PDA

View Full Version : SPA TẮM TRẮNG Ở VŨNG TÀU


andytrihuynh
05-12-2016, 09:37 AM
SPA TẮM TRẮNG Ở VŨNG TÀU (http://happyladyspa.com/spa-tam-trang-o-vung-tau.html)

Da trắng mịn màng là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được sở hữu làn da trắng hồng như ý. Có nhiều cách để làm sáng da đơn giản, hiệu quả. Trong đó, spa tắm trắng là liệu pháp luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó đem lại.

Happy Lady Spa xin giới thiệu dịch vụ spa tắm trắng. Đây là phương pháp làm trắng sáng da tự nhiên bằng nguyên lý cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên trực tiếp cho làn da, để làn da trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ. Kích thích quá trình tự tái tạo tế bào da mới, đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố Melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng từ bên trong, cải thiện làn da sậm màu để bạn tự tin hơn với làn da mịn màng, hồng hào, trắng sáng. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến lớp biểu bì hay ảnh hưởng tới độ PH tự nhiên của làn da.

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/Spa-tam-trang-5-300x232.jpg

Lợi ích của tắm trắng

Lợi ích của spa tắm trắng?

1. Tắm trắng giúp tái tạo tế bào, làm trắng da toàn thân. Việc bôi kem dưỡng da lên bề mặt da là một phương pháp giúp tăng cường độ ẩm để cân bằng độ ẩm cho da. Những dưỡng chất, vitamin trong sản phẩm sẽ thẩm thấu vào da đi vào lớp hạ bì và nuôi dưỡng sâu bên trong da giúp cho da trắng mịn và đẹp.

2. Tắm trắng mang lại lợi ích về sức khỏe.

– Tuần hoàn máu: Tăng cường lưu thông bạch huyết, từ đó làm sạch và khử độc hiệu quả cho cơ thể.

– Giảm stress

Một lợi ích rất đặc biệt của xông hơi là một trong những quy trình của tắm trắng là mang lai sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.Ngoài ra xông hơi còn điều trị bệnh về hô hấp Khi ở nhà tắm hơi bạn sẽ được tiếp xúc nhiều với hơi nước, điều này làm tăng hiệu quả của các liệu pháp điều trị bệnh hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản và viêm xoang.

3. Tắm trắng chống lão hóa

Tắm trắng chống lão hóa da hiệu quả

Giảm tích tụ mỡ dưới da, giảm túi mỡ dưới mắt và kích thích tái tạo mô, cải thiện tình trạng phỏng, sẹo, mụn trứng cá Tác dụng chống lão hóa làm giảm các nếp nhăn .

Liệu trình chung:

Bước 1: Tẩy da chết:
http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/Spa-tam-trang-2-300x232.jpg

Bước 2: Ủ dưỡng:

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/Spa-tam-trang-3-300x232.jpg

Bước 3: Đắp mặt nạ trắng toàn thân
http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/Spa-tam-trang-4-300x200.png

Bước 4: Thoa kem dưỡng trắng

http://happyladyspa.com/statics/uploads/2016/10/Spa-tam-trang-5-300x232.jpg

Xem thêm các dịch vụ khác tại Happy Lady Spa:
Điều trị mụn (http://happyladyspa.com/dieu-tri-mun-o-happy-lady-spa.html) Phun, xăm môi (http://happyladyspa.com/phun-xam-moi-dep-tu-nhien.html) Làm đẹp sau sinh (http://happyladyspa.com/dich-vu/dich-vu-spa-danh-cho-me-sau-sinh.html)