PDA

View Full Version : Thời gian phù hợp nhất để phá thai an toàn


tuyetdung
07-12-2016, 04:28 PM
bỏ thai cũng là một trong một số vấn đề được nhiều phái yếu chia sẻ , tâm sự trong đó có không ít phái yếu cảm nhìn thấy lo âu không biết thời điểm phù hợp nhất để bỏ thai đảm bảo an toàn là thời kỳ nào để tiến hành thực hiện thủ thuật bỏ thai . một vài thông tin trong bài viết sau hi vọng sẽ cung cấp cho đàn bà một vài kiến thức hữu ích về giai đoạn hợp lý nhất để phá bào thai an toàn .

phá bào thai an toàn cũng không còn là khái niệm xa lạ với đàn bà bởi một số thế mạnh vượt trội mà nó mang lại như không dẫn tới viêm nhiễm , không gây đau, đảm bảo an toàn …, góp phần đảm bảo tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản cho đàn bà . tuy vậy để phá bào thai đảm bảo an toàn diễn ra thành công cũng phụ thuộc vào nhiều Tác nhân như độ tuổi thai , bien phap pha thai an toan nhat (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-an-toan-la-gi-va-cac-cach-pha-thai-an-toan.html) , tình trạng sức khỏe của thai nhi phụ…do đó nữ giới Không nên xem thường , khi thỏa thuận bỏ thai nên đến ngay phòng khám chuyên khoa để được một vài bác sỹ chuyên khoa kiểm tra và tiến hành đình chỉ thai nhi đảm bảo an toàn .


thời gian phù hợp nhất để phá thai đảm bảo an toàn là thời điểm nào ?

Theo các chuyên gia cơ sở y tế phụ khoa : Mặc dù phá thai đảm bảo an toàn mang lại nhiều điểm mạnh nhưng phá thai vẫn là hành động Không được khuyến cáo và nó chỉ được thực hiện trong trường hợp em bé mang dị tật, em bé nằm ngoài dạ con , mang em bé ngoài ý muốn…vì đó khi thỏa thuận phá thai nhi phái yếu nên suy nghĩ thật kỹ và hãy đến một vài phòng khám chuyên khoa uy tín. Bên cạnh đó để đảm bảo tình trạng sức khỏe sinh nở sau này thì giới nữ nên thực hiện phá bào thai càng sớm, càng tốt, lựa chọn thời điểm hợp lý nhất để phá thai nhi đảm bảo an toàn . bởi vì thai nhi càng nhỏ thì biện pháp bỏ thai đơn giản, độ đảm bảo an toàn cao, ít để lại di chứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh nở . Ngược lại khi bầu quá to sẽ khiến việc đình chỉ em bé gặp nhiều khó khăn , tăng lên độ tổn hại và để lại nhiều tai biến . vì đó, tùy vào độ tuổi của bầu , sức khỏe của thai phụ mà những bác sỹ sẽ chỉ định phương án bỏ thai đảm bảo an toàn hợp lý và hiệu nghiệm nhất. Vậy thời điểm phù hợp nhất để phá thai đảm bảo an toàn là:
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/10/pha-thai-khong-dau-3.jpg
khi thai dưới 7 tuần tuổi được coi là giai đoạn phá thai đảm bảo an toàn do đây là cách thức bỏ thai nội khoa hoặc còn gọi là phương thức phá thai nhi bằng thuốc . thế mạnh của phương pháp này là giúp dừng quá trình em bé nghén tới 96_98%, mà không cần can thiệp ngoại khoa, độ đảm bảo an toàn cao, dễ dùng , kín đáo. phương hướng này giúp tinh thần nữ giới thoải mái, không quá stress, lo âu mà hiệu quả đem lại cao.

phương án phá thai đảm bảo an toàn
khi bào thai từ 7 đến 12 tuần tuổi cũng là thời gian phá thai nhi an toàn

khi bầu từ 7 đến 12 tuần tuổi cũng là thời gian phá bào thai đảm bảo an toàn . bởi sau trong trường hợp khám và siêu âm, bạn sẽ được những bác sỹ đề nghị cách hút chân không. điểm mạnh của hướng này là công hiệu cao, phẫu thuật đơn giản, thời điểm diễn ra mau chóng , ít gây đau đớn.

xem thêm: hut thai o dau (http://phukhoadongphuong.com/hut-thai-an-toan-bang-cach-nao-va-hut-thai-bao-nhieu-tien.html)


Nong gắp bào thai là hướng phá thai đảm bảo an toàn trong trường hợp bầu từ 13 đến 18 tuần tuổi, tuy vậy với phác đồ này phái yếu cần được thực hiện đình chỉ bào thai tại tuyến tỉnh, trung ương hoặc một vài cơ sở đảm bảo đầy đủ một số trang máy móc y tế và có đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đảm bảo an toàn cho bạn.

Trên đây là các giai đoạn hợp lý nhất để thực hiện bỏ thai đảm bảo an toàn , hi vọng sẽ giúp giới nữ có thêm kiến thức để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Bên cạnh các cơ sở y tế công lập thì phái nữ có thể đến phòng khám phụ khoa ( http://phukhoadongphuong.com ) Đông phương ( 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội) để được một vài bác sỹ chuyên khoa trực tiếp khám và lý giải những thông tin hữu ích về thời gian bỏ thai hợp lý để bảo vệ tình trạng sức khỏe cho mình. đối với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng phương pháp làm việc chuyên nghiệp, hiện đại của bệnh viện sẽ mang lại cho bạn các dịch vụ y tế tốt nhất , đảm bảo an toàn cho bạn trong suốt quá trình đình chỉ bào thai .