PDA

View Full Version : Bọc da ghế xe ô tô HN tốt ở đâu?


fastfunny91
20-12-2016, 05:54 PM
Trực tiếp đến tư vấn tại các xưởng sản xuất hoặc các trung tâm cung cấp, phân phối bọc ghế da ô tô Hà Nội, các chủ xe sẽ chọn được những thiết kế phù hợp về mẫu mã và màu sắc với xế riêng của mình.

Nên bọc ghế da ô tô (http://noithatotoduytien.com/boc-ghe-da-oto/) bằng chất liệu nào?

bây giờ trên thị trường phổ biến các loại da bọc ghế xe hơi, đó là chất liệu da thật, chất liệu da công nghiệp và chất liệu giả da. Mỗi loại da đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.
http://noithatotoduytien.com/wp-content/uploads/2016/12/boc-ghe-da-oto.jpg
Duy Tiến Auto – Niềm tin là sức mạnh

Chất liệu da thật gồm loại nhập khẩu của Italia, Singapore và Anh với độ bền cao, mặt sơn mịn. Loại da này cũng được chú ý bởi khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Xét về tính thẩm mỹ, da thật cũng giúp tăng sự sang trọng và giá trị của chiếc xe.

Còn chất liệu da công nghiệp được phân thành loại 1 và loại 2. Loại 1 có tính dẻo, dai, độ nhăn giống da thật thích hợp với môi trường nóng ẩm ở Việt Nam. Còn da loại 2 thì độ bền chỉ ở dạng trung bình nên ít được sử dụng.

Bên cạnh đó, chất liệu giả da – loại có giá thành tương đối rẻ hơn so với các loại trên và thích hợp với túi tiền của các tài xê – có ưu điểm là nhiều màu sắc, ít bám bụi bẩn, tuy nhiên thường có độ bền không cao và khá bám mùi. Thường thì da càng xịn mùi càng ít, độ đàn hồi cũng tốt hơn.

Vì sao nên bọc ghế da xe ô tô?

Một số mẫu xe ô tô có ghế được bọc nỉ rất dễ gây bụi bẩn và khó vệ sinh, ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng xe và thẩm mỹ của chiếc xe. Nhờ việc bọc da, ghế ô tô sẽ ít bám bụi bẩn, tránh mùi khó chịu do chất liệu nỉ của xe, đồng thời tăng tính sang trọng cho xe.

Thời gian thay chất liệu da cho ghế ô tô rất nhanh, không mất nhiều thời gian, chi phí hợp lý, lại có nhiều mẫu mã để lựa chọn với màu sắc đa dạng, trang nhã.

Những xe ô tô sử dụng lâu năm, ghế ngồi đã bị giạn nứt, bong chóc nên bọc lại da để tăng tính thẩm mỹ và sự thoải mái khi dùng.

Bọc ghế da ô tô Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Không chỉ cần quan tâm về chất liệu, để chọn được chất liệu bọc ghế da ô tô bền, đẹp, khách hàng còn cần đến sự tư vấn của những kỹ thuật viên có chuyên môn và am hiểu về xe, ví dụ như việc chọn kéo dán không gây mùi khó chịu trên xe, bọc lót đệm không kỹ làm ghế ngồi ọp ẹp… Vậy bọc ghế da ô tô Hà Nội ở đâu tốt và mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng?

Câu trả lời chính là Duy Tiến Auto. Duy Tiến Auto có các sản phẩm da đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm. Da bọc ghế ô tô tại Duy Tiến đáp ứng cho nhiều mẫu xe từ binh dân đến sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin và hoàn toàn khác biệt, nâng tầm đẳng cấp của khách hàng.

Duy Tiến Auto coi xe của khách hàng như xe của chúng tôi, nội thất của bạn là cả một tâm huyết của chúng tôi.

Nguồn: noithatotoduytien.com/boc-ghe-da-oto/