chứng xấu. Thông thường cách hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Đầu tiên, nam giới bị dài bao quy đầu cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám tình trạng cụ thể trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

chua dai bao quy dau (http://www.catbaoquydau.info/2016/01/chua-dai-bao-quy-dau-an-toan-hieu-qua.html)

Về thủ thuật cắt bao quy đầu có 3 phương pháp sau:

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

Phương pháp được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này thường không phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít biến chứng và người bệnh không cần phải nằm viện. Tuy nhiên, sau phẫu thuật thuốc tê hết khiến nam giới thường có cảm giác đau đớn, quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu rất quan trọng nếu không thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ rất dễ hoại tử.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu bằng laser

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia laser được áp dụng vào việc hỗ trợ chữa bệnh dài bao quy đầu trong vài năm trở lại đây. Nguyên lý thực hiện của phương pháp này là dùng tia laser để cắt phần da thừa ở bao quy đầu. Trong khi cắt các tia laser này sẽ chỉ đốt vị trí được đánh dấu cắt nên không gây chảy máu, ít đau đớn, an toàn và thẩm mỹ cho nam giới. Sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân có thể trở về nhà, phương pháp này cũng không cần kiêng khem gì, các hoạt động hàng ngày không bị ảnh hưởng.

áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây là cách hỗ trợ chữa bệnh dài bao quy đầu tân tiến hiện tại và đang được bệnh viện đa khoa Mayo áp dụng. So với hai phương pháp trên thì phương pháp này có độ an toàn cao. Không chỉ hỗ trợ loại bỏ lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu hay để lại sẹo xơ mà còn có tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 15 – 30 phút, vì vậy người mắc bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo sợ. Sau khi được cắt bao quy đầu, người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 7 – 10 ngày là sẽ bình phục bình thường.

cat bao quy dau nhu the nao (http://www.catbaoquydau.info/2016/01/cat-bao-quy-dau-nhu-the-nao-hinh-anh-cat-bao-quy-dau.html)

dvchiphu
22-12-2016, 11:17 AM
Android TV box Vinabox X2, biến TV thường thành TV thông minh, truyền hình internet

Cấu hình cũng khá mạnh mẽ với chip lõi tứ 4 nhân, chạy trên nền tảng chip ARM Cortex A7, Ram 1G, Android 4.4, với giá cả phân phối khá hợp lý thì Vinabox X2 đang là một sản phẩm đáng được xem xét và lựa chọn cho những khách hàng ở ngoại thành, chưa tiếp cận nhiều với nền tảng Android hay người già và trẻ nhỏ.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/IP8kyE.jpg

Android TV box (http://muare.online/collections/tv-box) Vinabox X2 TRANG BỊ CẤU HÌNH MẠNH MẼ:

CPU: Rockchip RK3128 (Thương hiệu Rockchip sản xuất Minix X5, MINIX X7, Zidoo X6)
GPU: Mali400P
RAM: DDR3 - 1G/32bit
Bộ Nhớ Trong: 8G
OS: Android 4.4.2
Kodi: 16.1

Hỗ Trợ Cổng Kết Nối:

HDMI: 01 Cổng HDMI 1.4A
USB: 02 Cổng USB 2.0
AV: Cổng AV 3 chân LRV riêng biệt, giúp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn với loại 1 chân ra 3.
Kết nối TV CRT, TV LED, TV Plasma

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/oFQ680.jpg

Ấn tượng với chiếc Android TV box Vinabox X2, một sản phẩm của công ty Việt Nam, với giá rẻ nhưng có phần cứng thiết kế rất bắt mắt.
Android TV box Vinabox X2 sở hữu vỏ nhôm nguyên khối, màu vàng đồng như những thiết bị Android box quốc tế cao cấp khác.
Nổi bật thiết kế với những đường viền sắc cạnh, chắc khỏe.
Với vỏ nhôm nguyên khối giúp VINABOX (https://www.sendo.vn/shop/sumall/san-pham/android-tv-vinabox-x9-3829970/) X2 tản nhiệt mát mặc dù chạy liên tục 24h/24h vẫn không làm hao hiệu năng của thiết bị.
https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/so8Ht2.jpg

Android TV box Vinabox X2 với vỏ nhôm ngoài ra còn được thiết kế rất thoảng và thời trang khá chuyên nghiệp.
Được trang bị 2 râu anten wifi giúp cải thiện đáng kể chất lượng wifi của Vinabox so với các Android box thông thường.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/KEq4Uc.jpg

Tất cả cổng kết nối trên Android TV box Vinabox X2 được thiết kế khéo léo ở mặt sau, với đầy đủ các cổng kết nối cần thiết với 1 chiếc Android box thông thường.
HDMI, Cổng USB, Cổng AV, Cổng LAN RJ45, và nút nguồn để tắt mở thuận tiện mà không cần rút nguồn.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/3jDNAS.jpg

Android TV box Vinabox X2 - Một Box Android Cho Người Việt Với Nội Dung Phong Phú Bậc Nhất và Việt Hóa 100%.

Vinabox X2 được công ty Vinago Co, đây là đơn vị lớn chuyên phân phối các Android box quốc tế lớn như HIMEDIA, MINIX, MYGICA đầu tiên tại thị trường Việt Nam, nhờ vậy sản phẩm Vinabox cũng được tích hợp những ứng dụng giải trí độc quyền với chất lượng cao, và nội dung giải trí phong phú độc đáo bậc nhất hiện nay.
Vinabox X2 được tích hợp đầy đủ các kho phim HDplay, KODI ITVPLUS, HDviet, Các kho truyền hình... hơn 26 ứng dụng được tích hợp.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/uIDwJe.jpg

Truyền hình số internet

Android TV box Vinabox X2 đã tích hợp hơn 250 kênh truyền hình HD, SD ngoài ra cập nhật liên tục chuyên mục thể thao giải trí giúp khách hàng xem trực tiếp bóng đá và các kênh truyền hình yêu thích mà không cần tới đầu kỹ thuật số, truyền hình cab.
Trên Android TV box Vinabox X2 cũng đã tích hợp chuyên mục xem lại truyền hình yêu thích và các liveshow trong vòng 7 ngày, hoàn toàn miễn phí.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/M2Ztky.jpg

Biến TV thường thành TV thông minh

Android TV box Vinabox X2 đã tích hợp 11 kho phim HD miễn phí, không cần đăng nhập, ngoài ra bạn còn được tích hợp những ứng dụng vip độc quyền như HDplay trên Android box Vinabox X2, Các kho phim HDviet, Hayhaytv, HDonline, Phimnhanh, Phimmoi... đều được tích hợp tk vip mà không cần đăng nhập.
Đây là một sự cải tiến về kỹ thuật giúp cả những người it khi tiếp cận với android hay máy tính cũng có thể sử dụng được chiếc TV box Vinabox X2 này.
Thật tiện ích khi bạn không cần phải ra ngoài rạp để thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất vì đã có Vinabox X2

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/Adi5pi.jpg

Nếu bạn và gia đình bạn yêu thích hát karaoke, thích nhạc vàng thì thực sự Vinabox X2 là một thiết bị giải trí sẽ làm cả gia đình bạn bất ngờ.
Với kho tiện ích trên Vinabox X2 đã tích hợp 7 server ca nhạc Karaoke với những beat mới nhất, chất lượng video MV HD, số lượng bài hát lên tới 20.000 bài sẽ làm cả gia đình bạn thỏa mái ca hát những dịp lễ đặc biệt mà không cần đầu tư những bộ đầu karaoke tới gần chục triệu.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/1d0LOk.jpg

Vinabox X2 tích hợp trọn bộ kho Thúy Nga, Asia, nhạc vàng chất lượng cao, nhạc hải ngoại và nhiều kho Hài, Táo Quân thường xuyên được cập nhât.
X2 sẽ đem lại một không khí vui vẻ cho cả gia đình những dịp lễ tết với vô vàn kho tiện ích giải trí.
Với Vinabox X2 bạn sẽ không tốn tiền mua những bộ đĩa hay chép phim, thúy nga vào mỗi dịp lễ nữa.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/0DdTQk.jpg

Với hệ điều hành Android 4.4, vinabox x2 sẽ là một đầu game giải trí tiện ích với nhiều game và các ứng dụng học tập giải trí cho trẻ.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/mI5qs2.jpg

Ngoài ra, X2 còn tích hợp hàng triệu tiện ích Android giải trí khác giúp các bạn hoàn toàn giải trí lướt web, Facebook, Youtube, đọc báo và làm việc.

Xem chi tiết và mua hàng tại: http://viettelhanoi.vn/android-box-vinabox-x2-gia-cuc-tot-cau-hinh-manh-2-anten-wifi/

thicongpccc
22-12-2016, 05:28 PM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

thicongpccc
22-12-2016, 06:26 PM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
22-12-2016, 09:29 PM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
23-12-2016, 06:26 AM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
23-12-2016, 07:25 AM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
23-12-2016, 09:28 AM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
23-12-2016, 10:28 AM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
23-12-2016, 11:25 AM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.

baotripccc
23-12-2016, 12:26 PM
Thi công lắp đặt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) thi công pccclắp đặt pccc- Hotline 0904 834 411 - thicongpccc.vn
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ XÂY LẮP NHẬT HÀN với nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Chống sét. chúng tôi đem đến một giải pháp hoàn thiện từ việc khảo sát > tư vấn giải pháp > thiết kế > báo giá và thi công lắp đặt PCCC, đảm bảo chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về PCCC.– Dịch vụ thi công nhanh, đạt tiêu chuẩn PCCC
– Thi cộng trực tiếp với giá thành tốt
– Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quảHotline: 0904 834 411
Điên thoại: 04 6680 9811 – Fax: 04 6680 9811
Email: lienhe[at]thicongpccc.vn
Hệ thống PCCC chúng tôi cung cấp gồm:

– Hệ thống báo cháy thường:
Lắp đặt đầu báo khói, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa, đầu báo khói Beam, nút ấn báo cháy, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống báo cháy địa chỉ:
Lắp đặt đầu báo khói địa chỉ, đầu báo nhiệt, đầu báo lửa địa chỉ, nút ấn báo cháy địa chỉ, chuông báo cháy, đèn báo cháy, tủ báo cháy trung tâm, hệ thống dây tín hiệu và dây nguồn.
– Hệ thống chữa cháy bằng nước:
Hộp chữa cháy ngoài nhà, Hộp chữa cháy trong nhà, Cuộn vòi chữa cháy, Lăng chữa cháy, khớp nối, van góc chữa cháy, hệ thống đường ống và máy bơm chữa cháy.
– Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler:
đầu phun Sprinkler, Hệ thống máy bơm chữa cháy và đường ống, các loại van chữa cháy, van báo động cháy (Alarm Valve), đèn báo cháy, chuông báo cháy.
– Hệ thống chữa cháy bằng bọt Foam:
Bình bọt chữa cháy, hệ thống đường ống dẫn, các loại van chữa cháy, hệ thống báo động chữa cháy. Hệ thống này chủ yếu dùng chữa cháy cho các cây xăng.
– Hệ thống chữa cháy FM 200:
là hệ thống chữa cháy bằng khí sạch, an toàn cho môi trường và con người, đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sử dụng cho các ngành dầu khí, các trạm biến áp trung và cao thế. Ngân hàng, Kho bạc, thư viện ….
– Chữa cháy bằng bình xách tay:
các loại bình chữa cháy loại BC, ABC, CO2, MFZ4, MFZ8, MFZ32, MT3, MT5, MT32, bình chữa cháy xe đẩy, bình chữa cháy mini cho xe máy, bình chữa cháy cho xe ô tô.