PDA

View Full Version : Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?


vietkanpy
15-12-2016, 01:44 PM
Bệnh Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không?

Yếu sinh lý là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau. Và với bất cứ ai mắc bệnh này họ đều chịu những áp lực rất lớn, câu hỏi bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Là câu hỏi được đặt ra của nhiều nam giới đang mắc bệnh lý này.

Yếu sinh lý là một bệnh biểu hiện bằng tình trạng dương vật không đủ hay không giữ được cương cứng khiến nam giới không thể giao hợp được. Dương vật mềm trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, khó xuất tinh, thiếu cực khoái, xuất tinh sớm, đau nhức khi quan hệ.

Nguyên nhân yếu sinh lý bao gồm nhiều yếu tố khác nhau cả những nguyên nhân từ những thói quen sinh hoạt thời trẻ (thức khuya, sử dụng chất kích thích, quan hệ tình dục bừa bãi, thủ dâm nhiều,,…), đến những nguyên nhân từ những bệnh lý nam khoa gây ra, nguyên nhân tuổi tác.

Để chữa yếu sinh lý hiệu quả, nam giới cần chú ý thực hiện tốt một số vấn đề sau:

– Cần phải có sức khỏe tốt:

Có một sức khỏe tốt sẽ giúp tăng cường hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục và giúp thúc đẩy hoạt động tình dục. Duy trì sức khỏe tốt bằng cách có một lối sống khoa học, chế độ ăn uống đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng, tăng sự dẻo dai và giúp phòng chống bệnh tật.

– Giải quyết vấn đề tâm lý:

Yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, stress, lo lắng, buồn bã,… sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng và chức năng hoạt động tình dục. Bên cạnh đó, khi quan hệ tình dục, nam giới có tâm trạng lo lắng, mặc cảm, mất tự tin cũng dễ gây ra các biểu hiện suy giảm tình dục như trên.

Nam giới cần tạo cho mình tâm lý, tinh thần thoải mái bằng cách làm bất cứ điều gì giúp bản thân được thư giãn, vui vẻ và tự tin.

– Duy trì chế độ ăn uống hợp lý:

Để hỗ trợ chữa yếu sinh lý hiệu quả, nam giới cần tăng cường bổ sung các loại thực phẩm có lợi như các loại rau quả tươi, thực phẩm chứa nhiều vitamin E, kẽm. Vì vậy, nên thường xuyên bổ sung hải sản, cá, tỏi, các loại đậu, các loại quả như chuối, dâu tây,… sẽ rất tốt để chữa yếu sinh lý.

Bên cạnh đó, người bệnh cần tránh uống rượu bia và các chất kích thích, hút thuốc lá,…

– Dùng thuốc chữa yếu sinh lý đúng cách:

Người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc chữa yếu sinh lý để chọn được loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh và liều lượng sử dụng thích hợp nhất. Bạn có thể tìm hiểu các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý để sử dụng như Nấm Ngọc Cẩu, Ba Kích Tím…

Nếu nam giới mắc phải các bệnh có liên quan như tiểu đường, bệnh về thần kinh , tim mạch, huyết áp và đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh này thì cần khắc phục tình trang bệnh trên hiệu quả, an toàn sẽ đồng thời chữa yếu sinh lý.