PDA

View Full Version : Tổng Hợp thị Trường Nghành thép nam 2016


kmibiz
06-12-2016, 09:11 AM
“Người ta dự đoán rằng các biện pháp được duyệt bởi chính phủ sẽ đẩy mạnh sự tăng trưởng trong vài năm gần đây và sẽ được phản ánh kết quả tốt hơn trong lĩnh vực này”. Tuy nhiên sang nửa đầu tháng 4 và đầu tháng 15, sức mua tăng lên nhanh nên nhiều đơn vị đã phục hồi lại giá bán trước kia và một số đại lý lên giá để gánh lỗ trong tháng trước. Ngoài yếu tố giảm thì lãi suất nhà băng cũng tác động gián tiếp đến phương án sản xuất - kinh doanh của các công ty, do đa số kế hoach ngành thép, xi măng, các loại gạch đều có giá trị vốn vay tương cực lớn. thị trường trong nước, HRC Q239 6.5mm được chào bán ở Thượng Hải vào thứ Năm cuối trong tuần là 5.903-5.923 NDT/tấn (646-649 USD/tấn) và tại Lecong là 4.920-4.930 NDT/tấn, cả hai cùng giảm lần lượt 90-100 NDT/tấn và 30 NDT/tấn so với đầu tuần. Sự tụt giảm đi xuống của sản phẩm trong nước cộng với sự tụt giảm đơn hàng từ nước ngoài khiến các doanh nghiệp sản xuất ống thép (http://www.hcsteel.vn/vi/tin-hot-ng/67-ong-thep.html) HRC Bắc kinh bàn bác việc giảm sản phẩm xuất khẩu. HRC cùng với đơn vị E United Group của Trung Quốc. Theo JFE, đối tác Đài Loan này đã có đất ở Khu kinh tế Dung Quất thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Trong một báo cáo đưa ra

Doanh thu bán hàng hóa thép Brazil có thể phục hồi trước suy thoái - 09/12/16

Các doanh nghiệp sản xuất ống thép (http://www.hcsteel.vn/vi/tin-hot-ng/67-ong-thep.html) Brazil đã đã nhìn thấy sự phục hồi trong lợi nhuận và giảm sản phẩm dư thừa trong 1 vài năm tới do các biện pháp mới đây của nhà nước nhằm khôi phục tăng trưởng, nhóm khu công nghiệp cho biết.
sản phẩm bán ra và các sản phẩm thép ống (http://www.hcsteel.vn/vi/thep-ong/thep-ong-cac-loai/63-thep-ong.html) khác có thể tăng lên 23,5 triệu tấn trong đầu năm tới, tăng 6,4% so với khoảng tính 21,9 triệu tấn giữa năm 2012, Viện Aco Brazil cho rằng. Hàng hóa thép bán ra sẽ có thể đạt 1,cuối năm nay.
sản phẩm tiêu thụ, hoặc tổng doanh thu bán hàng và nhập khẩu thép dự kiến tăng 26,5 triệu tấn trong cuối năm tới trong khi đó nhập khẩu giảm gần 2 triệu tấn, IABr cho rằng. Diễn biến trong cuối năm tới là “cải tiến” sau một vài tháng ngành công nghiệp yếu kém mà sử dụng tầm 140.000 lượng công nhân trong nước.
Ngành công nghiệp thép Brazil đang đối diện với một trong những khủng hoảng tê liệt nhất trong mấy tháng qua. Các công ty sản xuất thép tại Brazil đang có nguy cơ với tồn đọng thép toàn cầu và giá suy giảm, chi phí nguyên vật liệu gia tăng như than đá sắt phế, và sản lượng còn tồn nhiều trong nước.
“Người ta dự đoán rằng các biện pháp được duyệt bởi chính phủ sẽ đẩy mạnh sự tăng trưởng trong vài năm gần đây và sẽ được phản ánh kết quả tốt hơn trong lĩnh vực này”.
Số Lượng bán thép thẳng ở đất nước này có thể tăng mức trung bình trở lại vào cuối năm tới với mức chưa từng có kể từ đầu năm 2008, IABr cho biết. Năng lực thừa trong chế biến, sản xuất thép thô sẽ giảm xuống 6% điểm trong đầu năm tới.
Trong năm nay, Tổng thống Dilma Rousseff đã cắt giảm thuế hỗ trợ, mở rộng tài chính cho các khu công nghiệp đang diễn biến khó khăn và áp đặt rào cản thương mại đối với thép nhập khẩu và và các sản phẩm khác để làm hồi sinh ngành công nghiệp sản xuất đang tụt xuống mạnh. Mặc dù tất cả những điều đó, thu nhập tại tất cả các doanh nghiệp sản xuất thép lớn số 1 Brazil đã giảm mạnh, hàng tồn thép ống đúc (http://www.hcsteel.vn/vi/thep-ong/thep-ong-duc.html) đọng và sản xuất nhàn rỗi ở các nhà máy cả hai vẫn ở mức cao.
Ông Marco Giám đốc của Mello Lopes cho biết trong đầu tháng 9 rằng, ước tính ngành công nghiệp năm nay có thể giảm do khủng hoảng.
Hàng hóa thép trong đầu năm nay sẽ giảm 1,1%, xuất khẩu giảm 14% trong khi đó lượng tiêu thụ có thể tăng 1,1%.
Trong khi sức tiêu thụ thép sản xuất trong nước đã chậm như vậy, thì thép nước ngoài nhập khẩu lại liên tiếp tăng, chủ yếu là thép giá rẻ nhưng chất lượng không bằng thép sản xuất trong nước.


Theo : thép ống hàn thẳng (http://www.hcsteel.vn/vi/tin-hot-ng/78-thep-ng-han-thng.html)