PDA

View Full Version : Nhiều tour đi korea dịp Tết dương đã khóa sổ


vemaybaygiare23
16-12-2016, 03:31 PM
Tour đi korea được không ít chất dinh dưỡngcông ty du học tour du lịch chốt sổ từ trước Tết dương lịch vài tuần, một vài được mở thêm tour mới để phục vụ lượng khách tăng dần.

Đặt chuyến tham quan korea dịp Tết dương cho hai vợ chồng, chị Phùng Hương (tại TP. Hà Nội) đều thu được giải đáp "đã hết chỗ". 1 số ít công ty tư vấn du học du lịch báo vẫn nhận khách nhưng các tour có mức giá vừa túi tiền (12 triệu VND) đều đã hết. "Tour korea mình được reviews hiện có giá gần 20 triệu VND, nếu như không quyết nhanh thì một, hai hôm nữa họ sẽ không thể nhận khách vì vướng giai đoạn visa", chị Hương cho biết.

Ghi nhận tại những trung tâm tư vấn du học tour du lịch như tour du lịch Việt, Saigontourist, Vietravel..., lượng khách đi korea năm nay tăng dần so với mọi năm. korea là 1 trong ba tuyến tour số đông thường xuyên nhất trong mùa này, không tính Japan và Đài Loan.

thay mặt đại diện BenThanh Tourist cho biết hiện vé máy bay đi korea dịp Tết dương của công ty đã bán hết. Khách đi dạng tự mãn hiện chỉ cần có thể mua vé qua các trang bán online của Vietnamairlines, Vietjet Air... nhưng giá cao, khoảng 4-6 triệu đ/chiều, Không bao gồm thuế phí.





http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/16/tet-co-truyen-han-quoc-2982-1481871990.jpg


Nếu ĐK sớm, tour korea dịp Tết chỉ có giá từ 11 triệu đồng. Ảnh: dulichhanquoc.






Các tour công nghiệp tình dục xa, phải làm thủ tục visa như châu Âu, Mỹ, Australia, Japan... đã không còn nhận khách. Thống kê từ các công ty tham quan cho thấy, lượng tour Tết dương xuất kho đã chiếm hữu 65-80% kế hoạch đưa ra.

Theo Fiditour, các tour gần và không hẳn làm visa hay là quãng đường trong nước, các bạn sẽ giao hội hỏi nhiều sau lễ Giáng sinh. Đặc biệt là các tuyến tham quan bằng ôtô thường được khách du lịch đặt đơn hàng vụ vào sát ngày xuất phát.

Là cửa hàng cấp 1 của đa số hãng đường không, Fiditour cũng cho biết, một số chặng phổ thông như TP.Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Hà Nội… vẫn còn đấy tương đối nhiều, trong khi đó, các chặng bay đến Phú Quốc, Côn xào lại hầu hết “cháy vé” do nhu cầu của bạn đến với những tinh bột nghệ nguyên chất này đẩy mạnh.

Tour Tết Nguyên Đán lên đường sớm

Với hai kỳ du lịch Tết khá gần nhau, Tết Nguyên Đán Năm 2015 lại ngắn thêm một đoạn, một trong những công ty tour du lịch đã điều chỉnh lịch xuất hành nhiều tour, đặc biệt là ra nước ngoài. "Nếu năm trước đó, lịch khởi hành Tết của công ty thường bắt nguồn từ mùng 2 Tết thì nay nhiều tour được xếp lịch xuất hành sớm hơn hoàn toàn như là 27, 28, 29 Tết", đại diện thay mặt BenThanh Tourist cho biết.

Đây cũng là thiên hướng của khách tham quan trong mới gần đây. thay vì thói quen trong nhà cho đến hết Giao thừa hoặc mùng 1 Tết, khách du lịch sẽ phát xuất du lịch ngay khi mới được nghỉ. Tết đến sớm nên vận tốc mua tour cũng rất được các công ty Ghi nhận mau hơn mọi năm, nhất là tour Tết Nguyên Đán. Ghi nhận [b] Vé máy bay đi Montreal (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-di-montreal.html) tại Vietravel, tour Tết âm lịch đã đạt 50% kế hoạch, dù còn gần 1,5 tháng nữa.

đại diện thay mặt Vietrantour cho biết thêm thông tin tour Tết âm được các bạn yêu mến nhất thường là 4 ngày, có giá khoảng 16 triệu VND/người đến Singapore, Hong Kong, Đài Loan. Các trung tâm tư vấn du học cũng vận dụng phương tiện giảm giá khuyến mãi cho cho khách đăng ký sớm, mua tour theo nhóm.