PDA

View Full Version : những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hongkong


vemaybaygiare23
08-12-2016, 12:11 PM
Cầu tắm Sai Wan

Tới Sai Wan rất giản đơn, hơn thế vào cuối tuần bạn sẽ thấy mọi người xếp hàng trên cầu để săn ảnh. chúng ta có thể chờ tới lượt để mà chụp khi đi cùng người thân, nhưng nếu di chuyển một mình hãy tìm một chỗ ngắm tiện dung và toàn cảnh tại vị trí tốt hơn cầu.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/11/30/2-1480490286_660x0.jpg

Tòa nhà Yick Fat

Một tour du lịch vịnh Quarry không thể thiếu được công việc nghỉ chân trước những dãy nhà đều tăm tắp nằm cạnh sát nhau này. Yick Fat mang vẻ đẹp cũng tương tự thành phố sầm uất Kowloon Walled - bối cảnh phim Transformer: Age of Extinction. Nếu niềm nở với các bảo vệ, bạn còn cũng có thể vào thăm khu đỗ xe đối diện đó và chụp được những tấm hình dai ly ve may bay duong Nam Ky Khoi Nghia (http://tanphivan.com/Tin-hang-ngay/dai-ly-ve-may-bay-duong-nam-ky-khoi-nghia-40.html) hoàn mỹ hơn.


Những góc phố nghệ thuật ở Sai Ying Pun

Lễ hội thẩm mỹ trên phố doanh nghiệp thường niên từ thời điểm năm 2014 tại Hong Kong tạo điều kiện cho những người nghệ sỹ nước ngoài trình bày công trình của mình, và lan tràn sự phát minh sáng tạo tới mọi nơi. Nhờ đó hành khách lượn phố ở Hong Kong cũng không thiếu thốn ý nghĩ đó để chụp ảnh.


Chợ ăn uống Chun Yeung

mong muốn cái nhìn thực sự Hong Kong, bạn hãy tìm đến chợ Chun Yeung. Điều hay nhất là khi tàu điện chạy qua cửa hàng sầm uất và náo nhiệt. Lạc vào cửa hàng du khách để được tò mò những phố nhỏ với các quầy hàng nằm hai bên, bán đủ thứ phẩm vật từ rau củ tới hải sản và củ quả.

để mắt: Trong chợ không người nào muốn bị tự sướng trong lúc kiếm sống một cách nặng nhọc. Hãy tôn trọng họ và nhớ dùng laptop hoặc máy ảnh đuc rút để mà chụp dễ hơn.


Tầng mái và quán ăn ToTT

đó là nơi Bạn có thể ngắm xinh đẹp chân trời ở Hong Kong với cảnh quan vừa có biển vừa có các tòa nhiều tầng. Từ bên này nếu chọn đúng thời điểm các bạn sẽ bắt được nhiều chốc lát rất "đắt" dù dùng dế yêu Hay những máy ảnh chuyên nghiệp hóa.



Bến phà China Ferry

kết đoàn với mua sắm lớn nhất Hong Kong là bến phà China Ferry. Hãy đã nhập vào chiếc smartphone của bạn một lens fisheye nhỏ (loại ống kính gương thời trang cá dành cho điện thoại) để chụp được bức ảnh chấp nhận về 4 Tòa nhà xung quanh bạn.


Cầu bắc qua phố Fa Yuen

Mong Kok là 1 chỗ đang thay đổi hàng ngày. Nó luôn nườm nượp và náo động với mọi bảng hiệu gắn đèn neon color. Cây cầu bắc qua phố Fa Yuen nơi đây có thể cho mình thấy cảnh chợ búa của không ít hàng quán. bạn hãy tận nhà này vào lúc hoàng hôn để cũng có thể ngắm được khung trời ở cuối con đường cũng đang tối Bên cạnh đó thành phố bên dưới rực sáng ánh đèn.


khu nhà Shek Kip Mei

đó là ngôi nhà công cộng trước hết của Hong Kong, hiện là một tổ hợp cho bè bạn đồng nghiệp phát minh. các bạn hãy leo lên quả đồi bên cạnh đó sẽ được ngắm toàn bộ khu căn hộ và chờ hoàng hôn xuống săn ảnh.

http://img.f36.dulich.vnecdn.net/2016/11/30/10-1480490290_660x0.jpg

Những hàng ăn ven đường

ăn uống đường phố Hong Kong luôn lôi cuốn du khách, vì bạn mới được ăn vừa mới được chụp hình thoải mái. Điển hình nhất là những hàng thịt nướng, các miếng thịt được treo lên nâu bóng màu sốt và tỏa mùi quyến rũ người chỉ đường.


Làng chài Tai O

nhiều người đang tìm kiếm nơi thanh bình để thoát khỏi phố thị ầm ĩ, náo nhiệt, làng chài Tai O là một nơi đến hoàn hảo. các bạn được thả hồn vào cảnh quan xanh mát của không ít vườn cây ăn trái, yêu cầu thủy sản, và tất nhiêntuy nhiên là thỏa sức tự sướng.