PDA

View Full Version : Xem bói – Cách tìm “nửa kia” hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo


PHITHIEN24
16-12-2016, 02:13 PM
Xem bói tử vi (http://pureside.co/xem-boi-cach-tim-nua-kia-hoan-hao-cua-12-cung-hoang-dao/), xem bói 12 cung hoàng đạo: Mỗi chúng ta đều ước ao có thể may mắn tìm được “nửa kia” phù hợp với mình, nhưng trong số hơn 7 tỉ người trên khắp địa cầu thì việc này khác nào... mò kim đáy biển!
Xem bói (http://pureside.co/xem-boi-cach-tim-nua-kia-hoan-hao-cua-12-cung-hoang-dao/) tiết lệ chính xác về 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn vẫn đang buồn hẩm hiu vì chưa thoát kiếp ngồi trong góc nhà “bó gối co ro” những dịp lễ tết, hãy đọc ngay bài viết này nhé. Những tiết lộ cực chuẩn về cung hoàng đạo sẽ là “kim chỉ nam” mách đường đi nước bước cho bạn đấy, không thể bỏ qua được đâu!
1. Cung Bạch Dương - Hãy tìm “nửa kia” cùng cung hoàng đạo
Bạn là kiểu người tự tin, có định hướng mục tiêu rõ ràng và cần được vây quanh bởi những người có kiểu tính cách tương tự. Những chú dê thường dễ nổi nóng và hiếu chiến vô cùng. Do vậy, nếu bạn cảm thấy mình có thể tự kiềm chế được máu hiếu thắng, hãy tìm “nửa kia” cùng cung hoàng đạo.
Người ấy sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, Bạch Dương thường cả thèm chóng chán, hăng hái lúc đầu nhưng nguội lạnh về sau. Bạn cần điều chỉnh điểm yếu này để có thể duy trì được mối quan hệ tình cảm của mình.
2. Cung Kim Ngưu - Bạn nên tránh xa những người quá xốc nổi
Bạn thuộc kiểu ngườii kiên định và thận trọng, luôn muốn mọi chuyện diễn ra đều đặn đúng như nhịp điệu thường ngày. Do vậy, bạn vô cùng khó chịu khi mọi thứ bất chợt đảo lộn tùng phèo! Kim Ngưu cũng không thích bị ai hối thúc.
Bởi những đặc điểm này, bạn nên tránh xa những người quá xốc nổi và để mặc tất cả “cuốn theo chiều gió”. Những người thiếu chín chắn sẽ không phải là đích đến cuối cùng của bạn.
3. Cung Song Tử - Đối phương của bạnsở hữu khả năng đối đáp tài tình
Bạn lanh lợi, ứng phó nhanh trong mọi hoàn cảnh và đặc biệt thích những cuộc trò chuyện sâu sắc. Nếu đối phương không sở hữu khả năng đối đáp tài tình đủ để “vặt” lại những câu trêu ghẹo của bạn, họ sẽ chẳng bao giờ có cơ hội lọt vào mắt xanh của Song Tử.
Tính cách của Song Tử đặc biệt thú vị. Họ được mệnh danh là những người ăn nói khéo và có đầu óc tinh nhạy, song một điểm trừ lớn không bao giờ rời bỏ được họ là tính “có mới nới cũ”. Song Tử nên khắc phục tính cách này nếu muốn các mối quan hệ được bền vững.
4. Cung Cự Giải - Bạn là người thủy chung vô điều kiện
Bạn giàu cảm xúc và cực nhạy cảm với mọi điều xung quanh. Bạn luôn nhìn thế giới với lòng trắc ẩn vô độ. Đôi khi, vì những xúc cảm thái quá của mình, Cự Giải trở nên quá tự ti và khiến những người xung quanh cảm thấy chán nản.
Một ưu điểm (và có thể cũng là khuyết điểm) của các bạn Cua chính là sự thủy chung vô điều kiện. Khi Cự Giải dành tình cảm cho ai, họ khó có thể dứt bỏ nó. Họ không muốn gây đau khổ cho ai, do vậy cứ thế vô tình làm đau chính mình.
5. Cung Sư Tử - Bạn thu hút mọi ánh nhìn
Với tính tự trọng cao, Sư Tử luôn muốn làm “chúa Sơn Lâm” thu hút mọi ánh nhìn. Bạn hầu như luôn cố gắng vươn lên làm trung tâm của sự chú ý. Bạn quản lí giờ giấc tốt và luôn hoàn thành công việc một cách có tổ chức.
Sư Tử thường đòi hỏi cao. Nếu đối phương không có khả năng gây ấn tượng mạnh với bạn, họ sẽ không tài nào có thể chinh phục được trái tim bạn.
6. Cung Xử Nữ - Người có ngoại hình đẹp sẽ lọt vào “tầm ngắm” của bạn
Bạn là kiểu người có trách nhiệm. Tính cách nổi bật của bạn là sự cầu toàn trong mọi vấn đề. Bạn cũng hay mắc phải hội chứng “yêu chiều bản thân” và chú trọng quá mức vẻ bề ngoài. Những người thuộc cung Xử Nữ thường có ngoại hình đẹp.
Do vậy, tiêu chuẩn của họ cũng cao và khó đáp ứng. Những người luộm thuộm, nhếch nhác không bao giờ có cơ hội lọt vào “tầm ngắm” của Xử Nữ.
7. Cung Thiên Bình - Bạn đời phù hợp với bạn có thể là Cự Giải.
Bạn là cung tử tế nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn giao tiếp xã hội tốt và cũng rất thu hút. Bạn không thích cảm giác đơn độc trong cuộc chơi, do vậy bạn đời phù hợp với bạn có thể là Cự Giải.
Bạn không phải tuýp người sống hướng nội, do vậy một Cự Giải “nói ít, làm nhiều” sẽ cân bằng cuộc sống của bạn. Thiên Bình cũng là loại người muốn giữ quan hệ giao hảo với tất cả, họ không nỡ làm phiền lòng ai.
8. Cung Thần Nông - Đối tượng có tính cách thoải mái phù hợp với bạn
Bạn ý thức tốt mọi sự diễn ra xung quanh. Bạn có khả năng nhận xét mọi người khá chính xác, chỉ bằng việc nghe ngóng và quan sát nhất cử nhất động của họ. Bạn khôn khéo không để lộ suy nghĩ của bản thân, và rất ghét bị lừa dối.
Mẫu người phù hợp nhất với bạn là những đối tượng có tính cách thoải mái, xởi lởi, có khả năng bộc lộ tự nhiên con người họ mà không cần phải che giấu bất cứ điều gì.
9. Cung Nhân Mã - Tương đồng nhất chẳng ai khác ngoài Song Tử
Bạn sinh ra để ngao du thiên hạ, hoàn toàn không thể đứng yên một chỗ quá lâu được. Bạn luôn cảm thấy sự thôi thúc muốn di chuyển và khám phá thế giới. Những người thích yên vị và an phận sẽ không phải là đối tượng của bạn.
Tính cách đối lập nhất với Nhân Mã có lẽ là Ma Kết, và tương đồng nhất chẳng ai khác ngoài Song Tử. Bạn không chịu đựng nổi sự gò bó; con người bạn sinh ra để gắn với tự do.
10. Cung Ma Kết - Tình yêu của bạn là những người yên phận
Tính cách của bạn được tổng hòa bởi sự kỉ luật và tự chủ. Những người có tâm hồn bay bổng hoàn toàn không thích hợp làm “nửa kia”. Đối tượng của bạn nên là người thích ngồi ngoan ngoãn trong nhà.
Tốt nhất không nên để ý đến thế giới phiêu lưu rộng mở bên ngoài. Tình yêu hoàn mỹ của Ma Kết thường là kiểu người yên phận và thích kỉ luật gắt gao như họ.
11. Cung Bảo Bình - Người quá nghiêm túc không phải là hình mẫu lí tưởng của bạn.
Bạn có suy nghĩ phóng khoáng, không bị bó buộc bởi những mục tiêu dài hạn. Bảo Bình cũng có tính cách nhân ái và thích cống hiến cho xã hội. Những người quá nghiêm túc không phải là hình mẫu lí tưởng của bạn.
Các mối quan hệ trong định nghĩa của Bảo Bình thường mang tính tạm thời, hàm chứa nhiều “rủi ro” khó đoán.
12. Cung Song Ngư - Nửa kia của bạn là người có chí hướng
Bạn là kiểu người ưa chuộng hòa bình, không muốn gây hiềm khích với bất kì ai. Tình cảm của bạn sẽ không bền vững nếu “nửa kia” là người không có chí hướng, hoặc không biết quan tâm đến cảm xúc của bạn.
Khi đã tìm được đối tượng phù hợp, Song Ngư sẽ rất thủy chung và nỗ lực “đầu tư” hết mực để duy trì mối quan hệ ấy.
tag: xem boi
(http://pureside.co/xem-boi-cach-tim-nua-kia-hoan-hao-cua-12-cung-hoang-dao/)