PDA

View Full Version : Tìm hướng để phòng ngừa ngừa ngứa hậu môn hữu hiệu


lyhlyh
13-12-2016, 09:22 AM
Thời nay vì không ít nguyên nhân mà nhiều người mắc phải căn bệnh ngứa hậu môn gây ra rất nhiều phiền toái cho sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Có cách nào phòng tránh bệnh ngứa hậu môn hay không được nhiều người đặt ra nhằm tránh xa chứng bệnh nhạy cảm này. Bài viết sau chúng tôi xin chia sẻ một số cách phòng tránh bệnh ngứa hậu môn hiệu quả:
Như chúng ta đã biết căn bệnh ngứa hậu môn là tình trạng người mắc bệnh có biểu hiện nóng rát, ngứa ngáy khu vực hậu môn. triệu chứng nóng rát và ngứa ngáy hậu môn ngày càng tăng nếu không được điều trị kịp thời gây nhiều bất tiện cho người có bệnh.

http://chuabenhtrihn.com/media/images/phong-ngua-ngua-hau-mon-hieu-qua.jpg

Căn bệnh ngứa hậu môn có thể là triệu chứng của một số bệnh lý về hậu môn mà điển hình là căn bệnh trĩ (http://chuabenhtrihn.com/benh-tri-la-gi-tac-hai-cua-benh-tri-den-ban-1022.html) ( trĩ ngoại, trĩ nội (http://chuabenhtrihn.com/chuyen-khoa/tri-noi/), trĩ hỗn hợp), bệnh rò hậu môn, polyp hậu môn…Tuy nhiên, chủ yếu lý do gây ra bệnh ngứa hậu môn là do việc vệ sinh có thể nhất là khu vực hậu môn kém, sống trong môi trường ô nhiễm, do tiêu chảy lâu ngày, do nhiễm giun sán, do ăn uống không hợp lý. Nên bệnh nhân hoàn toàn có thể phòng ngừa bệnh ngứa hậu môn theo các cách sau:

Những cách phòng ngừa ngứa hậu môn hữu hiệu

- Vệ sinh cơ thể hàng ngày sạch sẽ nhất là vùng hậu môn. Sau mỗi lần đi vệ sinh cần rửa hậu môn bằng nước sạch, lau khô giữ cho hậu môn luôn khô thoáng. Dùng các loại giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng, không có màu, không có mùi. Không nên lau chùi quá mạnh làm tổn thương hậu môn. Khi bị ngứa hậu môn (http://chuabenhtrihn.com/dung-coi-thuong-viec-ngua-hau-mon-10215.html) không nên dùng các loại xà phòng để rửa hậu môn mà nên dùng nước ấm để rửa.
- Có chế độ ăn uống hợp lý: Nên ăn nhiều rau quả tươi, uống đầy đủ lượng nước cơ thể cần để tránh táo bón. Tránh các đồ ăn cay nóng, các loại thực phẩm có hóa chất độc hại, rượu bia, thuốc lá và các đồ uống chứa nhiều chất kích thích như café, nước có gas…gây kích ứng vùng niêm mạc hậu môn gây ngứa hậu môn.
- Tích cực vận động, không ngồi lâu qua một chỗ dễ mắc bệnh trĩ với triệu chứng thường gặp là ngứa rát hậu môn. Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giữ gìn sức khỏe tăng sức đề kháng giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.
- Mặc đồ lót thoáng mát, vừa với kích cỡ của mình, tránh mặc đồ lót quá chặt vì gây kích thích lên vùng hậu môn làm tổn thương hậu môn dẫn đến ngứa hậu môn càng tăng nặng. Lựa chọn đồ lót làm bằng chất liệu thấm hút tốt giữ cho hậu môn luôn khô thoáng. Thay đồ lót 2 – 3 lần trong ngày để hạn chế vi khuẩn gây bệnh.
- Hạn chế gãi khi bị ngứa hậu môn vì gãi sẽ làm tổn thương nặng hơn khu vực hậu môn. Các niêm mạc và vùng da xung quanh hậu môn rất dễ bị tổn thương nên khi gãi sẽ dễ gây viêm nhiễm hậu môn.
- Khi bị ngứa hậu môn cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, xác định rõ lý do bệnh là gì để có cách phòng trị hiệu quả. Đối với dấu hiệu bị bệnh do nhiễm khuẩn, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn các loại thuốc uống, thuốc bôi để diệt vi khuẩn và tư vấn cho bạn cách vệ sinh hậu môn hợp lý. Các trường hợp bị ngứa hậu môn do bệnh lý mà điển hình là bệnh trĩ thì tùy vào triệu chứng bệnh mà các bác sĩ áp dụng các phương pháp nội, ngoại khoa hiện đại để điều trị bệnh hiệu quả nhất.

dvchiphu
13-12-2016, 04:55 PM
Gần đây có sản phẩm Box TV Vinabox X9.

Hôm nay chúng tôi xin nhận xét Box TV này qua các tiêu chí về cấu hình, tính năng, khả năng tương thích thiết kế.

1. Tin cấu hình

Chip RK3229!1.5Ghz, 2G RAM, 8G ROOM, OS: Android 5.1 tạo ra 1 sản phẩm có cầu hình khá mạnh mẽ.

https://media3.scdn.vn/img2/2016/8_31/HOmThR.jpg

2. Khả năng

Các ứng dụng quen thuộc của Việt Nam đều đươc tích hợp sẵn như FPTplay, Fly play box, Viet mobi tv, HD việt, HD play, Ikara, KODI 16.1, Link sopcast,.... chính vì vậy Vinabox cho bạn kho giải trí đầy đủ các thể loại từ Xem TV, Xem phim, Nghe nhạc, Hát Karaoke,... đều có

3. Thiết kế

Android TV box Vinabox X9 ấn tượng với kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo và thông minh.
Vinabox X9 được thiết kế khá thanh mảnh khá sang trọng nhưng vẫn đảm bảo khả năng tản nhiệt tốt giúp máy chạy ổn định.

2 Anten giúp cho Smart box Vinabox X9 đảm bảo khả năng bắt wifi chạy ổn định.
Khác với các dòng Android Box giá rẻ trên thị trường chủ yếu sử dụng cổng âm thanh, AV 1 ra 3 với chất lượng kém, thì VINABOX X9 được trang bị cổng AV kết nối với 3 chân AV (Vàng, Trắng, Đỏ) giúp chất lượng hình ảnh cho TV thường CRT tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu hát Karaoke của người Việt.



Phụ Kiện VINABOX X9: Điều Khiển, Cable HDMI, Cable AV, Nguồn, hướng dẫn Tiếng Việt. TẶNG CHUỘT KHÔNG DÂY

XEM VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM



Để mua sản phẩm này vui lòng xem link sau http://lmxrs.com/2016/11/14/danh-gia-vinabox-x9/


Hoặc liên hệ theo

http://sumall.vn/wp-content/uploads/2016/10/thongtinlienhe1.png