PDA

View Full Version : Cách làm bánh sinh nhật tại nhà


bongdahay2014
14-12-2016, 10:56 AM
Sinh nhật ai cũng muốn có một chiếc banh sinh nhat (http://banhkclongphuong.vn/banh-sinh-nhat) mà người thân mang tặng. Hãy cùng chúng tôi làm những chiếc bánh sinh nhật độc đáo tại nhé!

>> Cách làm bánh mặn (http://banhkclongphuong.vn/banh-man) tại nhà cực dễ

>> Tổng hợp những địa chỉ bán bánh cưới (http://banhkclongphuong.vn/banh-cuoi) đẹp tại Hà Nội

Bơ nhạt: 180g.
Máy đánh trứng.
Whipping cream: 180ml.
Sữa tươi không đường: 150ml.
Cùng một số vật dụng thiết yếu khác.
Cách làm

Bước 1: Trước tiên bạn đập 2 quả trứng vào trong một cái bát rồi dùng cây đánh trứng đánh tan hỗn hợp này sao cho màu trứng ngả sang vàng nhạt thì dừng lại.

Bước 2: Sau đó bạn cho sữa tươi vào trong nồi đun sôi, khi xuất hiện những tia sủi bọt lăn tin ở xung quanh mép nồi thì bạn cho đường vào và dùng thìa khuấy cho đường tan ra hết rồi tắt bếp để nguội. Sau cùng cho trứng đánh tan cùng vào hòa tan nhé.

Bước 3: Tiếp đến bạn cho whipping cream vào trong hỗn hợp kem sữa rồi dùng máy đánh trứng đánh bông cứng lên, đến khi nào kem trong bát mềm mượt thì tắt máy đánh trứng.

Bước 4: Cuối cùng bạn cho bơ nhạt cắt từng lát nhỏ vào trong kem sữa, bạn vừa đánh kem vừa cho hết phần bơ nhạt vào sao cho hỗn hợp kem bơ này thật hòa quyện và mượt nhé. Sau khi hoàn thành xong phần kem bơ, bạn dùng dao phết kem bơ này đều lên bề mặt cốt bánh bông lan là đã có một chiếc bánh gato thật ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức rồi nhé. Hihi, thế là bạn đã thực hiện xong cách làm kem phủ bánh sinh nhật thơm ngon ngay tại nhà rồi nhé. Thay vì bạn phải tìm đến các cửa hàng bánh ngọt để mua thì tại sao bạn không thử cách làm kem phủ thông qua bài viết này chứ. Hy vọng những kiến thức hay này sẽ bổ ích cho các bạn trong việc nội trợ nhé. Chúc bạn thực hiện thành công và không quên chia sẻ kiến thức hay này cho mọi người cùng tham khảo nhé.