PDA

View Full Version : Cánh mũi to bè có nên giải phẫu cắt cánh mũi không?


saigonso2007
20-12-2016, 04:24 PM
Câu hỏi: Vậy bác sĩ có thể cho em 1 lời khuyên là cánh mũi lớn bè với nên giải phẫu cắt cánh mũi không ạ? Em cám ơn thầy thuốc phần lớn. (Khả Như, 21 tuổi, TPHCM) xem thêm: thẩm mỹ viện uy tín tphcm (http://thammyvip.com/gioi-thieu/tham-my-vien-quoc-te-vip-tham-my-vien-uy-tin-tai-viet-nam.html)

Trả lời:

Khả Như thân mến!



Chính bởi thế, hiện tại, hơi nhiều người tìm tới sở hữusửa mũi filler (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-filler-cho-dang-mui-dep-hoan-hao.html) bằng phương pháp phẫu thuật sở hữu mong muốn với được dáng mũi tuyệt vời như ý. không những thế, để mang được cái mũi cao sở hữu cánh mũi thanh mảnh gọn, duyên dáng sau phẫu thuật mà không sở hữu bất kì dấu hiệu nào cho thấy sự can thiệp dao kéo là điều mà chẳng phải bất cứ người nào cũng với được.

phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ giúp quý khách sở hữu được dáng mũi đẹp tuyệt vời như ý

(Phẫu thuật nâng mũi sau bao lâu thì lành thưa bác bỏ sĩ?)

Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P và phương pháp thu gọn cánh mũi ko để sẹo

công nghệ nâng mũi chuẩn công nghệ Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được phần lớn người hài lòng chọn lựa nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn của nó. phương pháp này đã được chuyển giao thành công về Việt Nam, tại Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P – cơ sở thẩm mỹ mũi đạt chuẩn, chất lượng cao.

http://nangmuivip.vn/static/uploads/editor/images/co-nen-phau-thuat-cat-canh-mui-to-be-khong-5.jpg

đem lại cái mũi đẹp mang lỗ mũi hình chữ A duyên dáng

Cánh mũi sau khi giải phẫu sẽ trở nên dong dỏng gọn, nhỏ nhắn, tạo đầu mũi hình chữ A dẹp chuẩn, duyên dáng và kết hợp mang gương mặt. giai đoạn giải phẫu chỉ từ khi 30 – 45 phút và hoàn thiện dáng mũi đẹp sau 2-3 tuần.

Cắt cánh mũi an toàn và không để sẹo



Trường hợp cánh mũi rộng và dày, bác sĩ sẽ tiến hành cắt cánh mũi. Trường hợp cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ sẽ tiến hành công nghệ cuộn cánh mũi vào bên trong.

Tùy trường hợp mũi mà bác sĩ sẽ vận dụng cách thu gọn cánh mũi khác nhau

xem chi tiết: nâng mũi bằng chỉ ultra v lift (http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-bang-chi.html)

bên cạnh đấy, gần như công đoạn phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong khoảng khâu thăm khám cho tới thực hành thu gọn cánh mũi nhằm mang lại kết quả giải phẫu mỹ mãn nhất, sự lặng tâm và hài lòng cho người mua.

http://nangmuivip.vn/static/uploads/editor/images/co-nen-phau-thuat-cat-canh-mui-to-be-khong-4.jpg

Ngoài vấn đề ảnh hưởng đến sắc diện chung, ví như xét về nhân tướng học thì nếu như hai cánh mũi nở vừa phải và trùm kín 2 lỗ mũi thì cuộc sống hôn nhân gia đình sau này sẽ được hạnh phúc, nếu ghé và hẹp hoặc lỗ mũi quá to và quá lộ hay hếch lên thì tuyến đường tơ duyên sẽ dễ long đong và bần hàn lúc về già.

Chính về thế, quyết định giải phẫu cắt cánh mũi là điều khôn cùng đúng đắn cho những ai mắc phải trường hợp này. Đối có trường hợp của quý khách Khả Như thì quý khách nên sớm tới Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P để chúng tôi có cơ hội được hoàn thiện dung nhan cho bạn.

(Thế là 1 chiếc mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng?)

http://nangmuivip.vn/static/uploads/editor/images/quy-trinh.png

Để biết thêm yếu tố về vấn đề “Cánh mũi to bè có nên giải phẫu cắt cánh mũi không?”, bạn Khả Như mang thể liên lạc mang chúng tôi bằng gọi tới 08.6676.2888, nhấp vào hỗ trợ online để được hỗ trợ miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào sườn bên dưới, chúng tôi sẽ ngay thức thì gọi lại và trả lời mọi tất cả uẩn khúc cho khách hàng.

Chúc quý khách luôn đẹp và tươi trẻ!