PDA

View Full Version : Xem bói – Người nào lấy được 3 nàng giáp này là diễm phúc 3 đời


PHITHIEN24
16-12-2016, 03:16 PM
[ XEM BÓI (http://pureside.co/xem-boi-nguoi-nao-lay-duoc-3-nang-giap-nay-la-diem-phuc-3-doi/) 12-12-2016] Thật xem bói chỉ ra rằng cho số 12 con giáp thì chỉ độc nhất có 3 nàng giáp này có dung mạo vượng phu chẳng những vậy lại vô cùng khéo léo đảm đang lấy được họ đúng là phúc đức ba đời.
Cùng xem bói về 12 con giáp để xem người vợ tương lai của bạn sẽ là người thế nào nhé! Vợ là người nâng khăn sửa túi cho chồng đến hết đời. Họ luôn ở bên cạnh đồng cam cộng khổ cùng ta mặc cho cuộc đời có gian khó đến đâu. Chính vì vậy mà khi kết hôn cần hết sức cẩn trọng, suy nghĩ kĩ càng. Mà 3 nàng giáp dưới đây chính là những người có tướng cực vượng phu, lấy được họ về chính là phúc ba đời cho bạn!

Những cô nàng tuổi Mão
Người tuổi Mão tính cách dịu dàng, mềm mại, hành xử ôn hòa, thành thật, trí tuệ, thấu hiểu lòng người. Cô ấy mang trong mình đầy đủ những tính cách mê hoặc của người phụ nữ trưởng thành.

Là người phụ nữ có khí chất và đặc biệt thu hút sự chú ý của người khác giới. Người khác giới theo đuổi cô ấy hàng dài không dứt, người này lại càng xuất sắc hơn người kia. Cả đời họ đều được người khác coi trọng và yêu thương chiều chuộng.

Người tuổi Mão sau khi có gia đình thì là trợ thủ vô cùng đắc lực cho chồng mình. Với nam giới mà nói, lấy được người vợ toàn năng như vậy tuyệt đối là mang bảo bối về nhà, là lễ vật trời ban cho họ.

Những cô nàng tuổi Dần
Những cô nàng tuổi Dần tính cách mạnh, nhưng chính tính cách mạnh mẽ của họ lại đem lại cho họ một hậu thuẫn đặc biệt khác. Không chỉ làm việc vô cùng chăm chỉ, mà còn đặc biệt có duyên khai thác tài năng của người khác.

Dù ở bất kì ngành nghề nào họ cũng có thể bộc lộ được hết tiềm năng của mình, đạt được thành tích đáng hâm mộ. Kiếm tiền với cô ấy dễ như trở bàn tay. Người đàn ông có thể lấy được người vợ như vậy về không chỉ mang thêm một kho báu mà còn rước thêm tài vận và phúc khí vào nhà.

Những cô nàng tuổi Thìn
Những quý cô tuổi Thìn trời sinh đã có khí chất vương giả, dung mạo hấp dẫn người khác giới, toàn thân tản ra khí chất cao quý, đây chính là mệnh cách vượng phu trong truyền thuyết. Từ xa xưa rồng là biểu tượng của quyền lực và tài phúc.

Do vậy chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi vận số của những cô nàng tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió hơn những người khác. Từ nhỏ đến lớn họ đều nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của những người khác.

Càng trưởng thành phúc khí của họ càng được tăng mạnh. Không chỉ giúp vượng phu mà những người xung quanh cô ấy cũng chính bởi vậy mà được thơm lây.
tag: xem boi
(http://pureside.co/xem-boi-nguoi-nao-lay-duoc-3-nang-giap-nay-la-diem-phuc-3-doi/)