PDA

View Full Version : Lợi ích của tinh dầu nguyên chất oải hương đối với chúng ta


banhbeo90
11-12-2016, 11:05 AM
Tinh dầu mùi oải hương có tác dụng gì
tinh dầu thiên nhiên (http://tinhdauthiennhien247.blogspot.com/) có rất nhiều công dụng trong đời sống hằng ngày của mỗi người nhưng dường như nó không thu được nhiều sự quan tâm cho lắm bởi giá biến thành hơi cao. Thế nhưng những người từng cách dùng qua một vài loại tinh dầu nguyên chất chắc chẳn sẽ hài lòng vì chất lượng và các công dụng mà nó mang lại.
Giới thiệu oải hương và dầu thơm oải hương
dầu thiên nhiên oải hương được sử dụng rộng rãi hiện nay và được biết tới là một loại dầu thơm với nhiều công dụng nhất, đồng thời sản phẩm cũng có giá tạo thành phải chăng hơn so với một số loại dầu thơm khác. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để trị mụn, dị ứng, vảy nến, chữa các vết thâm tím, cháy năng, hen suyễn hay viêm phế quản. Thậm chí còn có thể hỗ trợ một số chứng bệnh nguy hiểm như đau nửa đầu, đau cả đầu hay mất ngủ kinh niên,…
dầu thơm oải hương có nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp
http://24hgia.com/wp-content/uploads/2016/10/tinh-dau-cam-300x266.jpg

Hoa oải hương có xuất xứ ở vùng Địa Trung Hải xa xôi thế nhưng với những công dụng tối ưu của mình hiện tại nó đang có mặt từ nhiều quốc gia trên thế giới. tinh dầu nguyên chất mùi oải hương có một ưu điểm hơn các loại dầu thiên nhiên khác là có thể dùng trực tiếp trên da, tốt nhẹ dịu và có thể điều trị những vết da bị cháy nắng. Nếu chẳng may da bị mụn và đỏ lên thì việc dùng dầu thơm oải hương có thể làm dịu da đồng thời làm giảm mụn trên da rất hiệu quả đấy.
Công dụng của dầu thiên nhiên oải hương
cách dùng tinh dầu nguyên chất hoa mùi oải hương còn có thể kháng viêm và khử trùng hiệu quả. Do chiết suất từ oải hương có tác dụng kháng sinh nên có thể chống nấm và được dùng để chăm sóc làn da bị nhiễm trùng và da mụn.
dầu thiên nhiên chiết suất từ oải hương giảm đau cho các vết chấn thương
Tinh dầu hoa chiết suất từ oải hương còn được sử dụng để điều trị bội nhiễm, làm dịu chứng thấp khớp, bong gân và một vài vết bầm tím trên da, ngăn ngừa triệt để tình trạng viêm nhiễm trên da.
dầu thiên nhiên oải hương cũng được dùng khá rộng rãi ở trong các phương pháp điều trị bằng thơm tho bởi mùi hương nhẹ nhàng của nó.
thơm tho nhẹ dịu và quyến rũ ở hoa mùi oải hương có thể làm dịu tinh thần và cải thiện tình trạng mất ngủ. Nếu phải đối diện với căng thẳng và áp lực công việc mỗi ngày thì sử dụng dầu thiên nhiên chiết suất từ oải hương cũng có thể giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn nhiều đấy.
bên trong các hoạt động thường ngày hay những khi chơi, tập thể thao bị chấn thương bạn cũng có thể cách dùng Tinh dầu oải hương để làm dịu các vết thương đó.
Một số cách dùng dầu thơm mùi oải hương
Bạn cần chuẩn bị một tách sữa tươi cùng với 5 nhọt Tinh dầu mùi oải hương . Đầu tiên bạn cho sữa vào bồn tắm cùng lúc đó thì mở cho nước chảy vào bồn và thêm 5 giọt dầu thiên nhiên mùi oải hương vào rồi khuấy đều lên. từ từ thả mình vào bồn tắm, phương pháp này sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và nhẹ nhàng lắm đấy.
- xông hơi
Như đã nói ở trên thì một trong các công dụng nổi bật nhất của hoa oải hương là trừ mụn và làm mờ đi một vài vùng da sạm màu hay có một vài vết thâm, vết sẹo chính nhờ vào khả năng kháng viêm và kháng khuẩn của sản phẩm.
- xông hơi với dầu thơm oải hương giúp kháng viêm và kháng khuẩn
Để thực hiện phương pháp này bạn sử dụng một chiếc bát to sạch , 1 chiếc khăn tắm, nước nóng và một ít dầu thơm chiết suất từ oải hương nữa.
Trước khi đốt hơi cần rửa sạch mặt rồi cho nước nóng vào bát to đã chuẩn bị, nhỏ một chút tinh dầu nguyên chất vào với nước nóng. Sau đó ngồi úp mặt vào với tô nước nóng, lấy chăn phủ kín đáo qua đầu và để yên như thế bên trong khoảng 10 phút. Ngoài công dụng trị mụn hãy dưỡng da vừa kể trên thì việc đốt hơi với dầu thiên nhiên chiết suất từ oải hương còn có thể giúp bạn thư giãn tinh thần.