PDA

View Full Version : Tính ưu việt Trần làm bằng thạch cao phòng khách


trangngoc05
21-12-2016, 04:21 PM
Nhằm giúp người sử dụng khỏi lo ngại cũng như do dự khi có lý thuyết lựa chọn Trần làm bằng thạch cao để trang trí nội thất cho căn phòng khách. Với các hiểu biết and hoảng hồn nghiệm có được Lộc Phát xin giới thiệu dến người tiêu dùng nắm rõ về Trần thi công bằng thạch cao . Vậy Mẫu trần thạch cao cho phòng khách (http://thachcaolocphat.net/san-pham/tran-thach-cao-phong-khach/) có những loại nào and phân loại chúng như thế nào. Mẫu trần nào phù hợp and đáp ứng nhu cầu với không khí phòng khách đẹp đây. bài viết này dưới đây sẽ nêu các đặc điểm chi tiết về từng Trần thạch cao cho . Từ đó chúng ta có thể chọn riêng cho mình Trần thạch cao cho dành phòng khách giá rẻ để hợp lý và phải chăng nhất.

http://thachcaolocphat.net/wp-content/uploads/2016/09/khach-8.jpg

phòng tiếp khách sử dụng loại Trần làm bằng thạch cao nào?

Trần bằng thạch cao đc chia thợ thi công 2 loại: trần nổi & trần chìm . Trần nổi hay nói một cách khác là trần thả thạch cao được sử dụng hiếm hoi tại phòng khách đẹp vì loại trần này không thợ chuyên thi công nổi bật hết sắc đẹp phòng khách hiện đại and sửa chữa vào đó là Trần làm bằng thạch cao chìm với đường nét giật cấp thì thợ thi công nổi bật căn phòng khách và cả căn phòng hợp lý hơn.

1/Đặc điểm của Trần thi công bằng thạch cao nổi

Là mẫu trần có kết cấu đơn giản không cầu kì & phức hợp thế cho nên vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật của nó không tốt . Mẫu trần này cân xứng với không gian phòng khách đẹp được thiết kế đơn giản để tạo ra sự hợp lý cho căn phòng. Vì chỉ với các tấm thạch cao thả được thết kế từ trước chỉ có màu trắng thì trần nhà rất đơn điệu thậm trí những khung xương còn lộ ra kiến tạo mất thẩm mỹ và nghệ thuật .Thường thì với ưu điểm Chi phí xây cất thấp thì mẫu trần nổi tầm thường được làm khu văn phòng, nơi diện tích S bao la không cần thẩm mỹ và nghệ thuật quá cao.


ưu thế của Trần bằng thạch cao nổi cho phòng khách:
+ dễ dàng sửa chữa cũng giống như sửa chữa thay thế
+ rất có thể tháo ra lắp vào khi rủi ro cấu tạo cơ điện phí phía bên trên bị hỏng.
+ tiện nghi bảo dưỡng cơ điện bên trên
+ mang lại sự thông thoáng cho không khí phòng.
2/Trần thạch cao chìm phòng khách giá rẻ
Loại trần này đc chia thợ thi công 2 loại : giật cấp đẹp phẳng & Trần bằng thạch cao chìm giật cấp đẹp (http://thachcaolocphat.net/san-pham/tran-thach-cao-giat-cap-trong-trang-tri-noi-that/).Thực ra giật nhiều cấp giật nhiều cấp có kết cấu đồng nhất như giật cấp đẹp phẳng chỉ khác là nó đc giật thêm giật cấp một theo ý đồ của nhà thiết kế . Nó đc cấu trúc cầu kì hơn so với trần nổi nên tính thẩm mĩ mà nó mang đến khá là cao phù hợp với những không gian phòng khách giá rẻ có lối kiễn trúc quý phái , tao thanh lịch . đây là Mẫu trần thạch cao đc sử dụng nhiều phòng khách đẹp với các ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao tương tự như người chơi thoải mái và dễ chịu chọn lựa mẫu cân xứng nhất để phòng khách đẹp theo đúng ý thích của khách hàng .
ưu điểm của Trần làm bằng thạch cao chìm.
+Bề mặt mịn , phẳng phiu
+Mẫu mã đa dạng và phong phú , phong phú
+Có thể phác họa kiểu dáng theo ý đồ của nhà thiết kế
+Tạo nên không gian sang trọng thanh nhã
+Có khả năng cách âm , cách nhiệt chống nóng xuất sắc
+Nhìn như trần đúc thật
+Có năng lực che đi cấu trúc tinh vi của trần nguyên thủy.
Với các gì mà tôi thấy được thì chọn lựa Trần bằng thạch cao giật nhiều cấp là hợp lý nhất. Bởi không khí phòng khách hiện đại là nơi dành để tiếp khách đòi hỏi đầu tiên mà nó yên cầu phải có tính thẩm mĩ cao. Chỉ có trần trần thạch cao khung chìm thế hệ có chức năng đấy. Thứ 2 không gian này đòi hỏi phải có tính cách âm, chống ồn tốt .Vì trong cuộc thủ thỉ mà bị các tiếng ồn bên ngoài thợ làm phiền thì cuộc nói chuyện có khả năng sẽ bị cách trở gây mất hứng cho kẻ thù điều này sẽ khiến mất mặt gia chủ.