PDA

View Full Version : Phân tích về các hiệu quả sẽ "đốn tim" người mua trên Xperia XZ


saigonso2007
13-12-2016, 08:41 AM
Ngoài bề ngoài tuyệt đẹp sở hữu ngôn ngữ Alkaleido cộng hệ thống camera có độ xác thực hơn bao giờ hết. Sony Xperia XZ còn được dự báo sẽ “đốn tim” quý khách bằng các hiệu quả, tính năng khác được tích hợp.

Mời khách hàng xem video giới thiệu các tính năng "đáng đồng tiền" này trên Xperia XZ nhé:

xem thêm: Thay màn hình HTC E9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-htc-e9)

cái Sony Xperia XZ vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng cũng đã kịp tạo được cơn sốt cố định ở thời điểm mà hầu hết sự quan tâm đều đổ dồn vào bộ đôi iPhone 7 của Apple. Xperia XZ vươn lên là khác biệt và nổi bật hơn những người tiền nhiệm nhờ vào triết lý kiểu dáng mới, bộ 3 cảm biến tạo nên hệ thống camera, và đặc trưng là 1 số hiệu quả vận dụng hoàn toàn mới được Sony thiết bị.

http://saigonso.com/image/cache/data/zenfone/sony-xperia-va-nhung-dieu-doc-nhat-vo-nhi-6-818x479w.jpg

hiệu quả ứng dụng trên Xperia XZ

không chỉ nâng cấp phần cứng, Sony còn tích hợp thêm khoa học máy học (machine learning) mang các tính năng thông minh, ghi nhớ vào những mẫu điện thoại cao cấp của mình, để sau đấy chúng mang khả năng hồi đáp hợp lý giúp thao tác trên smartphone của người mua trở thành tiện lợi, tiện ích và vô tư hơn.

1. quản lý pin thông minh hơn bao giờ hết

Hệ điều hành Android trên Sony Xperia XZ đã được Sony tùy biến và tích hợp thêm tính năng Battery Care cộng công nghệ sạc di động Qnovo. Theo lời giới thiệu của Sony, khoa học sạc di động Qnovo sẽ giúp theo dõi và điều chỉnh dòng điện, tránh gây tác động tới tuổi thọ pin. xung quanh đấy, Battery Care sẽ tư vấn bằng cách điều khiển tốc độ sạc dựa vào lề thói sử dụng của khách hàng, và hạn chế sạc quá mức, “ngâm điện” lúc cung ứng điện trong thời gian dài như sạc qua đêm bằng bí quyết trợ thì dừng sạc, duy trì pin ở mức 90% và chỉ hoàn tất việc sạc 10% còn lại lúc cần thiết, thời khắc mà quý khách chuẩn bị sử dụng lại đồ vật. Việc xác định được những khoảng thời kì này cũng chính nhờ sự sáng tạo của tính năng điều chỉnh theo thói quen khách hàng của Battery Care.

http://saigonso.com/image/data/zenfone/sony-xperia-va-nhung-dieu-doc-nhat-vo-nhi-2.jpg

xem thêm: Thay màn hình samsung s6 edge (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s6-s6-edge.html)

2. Xperia Tips - người cộng sự thấu hiểu

Xperia Tips trên chiếc XZ sẽ tự động Nhận định cách bạn sử dụng vận dụng, sau ấy mang lại những mẹo hữu dụng, dựa trên văn cảnh nhằm nâng cao trải nghiệm của bạn. ví dụ như bạn thường xuyên mở vận dụng chụp ảnh bằng bí quyết thường nhật, Sony Xperia XZ sẽ gợi ý cho quý khách một cách chóng vánh để chụp được một bức ảnh hơn là giữ lâu nút chụp ảnh, ngay khi đang ở màn hình khóa, thao tác mà trước đây bạn chưa biết tới. Hoặc nếu quý khách hay bỏ lỡ những cuộc gọi tới, cái điện thoại sẽ gợi ý khách hàng bật tính năng tự động giải đáp giả dụ có cuộc gọi nhỡ, và đề nghị người gọi để lại tin nhắn. Trên đây chỉ là 2 thí dụ trong hàng tá những tác vụ khác mà Xperia Tips sở hữu thể hỗ trợ quý khách. hầu hết người hãy trải nghiệm và khám phá nhé.

3. Smart Cleaner - người thầy thuốc hệ thống dành cho XZ

http://saigonso.com/image/data/zenfone/sony-xperia-va-nhung-dieu-doc-nhat-vo-nhi-1.jpg

Cuối cùng là Smart Cleaner, giúp bạn tự động tối ưu hiệu năng hệ thống. ưng chuẩn việc ghi lại tần suất sử dụng ứng dụng của khách hàng, mà chỉ các áp dụng thường xuyên được sử dụng nhất mới được giữ ở trình đa nhiệm, còn lại đều được giải phóng bộ nhớ đệm, để hiệu năng của máy luôn được tối ưu.

có thể bạn quan tâm: Thay màn hình lumia 1520 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-nokia-lumia-1520)

Chúng ta mang thể thấy, hiện tại ngoài chạy đua phần cứng, công nghệ mang các ông lớn khác trên trường khoa học thì Sony cũng sử dụng rộng rãi đến trải nghiệm của người dùng nhiều hơn, sở hữu việc phát minh ra những tính năng cực kỳ thuận tiện để tư vấn trực tiếp các nhu cầu dùng thông thường của chúng ta.