PDA

View Full Version : “Bứt phá mọi giới hạn” cùng samsung galaxy s7 và s7edge


saigonso2007
06-12-2016, 02:00 PM
Thị trường Smartphone hiện nay ngày càng nỗ lực, song hành cùng với các sản phẩm đa dạng tính năng cũng như cấu hình và mẫu mã thiết bên cạnh ngoài thì Samsung đã cho ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và S7edge độc đáo đến từng yếu tố.

Bứt phá tất cả ngừng và luôn lắng nghe điều khách hàng phải, Samsung đã ko ngừng cải tiến mạnh mẽ để tạo ra sản phẩm tinh xảo nhất. Thiết kế thanh lịch xứng tầm với chức năng đẳng cấp. Sau đây sẽ là các tính năng mà bạn chưa bao giờ thấy ở điện thoại thông minh trước đây, mang đến các trải nghiệm độc đáo. Galaxy S7 và S7 edge.

xem chi tiết: thay màn hình samsung note 5

Thiết kế

Galaxy S7 và S7 edge được thiết kế tinh xảo ở đa số góc độ và khía cạnh, mag lại cho bạn hiệu suất sử dụng hợp lý và các tính năng cao cấp gói trọn trong một thiết kế thanh lịch và tinh tế.



Game

Việc chơi game di động phát triển thành tuyệt vời hơn rất nhiều vì Galaxy S7 và S7 edge được trang bị trung tâm điều khiển trò chơi chuyên dụng và các chức năng khác, bao gồm cả việc ghi lại quá trình chơi.

Phần cứng

Sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ, Galaxy s7 và S7 edge đem lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết, xử lý từng bit dữ liệu trên thẻ microSD chỉ trong tích tắc. Và ngay cả với pin dung lượng lớn thời gian sạc vẫn rất nhanh với cải tiến đột phá.

Kháng nước và bụi hoàn hảo



Là sự kết hợp tinh xảo của các vật liệu cao cấp, Galaxy S7 với khả năng chống nước tuyệt vời mà ko cần tới nắp che cổng sạc. giờ đây, người dùng ko câng cần lo lắng về sự cố lúc vô tình bị đổ hoặc rơi máy vào nước.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s5

Phím tắt

Suy nghĩ để tìm bí quyết giúp cuộc sống của bạn trở thành dễ dàng hơn, giúp quý khách hầu hết đồ vật nhanh hơn. Samsung ko ngừng cải tiến để bạn có thể được điều mình cần chỉ 1 cái chạm tay và chỉ trong tích tắc. Và những phím tắt này sẽ giúp bạn cung cấp điều ấy.

Phụ kiện

Thấu hiểu mong muốn khẳng định đẳng cấp qua từng phụ kiện, Samsung đã tạo nên một dòng phụ kiện tuyệt đẹp, đặc biệt dành riêng cho Galaxy S7 và S7 edge. Từ các loại ốp lưng đa năng cho tới những bộ sạc đẳng cấp giúp quý khách sạc nhanh hơn dù ở bất kỳ địa chỉ đâu.

Samsung knox

Giải pháp bảo mật chuyên dụng của Samsung đem lại khả năng bảo mật 24/24 chống lại tin tặc và phần mềm độc hại nhờ được cập nhật thường xuyên. Bảo mật bổ sung được cung cấp bởi Ứng dụng KNOX, nơi dữ liệu nhạy cảm của bạn được mã hóa và cô lập an toàn.

Smart Switch



Điện thoại sẽ ko quá quan trọng với chúng ta nếu không phải là địa chỉ đựng ảnh, tài liệu và dữ liệu. Khám phá ngay phương pháp chuyển đổi tất cả hầu hết trang bị bạn cần từ 1 chiếc điện thoại cũ sang Galaxy S7 hoặc S7 edge bằng ứng dụng Samsung Smart Switch. cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

xem nhiều hơn: thay màn hình oppo f1 plus