PDA

View Full Version : Lý do Melbourne là thành phố đáng sống nhất thế giới phương tiện mới lạ và đơn giản


vemaybaygiare23
13-12-2016, 01:46 PM
6 lần liên tục được vinh danh thành phố đáng sống nhất quần chúng, Melbourne (Australia) luôn đem lại cảm thấy vừa lòng cho hồ hết bạn.

Môi trường sống tốt

Melbourne có không gian trong sạch, thận trọng tốt, nhiều công viên, tác phẩm cổ được bảo tàng ngoài những tòa nhà tao nhã.
dân tộc nhiều chủng loại, ấm no nhưng có sự thống nhất

các bạn sẽ gặp đông đảo mọi người gốc Á nhưng thầm thì với nhau bằng tiếng Anh, những người dân ngồi cùng một bàn ăn có sự khác biệt màu da nhưng đều mang quốc tịch Australia. Trong khi, TP bao hàm khu riêng mang không giống nhau của từng nước như phố Tàu, khu của người Việt, Italy, Hy Lạp... người ta đến từ khắp nơi đều có thời cơ trở nên tân tiến, sống hòa nhập.

http://img.f34.dulich.vnecdn.net/2016/12/05/DSCF6357_660x0.jpg




người dân sinh sống nồng nhiệt, say mê

Vào những ngày nắng nóng đẹp, quần chúng chạy bộ, đi xe đạp điện, cắm trại hay chèo thuyền trên sông Yarra. đôi lúc bạn thấy có một số người lạ chào, cười cợt hoặc nôn nóng bắt chuyện với mình. Câu cửa miệng người Australia là cảm ơn và đề cao. Người dân nơi đây cũng khá yêu thẩm mỹ, thích đến các bảo tồn, triển lãm.


Các thành tựu nghệ thuật khắp nơi

Bên cạnh việc bảo tàng các thành tựu cổ, Melbourne là 1 thành phố đầu tư thường xuyên nhất cho thẩm mỹ văn minh. nơi đây có rất nhiều sân di chuyển, bảo tàng, tòa nhà mang giao diện Đặc biệt.
phương tiện dị dạng và dễ ợt

TP có khối hệ thống tàu điện um tùm đi tới mọi khu vực. Với các bạn chỉ mong muốn đi quanh trung tâm, họ biết đi xe điện không tính phí. Nếu chuẩn bị chi tiền, bạn biết đi trên những cỗ xe ngựa đương đại.
Nhạc chơi trên khắp các con đường

Những giọng ca, tiếng đàn của những người nghệ sỹ trên phố hay là không kém các buổi diễn tả bài bản. chúng ta cũng có thể cỗ vũ họ bằng việc mua đĩa CD hoặc cho vào hộp đàn vài đồng xu lẻ.


Những ngõ hẻm nhộn nhịp

Melbourne nức danh thuộc những con ngõ có những nhà phân phối bán áo xống, đồ lưu niệm, trang sức quý cùng những quán trà sữa bánh. Dù không trồng coffe nhưng Melbourne là một trong những nơi pha chế ra nhiều loại đồ uống ngon nhất mọi người. Ảnh: Gray Line.


Người dân được khuyến khích sáng tạo thẩm mỹ

Thay vì nghiêm cấm, TP chính sách cho mọi người thỏa sức chế tạo trong những ngõ hẻm, mảng tường trống. Bức tường bên cạnh hông của biệt thự mặt phố có thể được trở nên một bức ảnh vẽ. vài ba tháng sau, bạn lại thấy một công trình khác sinh ra thay thế.


nhiều chỗ để nghỉ ngơi vào buổi tối cuối tuần

Với phép tắc tích cực và cuộc đời rất tốt, Melbourne say mê mọi người tới sinh sống, tour du lịch. Ngoài khu trung tâm đã trở nên đông đúc, TP vẫn còn nhiều khu ngoại thành đìu hiu, thái bình. vào ngày cuối tuần, thế giới đi bơi ở biển, trải nghiệm bữa cơm đồng quê quán các nông trại.

Thực phẩm tươi ngon, phú quý

Các loại củ quả của Australia danh tiếng khắp nhân loại. Dù lãng phí ở Melbourne khá đắt đỏ nhưng nho, táo, cam, dâu tây có thêm trị sẹo lõm bằng trái cây (http://24hkhoedep.com/phuong-phap-tri-seo-lom-tu-trai-cay-toan-ma-lai-hieu-qua/) giá thành rẻ và thật tuyệt vời. Bạn cũng có thể tới các trang trại ở ngoại thành để tự hái quả. Australia không có nhiều món ăn Đặc biệt bản làng do nhiều phần dân đều là người nhập cảnh. vì thế, các món ăn của họ rất phong phú, mang color của những nước trên thế giới.