PDA

View Full Version : Tủ bếp và những điều phải để ý trong phong thủy gian bếp theo tuổi


maximut92
05-12-2016, 11:58 PM
Là một trong những sản phẩm hiện đại đem lại nhiều công dụng cho các bà nội trợ trong việc phục vụ bữa ăn nhà, tủ bếp (http://noithatgiahung.vn/tu-bep-go-tu-nhien-dep/) trong phong thủy căn bếp theo tuổi đang ngày càng trở nên thông dụng và không thể thiếu trong bất cứ căn bếp của mọi gia đình.
hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều loại tủ bếp với đa dạng mẫu mã để người mua thỏa sức chọn lựa theo sở thích và nhu cầu sử dụng.
vai trò của tủ bếp
Tủ bếp được biết tới là không gian giúp lưu trữ những phụ kiện nấu nướng rất dễ dàng, làm cho việc phục vụ những bữa ăn trong nhà thêm phần tuyệt hảo hơn. không những thế, tu bep go dep còn góp phần làm đẹp cho căn phòng.
Có thể bạn quan tâm : giá thành của tủ bếp gỗ xoan đào (http://noithatgiahung.vn/bao-gia-tu-bep-go-xoan-dao/)
http://noithatgiahung.vn/wp-content/uploads/2016/12/phong-thuy-nha-bep-theo-tuoi.jpg
Tu bep go dep giúp căn phòng tăng thêm tính thẩm mỹ
Nhiều nhà ko chỉ coi tủ bếp là nơi lưu trữ các phụ kiện làm cơm mà còn sử dụng đồ dùng như một vật trang trí. Một chiếc tủ bếp xoan đào thiết kế dễ gây ấn tượng với màu sắc trang nhã sẽ tạo hứng thú làm cơm cho các bà nội trợ. Tủ bếp chính là vật dụng chính làm nổi bật cả nhà bếp nên gia chủ cần phải tuyển lựa được loại sản phẩm phù hợp với thiết kế chung của căn phòng.
các nên biết lúc chọn lọc tủ bếp
Theo phong thủy căn bếp theo tuổi tủ bếp cần phải được tuyển lựa một cách cẩn thận để đảm bảo tính năng dùng cũng như mang lại các điều may mắn nhất cho gia chủ.
+ Tủ bếp nên được đặt ở bên trên bếp nấu theo dạng hình chữ I nằm ngang song song.
+ không nên để hướng của tủ bếp đối diện với hướng của nhà lau dọn.
+ hạn chế đặt tu bep go dep kẹp giữa hai vật dụng nước như tủ lạnh, máy giặt, tủ lạnh hay chậu rửa chén.
http://noithatgiahung.vn/wp-content/uploads/2016/12/phong-thuy-nha-bep-theo-tuoi-1.jpg
chọn lọc tủ bếp hợp phong thủy gia tăng sự may mắn
+ Hình dáng thiết kế tủ bếp phải có kích thước phù hợp với diện tích để tạo nên sự cân xứng.
+ Màu sắc tủ bếp gỗ xoan đào (http://noithatgiahung.vn/tu-bep-go-xoan-dao/) ko chỉ được chọn lọc theo sở thích mà còn phải đảm bảo màu đó hợp với cung mệnh của chủ nhà để gia tăng sự may mắn.
+ quý khách nên sử dung sản phẩm tủ bếp với bề mặt nhẵn bóng để thuận tiện sử dụng và lau dọn dễ dàng.
Ngoài việc sắm chiếc tủ bếp phù hợp với thiết kế nhà bếp thì chủ nhà cũng nên lưu tâm đến việc sắp xếp đồ nội thất sao cho hợp lý và luôn giữ gìn không gian nấu nướng sạch sẽ, thông thoáng để nâng cao chất lượng bữa ăn.
Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong việc tuyển lựa sản phẩm tủ bếp hợp phong thủy gian bếp theo tuổi hãy tới với Nội thất Gia Hưng để được tư vấn với chất lượng tốt và giá tiền vừa phải.