PDA

View Full Version : 10 khu cắm trại cho dịp Tết dương dọc Việt Nam


vemaybaygiare23
16-12-2016, 03:57 PM
tết tây nếu không kịp đi chơi xa, chúng ta cũng có thể ghé nhiều khu cắm trại gần các thành phố lớn như Sơn Tinh Camp (Hà Nội), Cảnh Dương Beach (Thừa Thiên Huế) hay Coco Beach Camp (Bình Thuận)...

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp, tại TP. Hà Nội

Là khu cắm trại trước tiên tại TP. Hà Nội, Sơn Tinh Camp có diện tích khoảng 40 ha nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ Đồng Mô với tương đối nhiều cây cỏ, thời tiết tinh khiết và mê mẩn. Đây là điểm đến ăn nhập cho mình “đi trốn” vào dịp vào ngày cuối tuần.

Tới đây, các bạn cũng có thể cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động team building. Sơn Tinh Camp có kiêm toàn loại hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại như: trại đơn, đôi, trại bầy, trại bà xã hoặc hình thức dịch vụ thuê chỗ để cắm trại. trong những điểm khiến các bạn trẻ thích đến Đây là có tương đối nhiều góc đẹp như đu quay, cầu tre bắc ra sông...

Sơn Tinh Camp không chỉ là địa điểm du lịch dã ngoại dành riêng cho các người trong gia đình, mà vẫn là chỗ tuyệt vời cho người trẻ tuổi ham thích các hoạt động sinh hoạt ngoài trời như cắm trại, đốt lửa trại, leo núi, đua xe đạp điện, trượt zipline, thuyền phao.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/15/2-1481792876_660x0.jpg

Cảnh Dương Beachcamp, Thừa Thiên Huế

Cảnh Dương Beachcamp tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, là khu cắm trại nằm tại bờ biển còn nguyên sơ. Đến đây các bạn sẽ có những từng trải mới, được thân mật và gần gũi với tự nhiên, hòa tâm hồn vào những hoạt động Sport, vui chơi giải trí...

tại đây bày cách chổ chính giữa TP Huế và TP. Đà Nẵng khoảng 50 km, mất khoảng một giờ lái xe. yên cầu Vé máy bay đi du học Mỹ (http://tanphivantravel.com/ve-may-bay-di-du-hoc-my/) tour du lịch hình dáng mới này có giá rẻ, mà cẩn trọng với tương đối nhiều đơn giản, dịch vụ đáng để bạn tìm hiểu trong các dịp lễ nghỉ lễ.

Cảnh Dương Beachcamp có bar, quán ăn, khu vui chơi cho em bé, khu sạch sẽ chung được chi tiêu quy chuẩn sạch đẹp, nguyên lành đồ đạc để cắm trại. Bên cạnh đó còn tồn tại những hoạt động sinh hoạt vui chơi như: thể thao trên biển, ngủ lều, đốt lửa trại, BBQ, soi đèn bắt còng vào đêm hôm, thuê xe đạp điện tò mò thôn Cảnh Dương, mua thủy hải sản từ ngư gia vào mỗi sáng sớm…


Khu dã ngoại Trung Lương, Tỉnh Bình Định

Khu dã ngoại quyến rũ này cách TP Quy Nhơn khoảng 30 km, nằm ở mặt Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Khu cắm trại với mọi mái lều xanh đỏ gồ ghề, hàng ghế màu tản mạn hướng ngay về hướng biển. phong cảnh nơi đây khá hoang sơ với mọi ghềnh đá vôi có hình thù kỳ dị, bãi thảm cỏ với không khí trong sạch. trời tối say đắm hơn khi bạn được thoả sức ngắm sao, đốt lửa trại, hát hò với bạn bè…


Khu du lịch Đại Lãnh, Khánh Hòa

Khu cắm trại mới nổi này nằm ngay bãi biển Đại Lãnh, thôn Đông Nam, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà, cách trung khu TP Nha Trang khoảng 80 km về phía bắc. nơitinh bột nghệ này nằm ngay bên cạnh đại lộ 1A, cách Tuy hòa chừng 30 km về phía phía nam.

Từ Tuy Hòa đi vào, thoát khỏi đèo Cả, các bạn sẽ phát hiện sinh ra ngay dưới chân mình một bãi biển khá rộng, dài lộn với nước biển xanh rớt, tàu thuyền nườm nượp hỗ tương thuộc những khu nhà gỗ của Khu du lịch biển Đại Lãnh.

Nơi đây có khá nhiều dịch vụ nhiều chủng loại như nhà hàng, phòng karaoke, lều cắm trại ngoài trời V.I.P, với 20 chòi kiốt và 15 chòi tranh xếp thành hàng dài cho bạn ngơi nghỉ, tắm biển. điểm đến này thích hợp với loại hình du lịch: dã ngoại, Sport, team building, nghỉ ngơi, chèo thuyền kayak, môtô nước…


KDL sinh thái Sao Biển, Khánh Hòa

Những căn lều tạo cho gỗ ở Sao Biển tại thôn Bình Lập, TP Cam Ranh nhỏ, xinh, lại có kết cấu lạ thường. Chỉ riêng việc thủ dâm check-in cũng đủ khiến khách du lịch mến mộ. Trong lều đã có sẵn trước những vật dụng quan trọng như gối, chăn, đèn, bàn… Từ lều nhìn ra, chúng ta có thể có khả năng sẽ bị khung cảnh thăng bình trước mặt giúp cho huyền hoặc.

http://img.f34.dulich.vnecdn.net/2016/12/15/5-1481793542_660x0.jpg

Khu du lịch Tanyoli, Ninh Thuận

KDL Sport nguy hiểm Tanyoli tọa lạc tại thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, vị trí trục đường sát biển. Từ TP HCM theo đại lộ 1A tới ngã 3 đường Cà Ná rẽ phải theo con đường ven biển chừng 20 km, cách vai trung phong TP Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30 km. Tanyoli có diện tích 15 ha với khá nhiều sinh hoạt chơi nhởi nhiều chủng loại.

Đến đây khách du lịch có thể thử dùng các trò chơi như highwire, zipline, bắn cung, đoạt được sa mạc cát bằng xe địa hình phân khối lớn hoặc tham dự đoạt được núi Không Tên để đề nghị cảm thấy tồn tại ở quỹ đất "300 ngày nắng nóng".

Với dạng địa hình không giống nhau về mũi Dinh… Nơi đây còn có một thảo nguyên quái dị, được giả lập căn cứ vào cuộc đời du mục ở Mông Cổ. Dường như khu cắm trại còn giúp đỡ những ngôi lều đáng yêu, tràn đầy sức sống và toàn cục tiện dung cho bạn nghỉ ngơi.


Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach, Bình Thuận

mách nhỏ Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 140 km, bạn theo hướng Bà Rịa - Vũng Tàu đi ra ngoài đường ven biển qua casino Hồ Tràm 20 km là đến biển Sơn Mỹ thuộc xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Sơn Mỹ Beach cũng là ở một địa điểm để cắm trại, dã ngoại ngoài trời với những căn lều được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn nằm cuối bãi biển. nơi đây có hơn 20 chiếc lều một số loại với mức giá 75.000-150.000 đồng/người. Đây cũng là dạng du lịch biển đang được rất nhiều tuổi teen thích thú vì tiết kiệm, cũng có thể thân mật và gần gũi, thử dùng tự nhiên, nắng gió miền biển.

ở đây còn có cả một dãy phòng gỗ xinh đẹp được thiết kế giống các bãi biển ở quốc tế, xứng đáng với mọi ai không muốn ngủ lều, không đành chịu được nắng và gió nóng hổi vào ban ngày.