PDA

View Full Version : Vingroup chuyển sang đầu tư mạnh vào phân khúc nhà ở giá thấp


longduong23193
09-12-2016, 09:28 PM
sở hữu thương hiệu VinCity, tập đoàn Vingroup chính thức chuyển sang tấn công vào phân khúc nhà ở giá thấp tại 7 đô thị sở hữu mức giá trung bình 700 triệu đồng/căn.
Ngày 3/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinCity - thương hiệu bất động sản đại chúng. Thương hiệu VinCity thành lập đánh dấu bước vững mạnh toàn diện của Vingroup trên thị trường bất động sản bên cạnh các thương hiệu: Vinhomes - nhà ở cao cấp,ví dụ như: dự án vinhomes giảng võ (http://thongtinchungcuvip.com/du-an/mo-ban-can-ho-chung-cu-vinhomes-giang-vo-chiet-khau-cao-tu-cdt.html) Vincom - bất động sản thương mại, VinCity - nhà ở trung bình và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.
có mức giá trung bình chỉ từ 700 triệu/căn, tuy nhiên VinCity vẫn hội tụ tất cả các giá trị cốt lõi của những dự án bất động sản do Vingroup tăng trưởng là: chất lượng, đồng bộ và luôn tiện ích. Tương tự như các dự án Vinhome, các dự án VinCity cũng sẽ được quy hoạch theo mô hình đô thị khép kín mang dịch vụ hạ tầng luôn tiện ích và đồng bộ gồm: y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm,… Vingroup cũng tiếp tục cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp như kiểm soát an ninh, môi trường,…
Trong giai đoạn đầu, VinCity sẽ được triển khai đồng loạt tại 7 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang và Tp.HCM. Riêng tại Hà Nội và Tp.HCM, các dự án VinCity dẽ được đầu tư tại những quận, huyện ngoại thành nhằm hình thành những khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và vấn đề ùn tắc giao thông. Trong vòng 5 năm tới, Vingroup dự kiến xây dựng 200.000 - 300.000 căn hộ VinCity mang mong muốn đa số người dân với được 1 cuộc sống tiện nghi và chất lượng.
với sự ra mắt của thương hiệu nhà ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản bậc nhất Việt Nam, hoạt động toàn diện trên toàn bộ những phân khúc của thị trường. Nếu cư dân Vinhomes được hưởng 1 cuộc sống theo tiêu chuẩn vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở sở hữu hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì cư dân VinCity trong tương lai sẽ mang một cuộc sống chất lượng - đồng bộ - nhân thể ích mang mức giá thích hợp nhất.
Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, hi vọng rằng điều đó sẽ góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có những thành phố đẹp, đương đại như những thành phố lớn trên thế giới. đặc trưng, thông qua VinCity, nhà đầu tư mong muốn đem lại cho đồng bào các tổ ấm đương đại, an toàn và phù hợp có thu nhập trung bình của người dân.
Xem thêm: căn hộ one 18 ngọc lâm (http://thongtinchungcuvip.com/du-an/bang-gia-chung-cu-one-18-ngoc-lam-gia-goc-cdt.html), mặt bằng goldseason nguyễn tuân (http://thongtinchungcuvip.com/du-an/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan.html)