PDA

View Full Version : Trên tổ quốc mình cũng có mùa hoa đẹp không thua gì nước bên cạnh


thuytb9078
07-12-2016, 10:55 AM
Trên tổ quốc mình cũng có mùa hoa đẹp không thua gì nước bên cạnh

Hoa cải trắng (Mộc Châu, Đà Lạt)

Chẳng cần phải nơi đâu xa, ngay trên sơn hà mình thôi cũng với biết bao lăm thời kì hoa đẹp mà bạn buộc phải bắt buộc phần lớn thời kì mới mang thể khám phá hết được. Trong các thời gian hoa mà mình giới thiệu dưới đây, liệu bạn đã có cơ hội được chiêm ngưỡng bao lăm loại hoa rồi? Vào thời điểm hoa tấp nập từ cuối tháng 11 đến hết tháng 12, khách du lịch tới Mộc Châu sở hữu thể bắt gặp những cánh đồng hoa du lịch mộc châu (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) các thung lũng ngút ngàn sắc trắng tinh khôi. ko nhãi nhép, nồng thắm như mùa cải vàng, hoa cải trắng nhẹ nhàng, tinh khôi hơn toàn bộ.

Còn tại Đà lạt, khi thời khắc hoa dã quỳ vừa khép các cánh hoa vàng cũng là khi thời gian hoa cải trắng khởi đầu. Men theo tuyến đường uốn lượn quành phường núi tại huyện Đơn Dương, bạn sẽ nơi có những nông trại rau, củ, quả bát ngát và các đồi hoa cải trắng xóa cả 1 vùng trời Đà Lạt.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/diem-den-lang-man-7_zpsl7z6yyxc.jpg

Hoa hướng dương (Nghệ An)

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100 ha ở Nghệ An nằm tại nông trường 19/5, phố Nghĩa Sơn, quận Nghĩa Đàn. món ngon phú yên (http://toidi.net/am-thuc-2/mon-ngon-phu-yen-dac-san-tuy-hoa.html) Nằm ngay sát con đường Hồ Chí Minh phải vào mỗi thời khắc hoa, lúc cánh đồng hoa bạt ngàn tấp nập, tới đây lại phát triển thành điểm giới hạn chân thú vị cho Anh chị em trẻ mong muốn được khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, tinh khiết của hoa mặt trời. một năm có hai mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, nên Các bạn với thể xếp đặt thời khắc phù hợp để ghé thăm.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/hoa-huong-duong-nghe-an_zps6ilrdnj8.png

Hoa gạo (Các tỉnh giấc Bắc bộ)

Hoa gạo hay còn được biết nơi có các cái tên khác như mộc miên hay pơ lang là loài hoa quen thuộc của các làng quê Bắc Bộ. Hoa gạo nở báo hiệu thời điểm xuân gần hết để nhịn nhường chỗ cho những ngày hè chói chang. Hình ảnh các bông gạo đỏ rực ko chỉ tạo 1 vẻ đẹp yên bình mà còn có thể khiến nhói lòng các người con xa quê khi nhớ về quê hương và các ký ức tuổi thơ.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/hoa-gao-1_zpsen9lcdvu.jpg

Nguồn: những điểm du lịch ngắm hoa đẹp tháng 12 (https://www.lamchame.com/forum/threads/tong-hop-top-diem-san-may-tay-bac-noi-hoa-quyen-giua-dat-vao-troi.2050743/)