PDA

View Full Version : Một vài smartphone đáng để chọn lựa giả dụ quý khách có ý định return Galaxy Note 7


saigonso2007
19-12-2016, 12:47 PM
Nguồn: http://saigonso.com/nhung-su-thay-the-hoan-hao-cho-iphone-7-mau-den-bong

Galaxy S7 Edge

Đứng đầu trong danh sách ko thể ko nhắc đến chiếc tên Galaxy S7 Edge, đây có nhẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Galaxy Note 7. Máy sở hữu ngoài mặt kính kim khí, được gia công và hoàn thiện tỉ mỉ chẳng thua kém gì Note 7. Kích thước màn hình lớn lên đến 5.5 inch, độ phân giải 2K.

xem thêm: Thay màn hình HTC E9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-e9)

Về mặt cấu hình, Galaxy S7 Edge với thông số cấu hình tương tự như Galaxy Note 7, vi xử lý Exynos 8890, 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Camera chính 12MP, khẩu độ F/1.7, camera phụ 5MP F/1.7. Đi kèm viên pin to 3.600 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu, tích hợp công nghệ sạc nhanh. với thể thấy về mặt ngoài mặt, cấu hình và thậm chí cả phần mềm S7 Edge và Note 7 gần như không mang sự dị biệt. nếu bạn là một fans của Samsung và ít ưa chuộng đến chiếc bút S-Pen thì chắc hẳn S7 Edge là sự thay thế tuyệt vời cho Note 7.

http://saigonso.com/image/cache/data/zenfone/nhung-su-thay-the-hoan-hao-cho-iphone-7-den-bong-6-818x479w.jpg

Sony Xperia XZ

Sau khi cầm tiền đổi trả Galaxy Note 7 trên tay thì thật khó để có thể chối từ siêu phẩm “đỉnh” nhất của Sony cuối năm 2016, ấy chính là Xperia XZ. Sản phẩm mang đập thời trang kiểu dáng của 2 mẫu Xperia X và Xperia Z. Tạo nên trong khoảng kim loại sở hữu vẻ ngoài nam tính và vững chắc, các cạnh và góc bo tròn nhẹ đem lại cảm giác cầm nắm phải chăng. Màn hình kích thước vừa cần 5.2 inch (Full HD), nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng có 1 tay.

có thể bạn quan tâm: Thay màn hình sony M4 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua)

Sony Xperia XZ dùng vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3GB và bộ nhớ trong to 64GB. điểm mạnh nhất của sản phẩm này chẳng phải hiệu năng phần cứng mà chính là camera, cụm camera 23MP, cảm biến Exmor RS. Tích hợp 3 công nghệ: tiên đoán di chuyển thông minh, khoa học lất nét laser và tự thăng bằng màu sắc. Camera selfie 13MP cho chất lượng ảnh tự sướng nổi bật. Sony thứ viên pin hai.900 mAh đem lại thời kì sử dụng tốt, khoa học Qnovo giúp chắc chắn an toàn trong giai đoạn sạc pin.

http://saigonso.com/image/data/zenfone/nhung-su-thay-the-hoan-hao-cho-iphone-7-den-bong-1.jpg

iPhone 7

Đừng buồn vì phải đổi trả Galaxy Note 7 và nhận lại 100% tiền mua máy, bởi đây là cơ hội thấp để quý khách mang thể trải nghiệm được các sản phẩm thuộc nền tảng hệ điều hành khác. Đơn cử là iPhone 7, sản phẩm mới nhất của nhà Táo. mặc dầu về mặt ngoại hình iPhone 7 không sở hữu quá nhiều điểm đột phá nhưng sản phẩm này đã được hoàn thiện, gia công rất tốt, xứng tầm “siêu phẩm”. Máy nhỏ gọn với kích thước màn hình 4.7 inch, độ phân giải 750 x 1334 pixels (326 ppi).

Con chip Apple A10, RAM 2GB, đã biến nó iPhone 7 trở nên smartphone mạnh mẽ nhất thời khắc giờ đây, bỏ xa những đối thủ Android khác cùng mức giá. Camera 12MP, hỗ trợ lấy nét theo pha cho tốc độ bắt nét nhanh, khả năng chụp auto thấp. Camera selfie 7.0 MP cải thiện chất lượng hình ảnh. Viên pin 1.960 cho thời gian đàm thoại liên tiếp thông qua 3G lên đến 14h và 40h thường thức âm nhạc.

http://saigonso.com/image/data/zenfone/nhung-su-thay-the-hoan-hao-cho-iphone-7-den-bong-3.jpg

Trên đây là 3 sản phẩm thay thế hoàn hảo cho những quý khách đang sở hữu ý định đổi Galaxy Note 7. quý khách nghĩ sao về những cái smartphone trên?. Hãy cho biết ý kiện ngay phía bên dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé.

có thể bạn quan tâm: http://saigonso.com/thay-man-hinh-sony-xperia-m4-aqua