PDA

View Full Version : Lacazette đã có ý bật đèn xanh cho Arsenal, Man United


bongdahay2014
07-12-2016, 04:16 PM
>> Tường thuật trực tiếp trận Real Madrid-Borussia Dortmund (http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da-real-madrid-borussia-dortmund-2h45-08-12.html) lúc 02:45 – 08/12/2016

>> Tổng hợp link xem bong da truc tuyen (http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da) full HD

>> Cập nhật nhận định bóng đá hôm nay chính xác nhất (http://bongda.pro/)

Đó là tin vui cho Man United và đặc biệt là Arsenal - đội bóng rất muốn có Alexandre Lacazette. Mùa Hè vừa qua, chính chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas cũng xác nhận họ đã nhận lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho tuyển thủ Pháp. Nhưng cuối cùng, Lacazette vẫn ở tại sân Gerland, và đang thi đấu đầy bùng nổ.

Sau 11 trận ở Ligue 1, Lacazette đã ghi được 11 bàn thắng. Mẫu tiền đạo dứt điểm tốt, có tốc độ như ngôi sao 25 tuổi này sẽ là lời giải thích hợp cho bài toán hàng công của cả Quỷ đỏ lẫn Pháo thủ hiện tại.

Khi nói về tương lai của mình, Lacazette cho hay:

"Ngay bây giờ, thật sự thì tôi đang nghĩ đến mùa giải này cùng Lyon. Tôi muốn thật tập trung, vì đội bóng, muốn được ra sân, ghi bàn, và vượt qua các kỷ lục của những huyền thoại tại câu lạc bộ. Tôi biết tôi đang ở phía sau Serge Chiesa (134 bàn thắng).

Vào mùa hè tới, chúng ta sẽ chờ đợi những gì sẽ xảy ra. Rất nhiều tên tuổi lớn đã đưa ra lời đề nghị và đó là điều tốt đẹp. Chúng tôi buộc phải suy nghĩ. Dù sao, đối với tôi, việc ở đây trong năm tới cũng không phải là một thất bại. Nhưng sau đó, ở độ tuổi này, tôi phải hướng mình đến một nơi nào đó."