PDA

View Full Version : các chiếc nhất trên thế giới không non sông nào muốn nhận


vemaybaygiare23
10-12-2016, 03:21 PM
Trang Informationisbeautiful vừa đưa ra menu những chiếc nhất của không ít sơn hà của quốc tế, dựa theo số liệu từ World Bank và sách kỷ lục Guinness.

dựa vào các số liệu của ngân hàng loài người và kỷ lục Guinness, Togo là sông núi ít mừng cuống nhất, thiếu nữ Ai Cập nặng cân nhất, Belarus là nơi tiêu tốn nhiều rượu nhất.


trong những số ấy, có các chiếc nhất mà theo kiểm soát của hành khách, không một non sông nào muốn được công nhận. Một trong số đấy là: Nước có tỷ lệ người dân sinh sống xem phim đen đồng tính nhiều lần nhất, nước có tương đối nhiều người chết nhất, nước ít mừng rơn nhất hay việt nam có khá nhiều E-Mail rác nhất.





http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/08/anh1-6052-1481166579.jpg


Nhiều nhà nước không có mặt lên tấm sơ đồ về những chiếc nhất này vì chưa có đủ số liệu về nước đó. Ảnh: Informationisbeautiful.






vì vậy, Pakistan đứng đầu quần chúng là nơi có số lượng người xem phim đen đồng tính thường xuyên nhất. Nam Phi không có quân địch trong hạng mục có khá nhiều người chết nhất. Mỹ là nước mà hộ dân nhận được nhiều Email rác nhất. Ai Cập, quốc gia nổi tiếng là cái nôi của nền văn minh địa cầu, là chỗ có không ít nữ nặng cân nhất.

Belarus đầu tiên trong bảng xếp hạng những người uống rượu thường xuyên nhất. Togo là vấn đề đến mà hộ dân ít phấn khởi nhất. Honduras đứng top 1 về những vụ giết người và Angola là nơi có tỷ lệ trẻ em tử trận đỉnh cao.

Cũng theo trang này, Japan là tổ quốc có tương đối nhiều quán ăn Michelin 3 sao nhất, Lithuania có wifi sớm nhất, Hà Lan đầu tiên về số người uống cafe, người dân Na Uy giỏi ăn pizza nhất quần chúng. Hộ chiếu của Đức được nhìn nhận là ngon nhất nhân loại, trong khi Latvia có khá nhiều nữ nhất. Botswana là nơi Tụng Kinh Đường Giải Thoát - Thích Huệ Duyên (https://www.youtube.com/watch?v=_4kRPkB4ew4) có không ít rubi nhất. Singapore là đất nước mà người có sức đề kháng xếp hạng tốt nhất.

dvchiphu
10-12-2016, 06:33 PM
Bạn ơi, bạn tham gia diễn đàn lâu chưa vậy? Để đăng được bài viết như bạn mình phải làm như thế nào nhỉ? Mình mới làm quen internet nên hơi bỡ ngỡ. Có gì bạn hỗ trợ mình nhé