PDA

View Full Version : những cám dỗ mà tiếp viên hàng không phải chịu khi đi làm


vemaybaygiare23
08-12-2016, 03:29 PM
"Hẹn hò với cô em có dễ không vậy" hay "Anh biết đi dạo quanh tàu bay khi chúng ta đã cất cánh được không" là những câu hỏi của khách du lịch khiến cho khá nhiều tiếp viên chỉ biết cười trừ.

Dưới đó là những thắc mắc của khách tham quan mà nhiều phần các tiếp viên hàng không xác nhận rằng, họ hoặc chỉ mong khóc, hoặc ức đến tới tận cổ mà không thể thổ lộ, theo con số từ Thrillist.

Cô có thể hưởng thụ họ (các các bạn giữ lại) ngồi yên trên ghế, để tôi vực dậy ra máy bay trước được chứ?



http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/02/1-7551-1480650293.jpg


Nghề tiếp viên đường không chịu nhiều áp lực, từ hành khách và môi trường thiên nhiên hoạt động của họ. Ảnh: Thrillist.


Tôi cũng có thể dùng đồ uống mà không trả tiền không? (đây là thắc mắc khi khách du lịch đang nằm trong chuyến bay của hãng sản xuất trang phục mùa hè dành cho người gầy (http://24hkhoedep.com/trang-phuc-mua-he-danh-cho-nguoi-gay-beo-2016/) hàng không giá cực mềm).

Này, cô cũng có thể cho phép cho tôi sử dụng phòng tắm ở khoang giải nhất không?

hò hẹn với cô em có dễ không vậy?

các bạn đang bay trên những thứ gì vậy? (Các tiếp viên cho biết họ cũng là dân chúng, không tồn tại siêu năng lượng để xem xuống thành phố phía dưới nơi phi cơ đi qua và diễn giả chi tiết cho bạn).

Tôi bắt buộc chuyển chỗ và lên ngồi ở trong số những ghế trống trong khoang hạng nhất sao?

Khi máy bay đã bay, tôi biết đi chơi quanh máy bay chứ?

Đường bay của cô ấy là gì? (nhiều khách du lịch luôn cho rằng, các tiếp viên chỉ bay đúng một đường bay nhất thiết hằng ngày. thực chất cho thấy, họ có thời khóa biểu bay và hằng ngày, được xem là những đường bay khác nhau).