PDA

View Full Version : Ở đâu bán ô tô điện trẻ em HCM nơi nào xe đảm bảo nhất


thegioibeyeu123
21-12-2016, 10:37 PM
Việc được dùng, ngồi trên xe ô tô điện trẻ em thì ai cũng thích. Ngay chính mỗi chúng ta, khi nhìn thấy các xe ô tô chạy trên đường, cũng phải trầm trồ lên sao sướng thế, oai thế. Với bản thân chúng ta, để mua được chiếc xe ô tô thì cần phải có rất nhiều tiền và không nhiều người có khả năng mua được. Còn với con bạn, việc khát khao sở hữu và điều khiển những xế hộp cho mình thì hoàn toàn nằm trong tầm tay. Với chiếc ô tô điện trẻ em (http://thegioixecuabe.com/o-to-dien-tre-em_c178.aspx)các bé được bon bon chạy xe trên đường và thực sự trở thành những tay lái xe sành điệu.
Thegioixecuabe.com có gì đặc biệt? Điều đặc biệt nhất mà mang tới bé yêu chiếc xế hộp có thể tự lái và điều khiển theo ý hoặc có chế độ điều khiển từ xa nếu bố mẹ muốn con di chuyển an toàn. Chiếc xế hộp có dung tích ngồi đủ lớn cho trẻ nhỏ thoải mái và chịu được lực 40kg. Với chất liệu là nhựa nguyên sinh an toàn và cực kỳ bền đẹp, ô tô điện cho bé tại babycuatoi.vn đều được chứng nhận an toàn và kiểm định chất lượng quốc tế, cha mẹ sẽ không còn lo lắng về độ bền của sản phẩm hay không an toàn với bé. Với những giá trị nhận được, số tiền của cha mẹ bỏ ra cực kỳ hợp lý, cha mẹ và bé sẽ hoàn toàn hài lòng. Bạn hãy truy cập và trang web babycuatoi.vn, lựa chọn danh mục ô tô điện nhỏ, tại đó có rất nhiều mẫu mã đẹp và bắt mắt, các thương hiệu và mức giá khác nhau, thích hợp với nhu cầu của từng phụ huynh.
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/5188.jpg

Với các thông số kỹ thuật rõ ràng về kích thước, tốc độ di chuyển, đồ bền và độ chứa của pin, ắc quy, chất liệu nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc, thời kì sạc pin để hiệu quả dùng, kéo dài tuổi thọ của xe, độ tuổi sử dụng, cách vận hành để tận dụng hết tính năng của sản phẩm, đèn pha trang trí, có đai an toàn, bộ phát nhạc nhiều giai điệu, sẽ mang đến cho bé sự thú vị trên đường lái và những trải nghiệm không thể quên. bé nhà bạn sẽ trở thành thiếu gia đáng yêu khi sở hữu chiếc xe ô tô điện này.
Website: thegioixecuabe.comĐ/C:CS1: Số 39 Ngõ 191 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà NộiCS2: Số 4A Ngõ 36 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà NộiCS3: 151 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp Nha TrangHotline: 01234.66.5688 - 0466.59.9898