PDA

View Full Version : 3 lợi ích tuyệt vời mà Coworking Space mang lại cho doanh nghiệp


Hachicntt
09-12-2016, 04:11 PM
Coworking space đã không còn xa lạ với cộng đồng trẻ những người đang start up tại Việt Nam. Dù chỉ mới du nhập vào nước ta không lâu nhưng mô hình Coworking (https://coworking.vn/vi/coworking-space-ihouse-khong-gian-lam-viec-chung-tai-ha-noi/) này đang ngày càng được ưa chuộng và chứng minh được những tác động tích cực đến hiệu quả làm việc của cá nhân, doanh nghiệp.

Trên thực tế, coworking Sapce đang mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Văn phòng đẹp & đầy đủ tiện nghi với mức giá hợp lý

Nếu như bạn muốn bản thân và nhân viên được làm việc trong một môi trường có đầy đủ các tiện nghi nhưng lại không có nhiều kinh phí để chi trả. Coworking space sẽ là một giải pháp hữu hiệu.

https://lh5.googleusercontent.com/-9JhUoDRJS9s/WBm3OWCsNrI/AAAAAAAAM5A/GgHR8qHCcFIx9P2EFOvGspihHKfBYCIUACL0B/w500-h400-no/gioi-tre-nghi-gi-ve-Coworking-space-viet-nam.jpg
Văn phòng có đầy đủ tiện nghi và thiết kế kích thích sự sáng tạo

Chủ doanh nghiệp không cần tốn thời gian, công sức để lên kế hoạch chi phí cho việc thiết kế, thi công văn phòng. Giống như một hình thức thuê văn phòng nhưng Coworking space hà nội (https://coworking.vn/vi/) có dịch vụ hiện đại, coworking được tích hợp đầy đủ các tiện nghi mà mức chi phí không hề cao.

Đấy là còn chưa kể đến những lợi ích tuyệt vời khác.

2. Văn phòng tích hợp những dịch vụ cần thiết

Thuê một văn phòng thông thường, chúng ta sẽ phải chịu trách nhiệm cũng như việc quản trị vô số những vấn đề liên quan như máy móc phô tô, nước, internet…Trong khi đó, coworking space đã có đủ tất cả những tiện nghi ấy. Từ trà, café, internet, thư tín, phòng họp… tất cả đều có đủ.

3. Văn phòng mang đến cơ hội mở rộng những mối quan hệ trong công việc

https://lh3.googleusercontent.com/-U-8xWZV4fJ8/WBm3ORWPvlI/AAAAAAAAM5A/VSNmbF8U4Gk4XwuQa4QFDzzxXW_qzXDLgCL0B/w500-h400-no/gioi-tre-nghi-gi-ve-Coworking-space-viet-nam1.jpg
Bạn có nhiều mối quan hệ hơn khi đến coworking

Tại một không gian làm việc chung với nhiều người, làm ở nhiều ngành nghề khác nhau chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều mối quan hệ tốt cho công việc. Tính kết nối cộng đồng chính là yếu tố quan trọng nhất của một coworking space mang lại.

Xem thêm: https://coworking.vn/cach-steve-jobs-lam-nen-thanh-cong-dua-ten-tuoi-vang-kap-the-gioi/

nguyenvantinh56786
10-12-2016, 08:13 AM
http://bannhunghuoutuoi.com/cach-su-dung-nhung-huou-ngam-mat-ong/