PDA

View Full Version : Có nên phá em bé bằng dược phẩm không


tuyetdung
06-12-2016, 04:19 PM
hướng pha thai an toan bằng dược phẩm từ trước đến nay được cho là phương hướng kín đáo nên được tương đối nhiều phái đẹp lựa chọn, hơn nữa đây cũng là một phương hướng rất tiến bộ của y học trên thế giới và nhiều nước đã áp dụng thành công. Đây là phương thức phá thai sử dụng cho các thai nhi dưới 50 ngày tuổi.

huong dan pha thai bang thuoc (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-an-toan-va-cach-pha-thai-bang-thuoc.html) từ trước đến nay được cho là phương thức kin đáo nên được rất nhiều người lựa chọn, hơn nữa đây cũng là một cách tiến bộ của y học thế giới và nhiều nước đã sử dụng thành công. Đây là phương hướng phá thai áp dụng cho một vài thai dưới 50 ngày tuổi.những bác sĩ của Trung tâm chăm sóc tình trạng sức khỏe sinh sản Hà Nội nói, phá thai nhi bằng thuốc bởi vì vừa nhanh và kín đáo mà không phải đến trung tâm y tế hay trung tâm y tế để thực hiện nên có khá nhiều người đã tự ý mua dược phẩm về dùng , và đã dẫn tới nguy hại khôn lường do kông có chỉ dẫn của bác sĩ . dấu hiệu này xảy ra nhiều ở trẻ vị thành niên.
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/10/cac-phuong-phap-pha-thai-1.jpg
Có rất nhiều trường hợp đã phải đến bệnh viện cấp cứu bởi mắc băng huyết vì tự ý sử dụng dược phẩm bỏ thai . Tuy là dược phẩm bỏ thai có thể sử dụng ở nhà nhưng vẫn phải có sự hướng dẫn của bác sỹ không sẽ bị viêm vì nhau em bé ra không hết và không biết phương thức xử lý.
một số biến chứng có khả năng xảy ra do tự ý sử dụng thuốc phá bào thai
Theo các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc tình trạng sức khỏe sinh sản Hà Nội thì bỏ thai bằng dược phẩm dẫn tới một vài phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội tại dạ dày, ra nhiều huyết. Không chỉ vậy , dược phẩm chống chỉ định với một số người mắc phải hội chứng tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú, những chị em có vết sẹo cũ ở tử cung ; dạ con dị dạng; mang thai ngoài dạ con ; có tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ chủng dược phẩm chữa chứng bệnh nào trước đó…

>>> xem thêm: địa chỉ phá thai an toàn hà nội (http://phukhoadongphuong.com/dia-chi-pha-thai-an-toan-nhat-ha-noi.html)

trong trường hợp sử dụng dược phẩm pha thai nhi , có thể dẫn đến những công dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hay nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp. một vài ít trường hợp có tình trạng ra máu nhiều trong trường hợp vào kỳ kinh kế tiếp, đôi khi cần phải nhập viện điều trị . Ngoài ra bỏ thai bằng dược phẩm đòi hỏi thai nhi phụ phải tuân thủ lịch tái khám , nhằm đảm bảo chắc chắn bầu đã chết và đã được tống xuất hoàn toàn , không có trong tình trạng sót bầu hay sót nhau gây trong tình trạng ra máu dây dưa có thể làm thai nhi phụ mắc thiếu máu và nhiễm khuẩn .
Khuyến cáo cho việc sử dụng thuốc phá thai :
các bác sĩ của phòng khám phụ khoa ( http://phukhoadongphuong.com ) khuyến cáo, trong trường hợp muốn dùng cách thức bỏ thai bằng thuốc , cần đến một số cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, chuyên gia ngừa các biến chứng đáng tiếc có khả năng xảy đến . Cần xét nghiệm chắc chắn bằng siêu âm xem đã có bào thai chưa, em bé có nằm trong buồng tử cung hay không?… trước khi dùng cách thức này. Bên cạnh đó, chị em trong độ tuổi sinh nở cần được chia sẻ về những cách thức tránh thai nhi an toàn , để hạn chế đến mức thấp nhất việc phải bỏ thai .
khi nhìn thấy mình có em bé mà muốn ngừng quá trình bào thai nghén bằng việc bỏ thai , thì thai phụ nên đến cơ sở y tế , bệnh viện có uy tín để được tư vẫn về một vài cách thức pha bầu an toan, tránh tác hại đang tiếc.

nguyenvantinh56786
07-12-2016, 08:31 AM
http://bannhunghuoutuoi.com/cach-che-bien-nhung-huou-tuoi/