PDA

View Full Version : vách ngăn kính đẹp 10 mm cường lực chống va đập cho nhà tắm


trangngoc05
18-12-2016, 07:51 PM
vách kính đẹp 10 mm (http://xaydunglocphat.com.vn/vach-kinh-cuong-luc-10-mm.html) (10 mm) chính là sản phẩm có độ dày tầm thường nhất, tuy vậy này lại rất phù hợp với những công trình vừa & nhỏ nhắn . nổi bật như vách ngăn công sở, vách ngăn kính tắm…Vách kính ngăn phòng là một trong những phần tạo nên nét quý phái mà nhẹ nhàng, hiện đại , năng động cho không khí của người sử dụng, khiến cho bạn hòa nhập với thiên nhiên hơn. Với sản phẩm vách ngăn kính 10 mm temper có độ dày 10 ly thì ngoài những điều này còn mang cho mình sự bền chắc, bình an khi dùng vật phẩm , mang tới cho không gian của khách hàng một nét quý phái Âu Lục .

http://xaydunglocphat.com.vn/wp-content/uploads/2016/01/vach-kinh-cuong-luc-1-2.jpg

ứng dụng vách kính đẹp 10 ly

- vách ngăn kính cường lực văn phòng (http://xaydunglocphat.com.vn/cua-kinh-cuong-luc-van-phong.html): hầu như toàn thể khu văn phòng đều sử dụng tấm kính cường lực chống va đập 10 mm để là vách ngăn với tấm kính này thì phù các nơi sử dụng nhiều như khu văn phòng trước là vẫn đẩm bảo về bình an cũng tương tự đặc điểm nhấn vách kính cường lực sau cũng chính là giúp giảm hối lượng đáng chú ý trần nhà vì khí kính dày hơn thế thì sử dựng nhiều sẽ khiến tổng khôi lượng tăng không hề nhỏ . điểm mạnh khi sử dụng vách kính này thì giúp Chi tiêu kiến thiết vách kính đẹp văn phòng giảm rất nhiều . Chỉ một số trường hợp bất khả kháng thì ta nên sử dụng tấm kính có độ dày cao hơn hẳn như là khi độ cao trần to nhiều hơn 2500 mm thì ta nên dùng kính 12 mm để tăng mức độ bình an cho vách kính đẹp and trường hợp khu công sở có tỷ lệ qua lại lớn dễ va đập thì cần kính dày tăng độ cứng.

- vách ngăn kính cường lực phòng tắm: Loại vách tắm kính thì rất được yêu thích nhiều trông các năm mới đây chỉ từ một vài tấm kính 10 mm ly thì game thủ đã sở hữu được không gian tắm thoải mái và dễ chịu nhất, sử dụng vách kính cường lực để tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho nhà tắm cũng như giúp phòng tắm luôn luôn khô ráo nước không bắn tràn ra xung quanh. Vậy người chơi không lí do gì té xung vách kính cho nhà tắm ngôi nhà mình .

- Sử dụng vách kính cường lực 10 mm tại khu nhà ở: không chỉ là sử dụng vách ngăn kính cường lực cho nhà tắm mà Trong thời điểm này kính cường lực chống va đập 10 mm đc sử dụng hàu hết những căn phòng & khu ban công, trước hết sử dụng để ngăn chia cho phòng khách với phòng bếp hoặc chia nơi cầu thanh nên tầng bên trên. hoặc đc sử dụng tại ngay phòng ngủ để chia đôi phòng ngủ hoặc ngôi nhà long trọng chia giường ngủ với nơi thao tác and độc sách, còn ở ban công thì thiết yếu để sở hữu không khí sáng sủa và chống bụi và cách âm tốt nhất có thể cho căn nhà.

http://xaydunglocphat.com.vn/wp-content/uploads/2016/01/vach-kinh-cuong-luc-1-1.jpg

Đặc điểm nổi bật vách kính cường lực 10 mm rất đẹp

- tố chất chống chịu va đập mạnh: vách kính 10 mm temper có tính chịu lực cao cấp bách nhiều lần so với kính chung khác cùng loại và cùng độ dày. Có được điều đó là do ứng suất lên mặt phẳng kính đc ép lại cho các mạch link cực bé xíu liên kết với nhau tạo ra một mối links cực kì kiên cố. chính vì như vậy , chúng ta có thể yên tâm mỗi khi có gió bão hay các rung chấn xảy ra.

- Độ bền cao: Kính cường lực chống va đập có độ bền khá cao , khó vỡ; hoàn toàn có thể chịu đc nhiệt độ cao kíp 3 lần và khả năng chịu sốc nhiệt cũng cao gấp rút 4 lần đối với các loại kính phổ biến khác. chính vì như thế mà tuổi thọ của máy cũng cao hơn vô số những vật phẩm khác.

- Chống chịu va đập & chịu tải trọng lớn: Độ dày của Kính cường lực chống va đập cao cấp 10 mm lên tới mức 10mm nên khả năng chịu va đập & chịu được tải trọng cũng đáng chú ý. vì vậy mà loại vách ngăn kính này được sử dụng nhiều trong những dự án công trình văn minh nhằm mục đích bảo đảm an toàn độ bình yên cho con người cũng như cho dự án công trình .

- tính thẩm mỹ cao: Với vách ngăn kính cường lực 10mm bạn sẽ sở hữu một không gian mang ý nghĩa văn minh, chuyên nghiệp theo phong cách Châu Âu lại vừa rất có thể tiết kiệm được điện năng chiếu sáng và kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ.