PDA

View Full Version : Tiết lộ sốc về Premier League từ trọng tài Howard Webb


bongdahay2014
21-12-2016, 04:11 PM
Bóng đá Anh có “đặc sản” đó là lịch thi đấu căng thẳng dịp Giáng Sinh-Năm mới. Ở đó, các cầu thủ sẽ không được nghỉ ngơi mà phải cày ải liên tục với mật độ thi đấu 3 trận/tuần. Điều đó khiến không ít cầu thủ cảm thấy “ức chế”. Thậm chí, theo tiết lộ của trọng tài Howard Webb, nhiều người đã chủ động xin ông nhận thêm thẻ vàng (thứ 5) để “được” treo giò trong giai đoạn căng thẳng này.
>> Tổng hợp link xem bong da truc tuyen (http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da) full HD

>> Tường thuật trực tiếp trực tiếp trận juventus với milan (http://bongda.pro/truc-tiep-tran-juventus-vs-milan-23h30-ngay-23-12.html) ngày 23/12

>> Cập nhật soi kèo bong da (http://bongda.pro/) hôm nay

Trọng tài nổi tiếng người Anh cho biết:

“Ở thời điểm xung quanh dịp Giáng Sinh, Năm mới, các cầu thủ rất muốn có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Không ít người đã xin tôi nhận thêm thẻ vàng để đạt được mục đích của mình. Tôi biết đó không phải là những gì CĐV muốn nghe”.
Trọng tài Howard Webb cũng khẳng định rất nhiều cầu thủ đã “quyết tâm” nhận thêm thẻ vàng để được nghỉ. Ông nói thêm:

“Miễn là họ không làm điều gì ngu ngốc. Họ chỉ cần đá bóng ra xa hay phản ứng trọng tài... là có thể đạt được mục đích của mình”.
Trước đây, một trọng tài khác ở Premier League là Steve Bennett cũng tiết lộ điều tương tự Howard Web. Thậm chí, một vài cầu thủ còn “liều mình” vào phòng nghỉ của ông trước trận đấu để đặt vấn đề.