PDA

View Full Version : nàng nhiếp ảnh gia xinh đẹp quyến rũ dân trung quốc


vemaybaygiare23
10-12-2016, 11:16 AM
Một nữ thợ chụp ảnh Trung Quốc trở thành tên tuổi trên mạng xã hội khi đã đăng lên những bức ảnh về các chuyến du lịch của cô ấy tới nhiều chỗ trên thế giới.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/02/2-8860-1480647114.jpg


Xiao Yun Dou, biệt danh Dou Dou, là một người lôi cuốn học hỏi và ưa thích các môn thể thao mạo hiểm.


Dou Dou học khiêu vũ từ thời điểm năm lên 6 và trở nên người mẫu chân dài khi tròn 16 tuổi. Lên trung học, Dou Dou thân tình nhiều hơn nữa tới những môn thể thao ngoài trời và chính thức mở màn hành trình lắt léo quả đât khi lên đại học. Đến nay Dou Dou đã đặt chân tới hơn 70 tổ quốc thẳng hàng trăm TP lớn nhỏ.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/02/4-1182-1480647114.jpg


Trong suốt chặng đường của tớ, Dou Dou luôn nỗ lực giúp những người xung quanh cải thiện nhận thức về bảo đảm môi trường xung quanh và các loài động vật hoang dã.


tự tay mình yên cầu cũng đồng nghĩa với nhiều nguy hiểm. Dou Dou nhớ lại thời gian ở Namibia, nơi cô đã biết thành công an địa phương nhầm với những tay săn trộm loài vật, hay bình oxy tiếng nổ khi cô đang lặn tại Biển Đỏ ngoài khơi của Sudan. Cô cho biết thêm mình may mắn tồn tại nhờ sự nhanh trí của người cùng đi đường trong quãng đường.

có 1 lần túi xách của cô ý bị cướp. Dou Dou bằng mọi cách chạy theo tên trộm và giành lại chiếc túi. “Nó bao phủ hàng trăm thẻ nhớ có những tấm hình tôi đã chụp, thứ mà tôi sẽ không thể chịu được nếu mất đi”, Dou Dou san sớt.


Dou Dou từng kì vọng liên tiếp 10 ngày trong cái rét -40, -50 độ C chỉ để chụp tập hình ảnh về gấu Bắc cực.
Danh tính đích thực của nữ thợ chụp ảnh cho đến nay vẫn tồn tại là điều bí mật. Những bức ảnh của cô ý được lây lan tụng kinh nhân quả thiện ác (https://www.youtube.com/watch?v=NHMb-vOU-08) [b] tíu tít trong giới trẻ China. “Tôi cảm giác được truyền cảm hứng”, một người dùng nhận xét. “Đó mới thật sự là 1 cuộc sống đáng mơ ước”.