PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp máy bơm chân không giao hàng tận nơi


dbk13122016
16-12-2016, 11:22 AM
thiết bị hút chân không đem đến môi trường chân không lý tưởng, dễ sử dụng


Thiết bị bơm chân không (https://dbk.vn/bom-hut-chan-khong) [/b]rất quen thuộc và được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, luyện kim, hóa dầu, sản xuất các thiết bị máy móc làm lạnh, y tế… Nếu bạn đang thắc mắc và cần thêm nhiều thông tin về thiết bị này để chọn mua và sử dụng, hãy tham khảo nội dung ở đây ngay.

bơm hút chân không là gì?

http://dbk.com.vn/wp-content/uploads/2016/07/bom-hut-chan-khong.jpg

bơm hút chân không là một thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một phạm vi không gian giới hạn, khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không.

Môi trường chân không là môi trường không có áp suất và thực tế rất khó để tạo ra môi trường này. Cho nên hiện nay các máy bơm chân không chỉ có thể tạo ra môi trường gần chân không, là môi trường có tồn tại áp suất nhưng áp suất ở mức độ thấp hơn rất nhiều so với áp suất của khí quyển và nó đủ điều kiện để đáp ứng tối ưu nhu cầu sản xuất, làm việc, nghiên cứu của người dùng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Máy máy bơm hút chân không đầu tiên được tạo ra vào năm 1650 bởi nhà phát minh người Đức, Otto von Guericke. Tiền thân của máy bơm hút chân không là máy bơm hút cơ do người La Mã sáng tạo nên.

Nguyên lý hoạt động của máy thiết bị hút chân không

bơm hút chân không để hoạt động cần sử dụng một nguồn năng lượng, đó có thể là điện năng, piston hoặc khí nén. Sau khi máy được cung cấp năng lượng sẽ bắt đầu vận hành. Các khoang công tác của máy sẽ tiến hành hút bớt chất khí, hơi nước có trong không gian khép kín và đẩy nó ra môi trường không khí bên ngoài. Thể tích của các khoang công tác trong khi máy hoạt động sẽ thay đổi tuần hoàn.

Vào mỗi chu trình làm việc, khi thể tích của các khoang công tác tăng lên, hệ thống bơm sẽ hút chất lỏng làm việc đi kèm với chất khí, hơi nước và theo sự thay đổi thể tích của các khoang công tác thì chất lỏng làm việc, chất khí, hơi nước sẽ từ từ được nén lại và bị đẩy ra ngoài thông qua cửa xả của máy.

Nhưng trong đó chất khí và hơi nước là được loại bỏ hoàn toàn còn chất lỏng làm việc sẽ theo một bộ phận đặc biệt được đưa trở lại máy để tiếp tục hỗ trợ chuyển các chất khí và hơi nước còn lại trong không gian khép kín ra ngoài cho đến khi không thể chuyển nữa.

Với máy không sử dụng chất lỏng làm việc là nước hay dầu thì sẽ được thiết kế các khoang công tác có độ kín cao hơn để đẩy chất khí ra ngoài thuận tiện, dễ dàng hơn.

Phân loại máy bơm chân không

Máy máy hút chân không có rất nhiều loại nhưng về cơ bản thì máy được phân chia theo các tiêu chí là cấu tạo, mức áp suất chân không và chất lỏng làm việc.

Theo cấu tạo gồm có: Máy máy hút chân không kiểu piston, máy máy bơm chân không kiểu rotor kép và máy máy bơm hút chân không kiểu cánh gạt.

Theo áp suất chân không gồm có: Máy máy bơm hút chân không thấp với p > 100 Pa, máy máy bơm chân không trung bình với 100 Pa > p > 0.1 Pa, máy bơm hút chân không cao với 0.1 Pa > p > 10-5 Pa và máy bơm chân không siêu cao với p < 10-5 Pa.

Theo chất lỏng làm việc gồm có: Máy máy bơm hút chân không vòng dầu, máy máy bơm hút chân không vòng nước và máy máy bơm hút chân không khô.

Trong nội dung này, chúng ta sẽ tập trung vào các bơm hút chân không phân loại theo tiêu chí chất lỏng làm việc.

Máy thiết bị hút chân không vòng dầu

http://dbk.com.vn/wp-content/uploads/2016/07/bom-chan-khong.jpg

Là máy máy bơm hút chân không sử dụng chất lỏng làm việc là dầu. Dầu dùng để làm mát và làm kín hiệu quả. Máy có cánh quay được thiết kế với lực quay lớn, công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 15 kW/h, áp suất chân không rất thấp, độ chân không cao. Thường được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất kính, nhựa, y tế…

Máy máy bơm hút chân không vòng nước

http://dbk.com.vn/wp-content/uploads/2016/07/bom-hut-chan-khong-vong-nuoc.png

Là máy máy bơm hút chân không sử dụng chất lỏng làm việc là nước, các dòng sản phẩm được thiết lập với mức công suất lớn và khả năng tạo độ chân không cao tương đương với máy bơm hút chân không vòng dầu.

Lợi thế của máy này là có thể tận dụng nguồn nước có sẵn tại nơi làm việc để tạo môi trường chân không, tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Máy thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất gạch ngói, giấy hay sấy, hút chân không cho thực phẩm…

Máy máy bơm hút chân không khô

Là máy máy bơm hút chân không không sử dụng chất lỏng làm việc, hoạt động với công suất trung bình, tạo độ chân không không cao, vận hành tốt trong môi trường sạch, độ ẩm thấp nhưng máy có thể chạy liên tục thời gian dài mà không lo quá tải, độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, tiện lắp đặt, di chuyển, sử dụng.

Máy được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp điện tử, in ấn, đóng gói bao bì, hóa chất…

Cách chọn mua máy máy bơm chân không giá rẻ, dùng bền

– máy bơm chân không đang được bán tại Việt Nam có cả hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước, giá cả và chất lượng của các máy này đều có sự khác nhau nhất định. Bạn muốn chọn máy giá rẻ nhưng dùng tốt, bền lâu thì nên ưu tiên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu thế giới như Busch, Leybold, Becker, Ulvac, Edwards…

– Trước khi mua máy cần xem kỹ thông số kỹ thuật, tiến hành kiểm tra máy từ bề ngoài cho đến hoạt động để đảm bảo máy chạy tốt. Chọn mua sản phẩm ở các cửa hàng, siêu thị tin cậy, có chế độ bảo hành chu đáo, trên sản phẩm hay bao bì có ký hiệu của hãng sản xuất. Tuyệt đối không mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giá siêu rẻ vì đó có thể là hàng giả, nhái.

– Chọn mua thiết bị hút chân không phù hợp với ngành nghề làm việc, sản xuất, nghiên cứu để đạt kết quả công việc tối ưu, tiết kiệm chi phí và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Sự phù hợp ở đây không có nghĩa là bạn nên chọn mua máy có công suất lớn nhất, tạo độ chân không cao nhất, giá rẻ nhất mà là chọn máy có công suất phù hợp với hệ thống máy móc của cơ sở sản xuất để hoạt động của hệ thống diễn ra ổn định, hài hòa. Nhiều ngành nghề, lĩnh vực không yêu cầu tạo độ chân không quá cao, chỉ cần ở mức tương đối, hoạt động máy tốt, sử dụng bền, ít hư hỏng. Cho nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

– Để máy dùng bền, cần bảo dưỡng định kỳ không chỉ bản thân thiết bị mà còn có các phụ kiện đi kèm, đường ống dẫn, máy kiểm tra rò rỉ, hệ thống chân không…chi phí bảo dưỡng cũng cần được tính toán đến khi chọn mua máy, máy tốt, thời gian cần bảo dưỡng ít, hoạt động liên tục, ổn định, có bộ phận bảo vệ quá tải, trang bị tính năng đảm bảo an toàn sẽ giúp máy sử dụng được dài lâu, không bị hư hỏng trong điều kiện môi trường làm việc của nơi sản xuất.

– Người mua nên tham khảo ý kiến người bán, nhân viên tư vấn, phản hồi của những người đã có kinh nghiệm để hiểu rõ hơn về sản phẩm, chọn mua đúng dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu.

bơm chân không được phân phối trên thị trường đa dạng từ mẫu mã đến giá cả, chất lượng. Để có máy hút chân không tốt, hàng chính hiệu, giá cả phải chăng, mẫu đẹp, chất lượng cao, bạn hãy chọn mua sản phẩm của DBK VIỆT NAM nhập khẩu và cung cấp.


Chi tiết xem tại website: dbk.vn/bom-hut-chan-khong

ĐT: 0919 219 111.