PDA

View Full Version : Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Lenovo hàng đầu


zaozozo
09-12-2016, 02:31 PM
NHƯ NHIỀU NHƯ tôi yêu một chiếc vòng cổ đẹp hoặc một bộ trang phục đang tìm kiếm, những người không phải là điều tôi thường muốn cho vào Ngày của Mẹ. Là một người yêu của tất cả mọi thứ geeky và sáng bóng, tôi muốn trình bày ngày quà tặng hướng dẫn GeekMom của mẹ cho mẹ công nghệ theo định hướng:
BiKN Device
Thiết bị này biến iPhone của mẹ vào một thiết bị theo dõi cá nhân. Sau khi thiết lập các thẻ ứng dụng và thông minh với những người hoặc những điều cô ấy không muốn để mất, các BiKN sẽ cảnh báo cô nếu họ nhận được quá xa.

Trung Tâm Bảo Hành HTC Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-htc/
Logitech Collection Graffiti toàn cầu
Logitech Collection Graffiti toàn cầu
Logitech Bàn phím và chuột thiết
Logitech toàn cầu Graffiti sưu tập mới là hoàn hảo cho các mẹ sành điệu. Cho dù cô làm việc tại một văn phòng hay ở nhà, Graffiti sưu tập toàn cầu là hoàn hảo cho các mẹ với một cảm giác phong cách. Tôi yêu nó vì nó bổ sung thêm màu sắc hơn một chút để bàn của tôi hơn chuột đen chung nơi làm việc của tôi và bàn phím.





Logitech Ultrathin Keyboard iPad
Logitech Ultrathin Keyboard iPad
Logitech iPad Keyboard
bàn phím này là một trong những phụ kiện iPad yêu thích của tôi. Nó không chỉ có tác dụng tuyệt vời, nhưng nó cũng sẽ rất tốt trên điện thoại của tôi.
iTunes Gift Card
iTunes Gift Card
iTunes Gift Cards
thẻ quà tặng có thể có vẻ vô cảm, nhưng như tôi đã chỉ ra cho gia đình riêng của tôi, đó là những gì tôi muốn! Kể từ khi tôi mua tất cả âm nhạc và phim ảnh của tôi trên iTunes, nó làm cho tôi thực sự hạnh phúc để có được thẻ quà tặng để tôi có thể đi mua chúng. Nó cũng cảm thấy như gia đình tôi đang nói với tôi, " Hôm nay, Mẹ ơi, bạn có thể xem bất cứ điều gì bạn muốn, trên chúng ta ."
SOUL by Ludacris
SOUL by Ludacris
SOUL by Ludacris SL99 độ nét cao âm thanh Isolation In-Ear Headphones
Những tai nghe là hoàn hảo cho những khoảnh khắc mẹ chỉ cần cắm vào và có được đi. Thoải mái cũng như phong cách, họ đến với một trường hợp riêng của họ và tương thích với táo và các thiết bị Android.i trang và kinh tế cho mẹ là Nest Thermostat. Được thiết kế bởi những kẻ cùng người giúp đưa iPod với cuộc sống, Nest là gọn gàng để nhìn vì nó là để hoạt động.
Mophie Gói Thêm vào iPhone Case
Các Mophie Juice Pack Cộng iPhone Case đã xây dựng trong pin có thêm 8 giờ đàm thoại hoặc 7 giờ duyệt web với iPhone 4 của bạn hoặc 4S và là hoàn hảo cho ngày các chuyến đi với các trẻ em trong mùa hè này.
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Lenovo Ở Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-lenovo/
Fitbit siêu không dây Hoạt động Cộng Ngủ Tracker
Bao giờ tự hỏi bao nhiêu mẹ di chuyển trong một ngày? Vâng, sau đó treo mình lên với một Fitbit Ultra. Fibit theo dõi tất cả mọi thứ từ bao nhiêu bước cô cần để tốt như thế nào, cô đang ngủ vào ban đêm. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ ngạc nhiên bởi chỉ có bao nhiêu cô ấy khi bạn không xung quanh.
Va
Cháy Kindle với Verso Prologue cover cho Kindle và Kindle Touch
Moms cần một số thời gian chết để thư giãn và thư giãn. Vì vậy, tại sao không cho mẹ những món quà thoát, với Kindle Fire và một trường hợp dễ thương để đi với nó. Nếu bạn biết những gì cô ấy thích để đọc, mang nó một bước xa hơn và đi trước và tải nó lên một số yêu thích ủa cô. Bạn thậm chí có thể cho cô ấy một phiếu giảm giá cho một số lượng thời gian một mình với thiết bị mới của cô.
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội http://suachuadienthoai.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-asus/
Galaxy Nexus
Mỗi mẹ cần một chiếc điện thoại thông minh để theo kịp với tất cả mọi thứ xảy ra trong một ngày. Nó cũng sẽ được tốt đẹp nếu cô ấy có một vài cuộc gọi chỉ để nói "Xin chào" trong ngày (gợi ý gợi ý).