PDA

View Full Version : Thuê xe cưới của thương hiệu xe uy tín Vân Hải


Hachicntt
15-12-2016, 02:54 PM
Khác với những đơn vị làm ăn chộp giật trên thị trường, bằng mọi cách để moi tiền của khách, Vân Hải luôn muốn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, lợi ích lâu dài và xây dựng thương hiệu của mình bằng chính trải nghiệm của quý khách qua mỗi một hành trình.

Dưới đây là một số lời khuyên cần thiết của dịch vụ Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ (http://goo.gl/0pbCgr) Vân Hải, mời các bạn tham khảo qua.

Rất khó để xác định được đâu là mức giá chuẩn cho một dịch vụ thuê xe. Bởi còn tùy vào chất lượng xe cũng như giá cả phát sinh sau hành trình. Với những đơn vị không uy tín, quý khách cần đặc biệt lưu ý.

Đầu tiên, họ sẽ đưa ra các dòng xe và bảng giả mang tính chất tham khảo, chưa có phụ phí và chi phí phát sinh để thăm dò mức chi trả của khách. Sau khi nắm bắt được tâm lý khách hàng, lựa chọn yêu thích của quý khách thường bị đưa vào tình trạng khan xe, hiếm xe hoặc là hết. Từ đó, nhà xe sẽ có cớ để tăng giá tiền.

Đặc biệt, rất nhiều lái xe của các đơn vị xe không được đào tạo bài bản, hám lợi nhuận lại tiếp tục móc hầu bao của khách.

Chính vì thế khi các đôi uyên ương tìm đến các dịch vụ cho thuê xe cưới cũng phải cẩn trọng rất nhiều. Phải xem xét kỹ hợp đồng, số tiền để tránh bị mất thêm các khoản phụ phí khác.


Đến với Vân Hải, quý khách hoàn toàn không cần phải lo lắng về những điều trên. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cưới, từ 4 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất (https://www.youtube.com/watch?v=zwr5ECZkAjg) mức giá mềm nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trải nghiệm của khách hàng làm nên thương hiệu của chúng tôi.

https://lh3.googleusercontent.com/4ha1TQZweNoTJi1yP8hvHuQJyHRgl6ybi0ThK1Nw9jMDoRSuO0 YcUVZYaIPn1WTmO6fWM_Ls3ggpbA=w1366-h768-rw-no
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).

- Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... tại Hà Nội, có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải:04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm: Dich vu cho thue xe theo thang tai Ha Noi (https://www.facebook.com/giachothuexethanggiaretaihanoivanhai.vn/) của công ty Vân Hải.