PDA

View Full Version : In túi giấy giá siêu rẻ quận Hà Đông Hà Nội


tuannd9696
06-12-2016, 03:09 PM
In ấn (http://inanf5.com/) túi Giấy

Túi giấy là sản phẩm bao bì cao cấp thường được dùng để vận chuyển các sản phẩm, hàng hóa. Bên cạnh đó,túi giấy cao cấp còn được coi như là quà tặng ưu đãi vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị tác dụng vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa…Túi giấy cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được không ít hơn.

Túi giấy cao cấp được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyễn mãi thêm bởi chúng có ưu điểm như Color đa dạng và kích thước tùy ý khi thiết kế. Với các nhà quảng cáo thì thuận tiện in ấn logo nhà hoặc hình ảnh hàng hóa. Túi giấy không chỉ đưa về tiện ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Túi giấy thường được sản xuất với những quy cách sau:

– In túi giấy trên nguyên liệu giấy couches, duplex, Ivory..
– In túi giấy Kraft trên nguyên liệu giấy tái chế, giấy tự phân hủy..
– In túi giấy trên nguyên liệu giấy bồi, giấy dán…
– Túi giấy được làm từ rất nhiều loại nguyên liệu giấy khác nhau nhưng đặc tính chung thường có độ bền cao, chịu sức nặng tốt và có thể tái sử dụng. Dây đeo, quai túi làm bằng lụa, dây ruy băng hoặc dây giấy xoắn dành cho các sản phẩm túi thân thiện với môi trường.
– kích thước túi giấy: tự lựa chọn hoặc in ấn theo kích thước tiêu chuẩn.
– Túi giấy thường xử dụng công nghệ in offset (in công nghiệp) để đảm bảo chất lượng tốt nhất, kết hợp với những công nghệ in đặc biệt khác như in màu nhũ, hay thúc nổi logo để tạo nên những hiệu ứng đặc biệt…

Phương thức giao hàng:

- khách hàng các tỉnh: được sẽ vận chuyển hàng hóa đến các bến xe (tại Hà nội).



Quý khách có nhu cầu in túi giấy vui mừng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất.

Chúng tôi rất coi trọng chất lượng của sản phẩm, đồng thời tận tâm Giao hàng trước và sau in !

vui lòng liên hệ :

công ty in ấn F5

Địa chỉ cửa hàng: số 8 ngách 376/4 Khương Đình , Thanh Xuân, Hà Nội

Email: inanf5@gmail.com

Hotline: 0911 029 666


in túi giấy tại hà nội (http://inanf5.com/in-tui-giay-gia-re-tai-ha-noi.html)