PDA

View Full Version : Năm địa điểm săn mây đẹp tựa thiên đường tại phía Bắc


thuytb9078
05-12-2016, 04:04 PM
Năm địa điểm săn mây đẹp tựa thiên đường tại phía Bắc

“Săn mây” có lẽ là cụm từ được nói đi khá phổ biến chỉ mất khoảng vừa qua. món ăn ngon ở phú yên (http://toidi.net/am-thuc-2/mon-ngon-phu-yen-dac-san-tuy-hoa.html) cảm xúc được đứng tại trên mây, chiêm ngưỡng biển mây rộng lớn như một chốn bồng lai tiên cảnh kì ảo hẳn ai cũng muốn được thử 1 lần trong đời.

Đứng trên những ngọn núi cao để chiêm ngưỡng các biển mây dập dềnh giăng phủ, kiên cố bạn sẽ ngỡ như mình đang mơ hay đang lạc vào xứ sở thần tiên ấy. Dưới đây là các đến săn mây tuyệt đẹp ở phía Bắc. bên cạnh đó, Anh chị em bắt buộc chú ý là thời tiết phải tụ họp đủ: mới mưa phùn, nền nhiệt độ tốt ban đêm và cao ban ngày, ban ngày buộc phải sở hữu nắng thì mây mới đẹp.

một. Tà Xùa

cách Hà Nội khoảng hơn 200km, xã Tà Xùa, tỉnh Sơn La cách đây không lâu nổi lên như là 1 địa điểm để thanh niên ghi lại các khuông hình đẹp như mơ như mộng tại chốn thiên đàng ko có thực. các con phố đến không quá nặng nhọc, không bắt buộc nên leo trèo đa dạng, chỉ sở hữu chừng 45km từ thị trấn Bắc im lên Tà Xùa hơi dốc, nơi đây là sự lựa chọn số 1 cho phần lớn Anh chị em muốn chiêm ngưỡng cảnh dung nhan tối ưu này. Đặc điểm của biển mây Tà Xùa là thung lũng này được chắn bên cạnh những dãy núi Tà Xùa cần tắt hơi gió, mây cực kỳ yên và rập ràng. Chính vì vậy lúc nắng lên cực kỳ cao, nền nhiệt độ tăng cao thì mây mới bốc lên, cần bạn có thể tha hồ ngắm cảnh mà không lo mây vận chuyển nhanh.Tà Xùa đẹp như một bức tranh khi mặt trời lên, mây tại các thung lũng lờ lững như một dòng sông. Càng lên cao, cây lớn càng vắng bóng, chỉ còn các cây cỏ lúp xúp ngang đầu người và cả một trời mây hiện ra trước mắt.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/5-diem-san-may-dep-tua-thien-duong-o-phia-bac-2_zpsvfcfl7ic.jpg

hai. Háng Đồng

trong khoảng ngã 3 ở trung tâm phố Tà Xùa đi thẳng là xã Háng Đồng, nhưng ngược với Tà Xùa buộc phải lên cao mới gặp biển mây, thì đi Háng Đồng cần tới xuống dốc thật phải chăng. kinh nghiệm du lịch phượt mộc châu (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) đi Háng Đồng mùa này, bạn mang thể ngắm biển mây rộng lớn, review cảm nhận như được chạm nơi bầu trời và cảm xúc cái lạnh thấm vào da giết mổ. khi những cơn gió mùa Đông Bắc trước hết tràn xuống các tỉnh giấc miền núi phía Bắc, cũng là thời điểm hấp dẫn nhất để nơi Háng Đồng. Điều kiện xuất sắc nhất để có thể ngắm mây ấy chính là không khí lạnh hài hòa độ ẩm cao và bắt buộc với một thung lũng đủ rộng để tạo phải biển mây trắng dập dềnh kỳ ảo. tất cả điều kiện bắt buộc và đủ ấy đều sở hữu ở Háng Đồng, làm cho đi đây phát triển thành 1 liên hệ săn mây thông minh.

3. Đỉnh Lảo Thẩn

Bạn phải với sức khỏe thật thấp để chinh phục đỉnh núi cao hai.826m này. 2 ngày một đêm là thời khắc vừa bắt buộc cho chuyến đến săn mây của bạn, đủ cho thời khắc chụp hình dọc tuyến đường nơi, cắm trại đêm, ngắm hoàng hôn, bình minh tại vùng núi này. Đỉnh Lảo Thẩn nhọn và thoáng mang góc nhìn 360 độ. Địa hình leo núi ko quá phức tạp, chỉ mất 5 – 6 mang tiếng sở hữu thể lên đến điểm nghỉ. trong khoảng đó mất khoảng một tiếng leo dốc sẽ lên đi đỉnh. bên cạnh đó, do các con phố lên đỉnh toàn cây bụi, cây gai, gió mạnh, Anh chị buộc phải cân đề cập việc viện trợ trong khoảng dân vùng cao địa để sở hữu đồ. Núi Lảo Thẩn được biết nơi là nóc nhà Y Tý, Lào Cai. Đây là một điểm phươt trekking mới ở Lào Cai được những du lịch bụi thủ nhiều năm kinh nghiệm phát hiện ra. các con phố leo núi không rộng rãi dốc và ko phức tạp. ngoài ra có đa dạng cây bụi, gai, gió mạnh và nắng gắt.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/5-diem-san-may-dep-tua-thien-duong-o-phia-bac-5_zpshz0avkz8.jpg

4. Núi Muối

khó khăn hơn chút nữa là núi Muối, ngọn núi nằm trên cung đường khám phá đỉnh Bạch Mộc Lương Tử cao vật dụng 4 Việt Nam. thường nhật, dân phươt sẽ trekking hành trình lên đỉnh Bạch Mộc và tìm núi Muối khiến cho điểm để thỏa mãn có các bức hình đẹp, bởi đây là đi ngắm mây hấp dẫn nhất trong cả dãy Bạch Mộc. Để leo núi Muối, khám phá dãy Bạch Mộc Lương Tử bạn bắt buộc mất 3 ngày hai đêm leo núi. Hiện với 2 hướng leo, một là từ thị trấn Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh giấc Lào Cai. 2 là trong khoảng vùng cao Dền Sung, phường Sin Súi Hồ, quận Phong Thổ, thức giấc Lai Châu. Bạn có thể phối hợp leo lên một các con phố và về một tuyến phố để với rộng rãi trải nghiệm hơn. Cả diện tích trên dãy Bạch Mộc Lương Tử chỉ toàn mây trắng xóa, bập bồng. cảm giác đứng trên đỉnh núi, chiêm ngưỡng đại dương mây này sẽ là phút chốc đáng nhớ trong thế cục.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/5-diem-san-may-dep-tua-thien-duong-o-phia-bac-9_zpsjc6odtq4.jpg

5. Y Tý

Y Tý là xã bản thuộc quận Bát Xát của tỉnh Lào Cai. trục đường đến Y Tý ko khó, từ TP. Lào Cai, đi ngược sông Hồng lên chỉ cần khoảng 3h đồng hồ là đi đến. sở hữu những người mê du lịch và dân mê nhiếp ảnh thì vẻ hoang sơ, giàu cảm xúc, phong cảnh hữu tình và các “sân mây” tuyệt đẹp… chính là lý do làm cho họ cần “rồng rắn” nơi đây. Được tận mắt nhìn ngắm các sân mây đồ sộ, rập rình, vững chắc bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn thiên đường. Đẹp quá buộc phải không Các bạn, còn lưỡng lự gì nữa mà không luyện tập sức khỏe và mang túi xách lên mà đến ngay thôi!

Nguồn kinh nghiệm du lịch mộc châu mới nhất 2017 (http://bit.ly/1XiTxiI)